_Mất hẳn gần hết cả nửa ngày kỳ công vất vả. Cuối cùng thì cảnh sát Lee và thanh tra Hong cũng đã dò thứ tự tìm được mã số của con vật và biết được nó chính xác là thuộc quyền sở hữu của quân đội, hay nói chính đính xác định hơn thì đúng là cảnh khuyển của bộ tư lệnh và đã là thú nuôi không chính thống của cố cục trưởng Park Jinyong-người bạn gia thân thiết thời hội phụ lão của cụ Choi. Chính Seok Min đã phải lần mò rất nhiều mới lần ra được trong những đường link bài khen thưởng thành tích huy hoàng_‹những năm về trước của đội cứu hộ cảnh khuyển _›kèm theo xấp báo cũ với ra được thông tin của con chó nghiệp vụ Tohto.
- Hyung, em và anh Jisoo đã tra ra được mã định vị của con vật rồi. Anh thử nhìn xem đi.
Thượng uý Choi tò mò cầm lấy một khung thông tin điểm dòng đọc thử. Số liệu quả nhiên không hề trùng khớp với những gì bài báo cáo ở trên mạng vì những thông tin năm đó của con vật đều đã được làm mờ hoặc sửa chữa thay đổi, một vài thông tin không hề giống với trên các trang bài báo sở cung cấp thông tin.
- Số hiệu 31A50Z6566. Ngày cấp là 3 tháng 4, tên Tohto giống đực thuộc họ béc giê lai chăn cừu Đức, từng thuộc quyền sở hữu của đội đặc nhiệm 151 - 200.
- Bọn em phải lần mò tốn thời gian tại trụ sở tiếp nhận tình báo hết cả buổi sáng mới tìm được tung tích của nó đấy. Chỉ có tầm chừng nhiêu đó thôi nhưng không biết có đủ không, nếu còn thấy thiếu thứ gì thì anh cứ việc bảo bọn em tìm thêm nhé!
- Cảm ơn hai người nhiều lắm, mấy ngày nay cả bọn cũng đã vất vả rồi. Vậy bây giờ cứ mặc để hết ở đó đi rồi để lát rảnh rang rồi anh xem lại thử coi ra sao. - Gấp gọn lại trang thông tin. Seung Cheol chuẩn bị rời khỏi văn phòng đến chỗ thiếu uý Yoon, thông báo hỏi thăm về những bài báo cáo khám nghiệm và bảng kết luận hoàn thành của cậu và sĩ quan Joshua thử xem tiến trình của bọn họ hiện tại thế nào, vô tình lại gặp tên Joshuji này đang cặm cụi đi dạo một mình ở ngoài hành lang cầm theo một xấp giấy tờ có dấu ấn mộc trên tay gấp gáp ngó nghiêng thẳng thẳng vùng vùng đi tìm phòng máy in. Còn thiếu uý Jeonghan thì từ sáng sớm đã đến chỗ của thầy Yoon hỏi về chuyện của ông Choi.
Vừa trong thấy trưởng nhóm Joshua liền nhau nhảu đi đến cùng đi theo ông bạn thân vừa hàn huyên chuyện trò về việc cùng tên Hanhan khám nghiệm tử thi, khi bên phía khác lại cũng xác định được /«thứ tinh thể nhìn giống với những viên đường phèn»/ lần trước đều là ma tuý và bột chất gây nghiện nhưng lại không biết tiếp theo phải xác định như thế nào... nên ngẫm lại cũng phải chờ vào chút sự đồng thuận của ông bạn thì mới dám kết luận tiếp. Vì dẫu sao người đầu tiên phát hiện ra trong chuyện này có thứ gì đó sai sót không đúng quy ngạch là thượng uý Choi, đặt ra mệnh lệnh ban đầu cũng là trưởng nhóm. Vậy thế nên vẫn phải đường hoàng hỏi xin chút ý kiến từ hắn ta thì hơn.
- Ê này Seung Cheol, ông có coi lại bài khám nghiệm pháp chứng của tui và Jeonghan chưa? Ông cảm thấy nếu như chúng ta đi đến những kết luận như thế thì đã rõ ràng đầy đủ tính chất chưa?
Seung Cheol gật đầu "ừ " một cái xác nhận, vì anh sớm đã đọc sơ lượt qua một vài ý nhưng song mặt tính chất kết luận vẫn lại là chưa hoàn toàn nhận định xong xuôi chấm dứt được. Vì anh vẫn luôn cảm thấy những biểu hiện của con vật có rất nhiều điểm kỳ lạ khác thường. Nhất là khi biểu hiện "bản tính đe doạ hoang dã" của nó đối với những đối tượng đều có những hành vi động thái biểu lộ quy chiếu phân lập khác nhau. Muốn để đánh giá đúng trực tiếp tình hình thì phải nên quan sát được nó ở khoảng cách gần nhất trực diện sẽ có lợi với tình hình tra xét hơn.
BẠN ĐANG ĐỌC
Verkwan | Trăng khuyết
FanficTổ điều tra trọng án phía Tây Seoul thường nhận điều tra về những vụ án mạng liên hoàn. Choi Hansol - một trong những đặc công của tổng cục, anh và các đồng đội liên tục triệt phá những vụ án bí ẩn. Boo Seungkwan - một sĩ quan cảnh sát vừa mới chuy...