--------
Trong giấc mơ anh hát tôi nghe
Trong giấc mơ anh ấy bước đến.
Giọng nói đó đã nói với em và gọi thầm tên em
Và khi em đã mơ về một lần nữa
Cho sự thật người vẫn luôn kiếm tìm.
Bóng ma trong nhà hát luôn hiện hữu đây ngay trong tâm trí tôi.---------
_Một ngày trời sáng đẹp dịu sau những ngày xưa tan đi khỏi hết những đám mây bóng đêm. Một ngày 'trời quang mây tạnh' cuối cùng cũng đã chan hoà nhịp sống trở lại, quay về muôn vẻ muôn màu như vài bữa hôm xưa.
Ngày đặc biệt chính thức hôm nay, đội điều tra phía Tây đã có một chuyến đi điều tra trải nghiệm hết sức trọng đại. Đó chính là được đến với vùng biển Busan và tham quan vào trung tâm của một nhà hát kịch hải cảng trên biển. Và một điều đặc biệt làm nên chuyến đi điều tra lần này :chính là vì thượng uý Choi cảm thấy nghi ngờ không biết những tên tội phạm có thật lẻn vào hải cảng của Busan giống như những gì mà cái tên tội phạm suýt ở ngưỡng mức chết nói thật hay không. Cho nên với một chuyến đi du lịch lần này ngoài việc điều tra là chính thì còn cần phải quan tâm đến chuyện địa điểm giao dịch của bọn buôn lậu hàng trắng và mafia.
Và hiện tại giờ này bọn họ đã hoàn toàn có mặt ở hải cảng để chờ đợi được làm thủ tục lên tàu trong chuyến hành trang 1 tuần tới lênh đênh mặt biển ở Busan. Khi trong giờ này thượng uý Choi đang bắt đầu chuyên mục điểm danh hết tất cả các sĩ quan đang có mặt để xem thử xem bọn họ có để sót lại người nào còn vướng ở lại trụ sở điều tra hay không.
- Mọi người xem lại thử coi mình còn để quên đồ gì không? Một lát hồi mà tàu chạy rồi lại không có lấy lại được đâu đó nha!
Và có vẻ như tất cả những sĩ quan đều luôn hăng hái có mặt. Chuẩn bị cho cuộc hành trang đi du lịch đầy đủ kinh tế tiện nghi thời gian, với cả lần này không phải chỉ có sĩ quan điều tra của tổ phía Tây mà còn là hoạt động của rất nhiều sĩ quan của các tổ nhóm đội khác cũng sẽ tham gia. Đây sẽ là một cơ hội rất tốt để giao lưu học hỏi cùng bọn họ.
- Bọn em xong rồi đây, mình đi mau đi thôi mọi người ơi.
~ Kể điểm sơ qua vài ý trước tình hình chuyến đi. Các sĩ quan em nhỏ thì có vẻ rất hăng hái vui vẻ tràn đầy năng lượng nhiệt huyết quẩy đầm beat box nhảy pentagon pentahouse trang phục du lịch phượt thủ dân chơi đậm chất hết mình,_ trong khi đó các sĩ quan cảnh sát anh lớn thì lại nhăn nhó khó ở hết hồn khi ráng xách vác theo cả đống đồ hành lý chưng dụng to khệ nệ vì đau lưng ê ẩm hết mình mẩy như 'đau cuộc sống, đau dây chằng, đau khớp đau thần kinh toạ'_ vì bọn họ vừa già lại vừa có tuổi rồi! Không có còn nhiều sức choi choi nhảy nhót tùm lum như cái bọn trẻ con nữa, \dù cả nhóm bọn họ cũng không quá cách tuổi tác con số của nhau là bao\~.
Nhìn trên tấm biển quảng cáo catalog của du lịch. Cảnh sát Lee Jihoon có một điều cảm thấy khá thắc mắc vì không biết : tại sao thời gian qua thượng uý Choi lại có thể xin được cho cả tổ trọng án bọn họ có thể đến được Busan du lịch mà các sếp lớn lại có thể đồng ý dễ dàng như thế, với cả hình như người mời lần này là một người đàn ông trung niên bí ẩn có lai lịch thân thế rất lớn. Đã đứng ra hào phóng lo liệu hết toàn bộ chi phí cho chuyến đi chơi của đội cảnh sát điều tra.
BẠN ĐANG ĐỌC
Verkwan | Trăng khuyết
FanficTổ điều tra trọng án phía Tây Seoul thường nhận điều tra về những vụ án mạng liên hoàn. Choi Hansol - một trong những đặc công của tổng cục, anh và các đồng đội liên tục triệt phá những vụ án bí ẩn. Boo Seungkwan - một sĩ quan cảnh sát vừa mới chuy...