Dạo xế trưa, cảnh sát Kim vẫn đương hăng say với tá công việc của mình. Cậu vừa nghe nhạc thư giãn vừa sắp xếp lại đống giấy tờ vụn vặt bên ngoài phòng sinh hoá. Mười mấy phút sau sĩ quan Jeon đến, anh vừa xách theo trên tay một ly espresso, một hộp bimbimbap, một ly tobokki cùng một phần bánh bạch tuộc chiên takoyaki. Anh đến rồi nhưng vẫn thấy người kia hăng sai biểu diễn tài nghệ hát (bắn rap) thể loại chill chill lại phiêu lướt trên một nền nhạc ballad "tương đối" nhẹ nhàng. Nếu không phải đi theo ngành học sĩ quan thì có khi cậu ta có thể sẽ dễ dàng nộp đơn "dấn thân gia nhập" vào giới showbiz trở thành một ca sĩ - diễn viên thần tượng nổi tiếng.
Wonwoo từ tốn lén đi ra phía sau, gỡ chiếc tai nghe Bluetooth của người kia xuống. Áp mặt vào nghe thử dung lượng của âm thanh.
Một bài hát vừa ấm áp vừa hay ho, giai điệu lại khá êm ả bắt tai. Thảo nào mà ai kia cứ ngân nga mãi không thèm để ý gì cả. Còn không hề phát hiện ra được sự có mặt đột ngột của anh.
- Em đang nghe cái gì mà hăng say thế, còn không thèm nhìn đến xung quanh.
Mingyu cười cười tháo cái thiết bị xuống nhét vào tai cho người kia nghe thử tin tức bảng xếp hạng thị trường âm nhạc trên ứng dụng formula trong tuần và này, «nhóm nhạc Hot lại tiếp tục dẫn đầu xu hướng với bản thu album ca nhạc New Sunlight trên nền Fox Music mới. Còn phát hành thêm cả cây lightstick gì nhìn như con cá voi bơi trên dòng ngân hà, thêm cả vài cái card bo góc thần tượng cùng một số album ver 5-6-7 gì đó nhưng cậu lại không có đủ tiền mua, chỉ có thể ráng chịu "cày chay" và không có tiền nạp thẻ game trong trò chơi Gam3 Bo1 của thành viên nhóm nhạc nam Rap line mới lập trình».
(Cái giá của sự nạp kim cương thật chua chát kinh hoàng, vì cách đây mới vài ngày trước nó cũng vừa mới đục khoét sạch túi tiền và làm thủng màng ví một cách trầm trọng tơ tả của sĩ quan Lee Seok Min và cảnh sát Kwon Soonyoung. Chỉ vì hai người bọn họ tranh nhau đặt vé đi xem ca nhạc online trên mạng bài Twice của nhóm Alcohol Free; mà sĩ quan Boo cũng dành một tình cảm nồng nhiệt vô cùng rất đỗi yêu thích bài hát đó. Trong số những thành phần fan club hâm mộ cuồng nhiệt đó cũng có sự góp mặt của cảnh sát Kim).
- Anh nghe thử đi! Là bài Seventeen vừa phát hành của nhóm nhạc Hot mới nổi tiếng đấy!
Bản thân Wonwoo cũng khá thích thể loại nhạc ballad, nhạc Trot, opera, remix, lofi... cái gì anh cũng đều có thể nghe. Và đặc biệt sĩ quan Jeon là fanboy chính hiệu của một anh ca sĩ khá điển trai trong nhóm Hit, _ở nhà anh có rất nhiều đĩa nhạc cùng với đĩa thu âm đơn lẻ của cậu ta. Để dành cho những ngày mệt mỏi Wonwoo có thể trở về nhà tựa lưng vào thành giường tận hưởng một cuộc sống không nhộn nhịp bận bịu ồn ào, chỉ có khép màn mi thả mình vào âm nhạc cùng bể cá cảnh ở cạnh bên_. Thậm chí chương trình giải trí ca nhạc truyền hình trực tiếp gì anh cũng thích biết rành mà đặc biệt thích nhất là chương trình tổng hợp dạy nấu ăn của giáo sư đầu bếp Kim Seokjin - "họ hàng bà con xa lắc xa lơ của cảnh sát Mingyu Kim".
- Dạo thời gian gần đây có nhiều nhóm nhạc ra cùng bài hát Seventeen ghê. Hôm bữa thì là nhóm Left and right, mới cách đây mấy ngày thì là nhóm Hit, 3 tháng trước thì có nhóm Darling, nhóm Petty U vừa đạt giải Deasang 3-4 năm trước, nhóm Rock With you cũng ra bài này khi họ mới thành lập được 2 năm... mà công nhận họ đẹp trai thật, hâm mộ nhất là cậu The8 của nhóm Hit đó.
BẠN ĐANG ĐỌC
Verkwan | Trăng khuyết
FanfictieTổ điều tra trọng án phía Tây Seoul thường nhận điều tra về những vụ án mạng liên hoàn. Choi Hansol - một trong những đặc công của tổng cục, anh và các đồng đội liên tục triệt phá những vụ án bí ẩn. Boo Seungkwan - một sĩ quan cảnh sát vừa mới chuy...