Thúy Vân hoảng sợ hét to, sau đó nhảy ngược ra phía sau, mắt trợn ngược lên...
Người vừa xuất hiện sau lưng nàng là một tiểu hòa thượng trẻ tuổi, khuôn mặt nghiêm nghị, lông mày nhíu chặt lại có vẻ khó hiểu, thân hình to cao, làn da có chút ngăm đen, cánh tay chưa kịp chạm vào đã bị Thúy Vân hất ra đang giơ lên trên không trung...
Vị tiểu tăng kia chậm rãi lên tiếng hỏi, giọng điệu bình tĩnh không rõ cảm xúc, chỉ khiến người đối diện sợ hãi trong lòng: "Vị cô nương, tại sao lại ở đây?"
"Ạch, tôi... tôi muốn tìm nhà bếp, phải rồi, tìm nhà bếp...", Thúy Vân lúng túng, đầu cúi xuống đất, tay vân vê tà áo, mắt khẽ liếc nhìn xung quanh. Nếu tên này là kẻ xấu muốn ám hại nàng, nàng sẽ hét thêm một hơi nữa, đầu tiên nhặt lấy viên sỏi to bên cạnh chân trái đập vào cái khuôn mặt dễ nhìn nhưng lạnh lùng của hắn một phát, nếu có cơ hội sẽ bồi thêm một cú vào bụng cùng lưng, cuối cùng vắt chân lên cổ chạy, vừa chạy vừa la to: "Bớ, dâm tặc xuất hiện..."
Kịch bản đã soạn xong xuôi, nào ngờ người kia lạnh nhạt buông một câu: "Đi theo ta", sau đó hắn xoay lưng đi thật.
Thúy Vân đứng phía sau trợn mồm há hốc. Chỉ có như thế thôi sao? Hắn chỉ có thể hành xử như thế thôi hay sao?
Vị hòa thượng trẻ tuổi kia đã đi được một đoạn mới phát hiện cô nương kì lạ kia vẫn còn đứng nguyên tại vị trí cũ, mồm ngoác toạc ra. Hắn nghĩ cô nương kia bị mình dọa sợ nên đành phải thêm vài câu giải thích: "Cô nương, bần tăng tu hành tại chùa này, không phải hái hoa tặc giống trong suy nghĩ của cô"
Nàng nghe vậy đành cười ngượng hai tiếng, cũng không biết làm thế nào, vội nhanh chân chạy đến đi theo phía sau vị hòa thượng đó, đầu mơ màng nghĩ...
Không ngờ khi con người ta không còn một cọng tóc cũng có thể toát ra khí chất cao quý như thế a, quả nhiên anh hùng xuất thiếu niên, Thúy Vân ta bội phục a bội phục!
Quả nhiên đi một hồi sau đã trở lại con đường cũ khi nãy, Thúy Vân thấy lối nhỏ vào rừng trúc thì vội hỏi: "Đại sư, con đường đó dẫn về phía rừng trúc phải không?"
Vị hòa thượng gật đầu.
Thúy Vân lại tiếp tục hỏi: "Nơi đó có nguy hiểm không?"
Hắn suy nghĩ một lát, bước chân cũng chậm lại, sau đó nhẹ lắc đầu.
Thúy Vân nhận được đáp án thì thở dài một hơi mang theo sự an tâm nhàn nhạt. Nếu không sao thì ngày mai nàng có thể đến đó mà không cần lo lắng, quan trọng là phải làm sao để đại tỉ không bắt nàng đi theo cùng đây!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi, ta chỉ là nhân vật quần chúng!
General Fiction- Tác giả: Lăng Lam Ca - Thể loại: Trùng sinh, cổ đại, đồng nhân Kim Vân Kiều truyện, sủng, HE. - Độ dài: Đang tiến hành lấp hố, nợ mọi người quá nhiều rồi!!