### Ha ha, mỗ Lăng đã trở lại và tệ hại hơn xưa! Nhà mỗ Lăng đang xây sửa, gần xong rồi, các nàng chịu khó thêm một thời gian nữa, bây giờ mà xong chương nào là up chương đó liền, giờ mà đưa mặt ra cho các nàng uýnh là không còn cái răng luôn quá, tích trữ lâu ngày nó thế!
-----------oOo-----------
Thúy Vân mặc áo bào của Từ Hải ngồi trên giường, tóc đen nhánh xõa dài xuống che đi một phần khuôn mặt. Từ Hải lên tiếng nói trước: "Hôm qua... vất vả như vậy, ăn chút gì đi!"
Nàng sống chết không ngẩng mặt lên, vươn cánh tay ra muốn đón lấy chén cháo từ tay Từ Hải, từ đầu tới cuối mắt không nhìn mà miệng cũng không nói một câu. Từ Hải bị bộ dạng khó hiểu này của Thúy Vân chọc cho cười: "Rõ ràng chủ mưu là nàng, bây giờ nàng lại bày thái độ kì quái này với ta là như thế nào?"
"Trong người cảm thấy khó chịu hả?"
Thúy Vân thẹn quá hóa giận quay phắt đầu đi nhìn ra ngoài cửa sổ khiến bàn tay của Từ Hải đang xoa xoa trên đầu nàng sượng cứng lại. Hắn ngồi yên hồi lâu lại nói, giọng nói mang theo chút u sầu: "Bây giờ hối hận rồi đúng không?"
"..."
"Ta cũng đã từng nghĩ, thân phận của ta là uy khấu, nàng lại là tiểu thư con nhà quan, liệu ta có thể đem lại hạnh phúc cho nàng không, chính vì như vậy nên ta mới không muốn làm hại nàng, đi theo ta, không biết khi nào ta sẽ chết..."
Thúy Vân bất chợt nắm lấy bàn tay thô to của Từ Hải để lên eo mình, đôi mắt ngấn lệ, tròng mắt đỏ hoe: "Từ Hải, đau..."
Chỉ cần Thúy Vân trưng bộ dạng này ra, tim của Từ Hải đã nhũn thành nước rồi, đó là chưa kể chữ "đau" mang tính chất làm nũng phía sau kia, mấy lời định nói trong đầu sớm đã bị cuốn bay đi tận cung trăng. Từ Hải bất đắc dĩ phải buông thức ăn xuống, ôm Thúy Vân vào trong lòng mà dỗ dành. Thúy Vân được Từ Hải đặt ngồi trong lòng thì mới thỏa mãn, đầu tựa vào ngực hắn, an tâm thở dài một hơi rồi lim dim đôi mắt như sắp ngủ.
Từ Hải lại bắt đầu thấy hơi bất an: "Vân Nhi, nãy giờ có nghe ta nói gì không?"
"Hử?..."
Nàng đáp lại câu hỏi kia bằng một chữ "hử" cho có lệ, sau đó, tiếp tục ngủ.
Cả người Thúy Vân thật sự đau nhức như thể có cả ngàn cân tạ vừa lăn qua lăn lại trên người nàng vậy, cử động nhẹ là đau thấu xương, thế nên lúc thay quần áo cho Thúy Vân, Từ Hải phải rất cẩn thận. Nhìn bộ dáng thẹn thùng sắp chết đến nơi của Từ Hải, Thúy Vân mím môi gằn giọng: "Tới cái chuyện quan trọng nhất cũng xảy ra rồi, vậy mà chàng còn ngượng gì nữa?"
Gương mặt Từ Hải bắt đầu đỏ gay lên như muốn rỉ máu.
Sau khi trải qua quá trình thay quần áo hết sức vật vã, Thúy Vân nén lệ hỏi Từ Hải: "Chàng thật sự không đau hả?"
Từ Hải: "...", vấn đề nhạy cảm, thực sự rất khó để mà trả lời.
Cả hai ôm nhau nằm trên giường, gió biển từ bên ngoài thổi vào mát lạnh, trên người Thúy Vân vẫn đắp tấm áo bào của Từ Hải, Từ Hải thì cởi trần, tay để cho Thúy Vân gác lên.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi, ta chỉ là nhân vật quần chúng!
General Fiction- Tác giả: Lăng Lam Ca - Thể loại: Trùng sinh, cổ đại, đồng nhân Kim Vân Kiều truyện, sủng, HE. - Độ dài: Đang tiến hành lấp hố, nợ mọi người quá nhiều rồi!!