# Vì lí do kĩ thuật là đặt tên chương quá tốn chất xám nên từ nay về sau mỗ lười, ko đặt tên chương nữa nhé! Còn nữa, chúc cả nhà Giáng sinh vui vẻ nà! Mỗ cầu mưa đây!!!!!!
----------o0o---------
Bất giác Thúy Vân thẫn thờ, tay vô thức níu chặt áo của Từ Hải lại...
Từ Hải nhìn nàng, nhẹ giọng hỏi: "Sao vậy?"
"Không... không sao... Chúng ta đi!"
Hoạn Thư đã đi phía trước, khó hiểu nhìn hai người. Cả ba đồng loạt tiến vào một kĩ viện, kiến trúc tận những ba lầu, chính giữa là một đại sảnh lớn, bốn phía xung quanh đều là những gian phòng được giăng lụa đỏ, toàn bộ đều hướng về đại sảnh ở giữa. Các cô nương ở đây rất xinh đẹp, phàm là kĩ viện thì cô nương nào cũng đều xinh đẹp cả, mỗi người mỗi vẻ, ong bướm lẳng lơ có, nhu nhược hiền lành có,...
Đối với danh tiếng cùng tài sắc của Thúy Kiều, mọi người không mất nhiều thời gian đã có thể tìm ra. Tiếng tăm của Thúy Kiều nổi xa như cồn, ngay cả cái "Phụng Uyển Lâu" này cũng được hưởng lây tiếng thơm của Thúy Kiều mà ngày càng có nhiều khách làng chơi tới nơi đây.
Cả ba người đến từ rất sớm nên khung cảnh vẫn không đông đúc lắm, chỉ có bọn gia nhân chạy tới chạy lui dọn dẹp bàn ghế. Nhìn phía lễ đài dưới kia được trang trí rất kĩ lưỡng, Hoạn Thư gọi một tiểu nhị lại mà hỏi: "Hôm nay ở đây có sự kiện gì mà lại long trọng thế kia?"
Vị tiểu nhị kia thấy Hoạn Thư hỏi như thế thì ngạc nhiên tột độ, còn phì cười một tiếng: "Ồ, chư vị đại nhân không biết sao? Đêm nay Kiều Nhi cô nương sẽ đích thân biểu diễn, một tháng mới được một lần đấy! Nếu đây là lần đầu khách nhân đến đây thì các vị gặp may rồi! Không phải hôm nào cũng có chỗ trống thế này đâu!"
Tiểu nhị kia rời đi rồi, Hoạn Thư chẹp chẹp môi: "Đúng là đại tỉ của ngươi rất tài giỏi đấy Vân Du!"
Thúy Vân không buồn trả lời, kì nữ đệ nhất kinh thành năm xưa, nay lại phải bán mình vào thanh lâu, lấy tài nghệ mua vui cho người khác, sao có thể không nổi danh...
Bọn Thúy Vân ngồi chờ hơn một canh giờ sau thì người bắt đầu ra vào nườm nượp, đèn lồng được giăng lên soi sáng cả một góc thành, chẳng mấy chốc những chỗ trống đã bị người ngồi sạch, thậm chí bên ngoài còn rất nhiều người nhưng lại bị chặn lại không được vào.
Thúy Vân cảm thấy hơi kì lạ khó hiểu, nơi này khó vào như vậy, sao khi nãy bọn kia lại cho các nàng vào một cách dễ dàng thế kia? Thúy Vân đen mặt quay sang nhìn Từ Hải: "Từ Hải, huynh lại bỏ bao nhiêu tiền..."
Từ Hải tao nhã bê tách trà lên uống, uống xong mới chậm rãi trả lời câu hỏi của Thúy Vân: "Cứ cộng vào số tiền mà ngươi nợ ta từ trước tới giờ là được! Không cần ngại!"
Thúy Vân: "...", đại ca, chỗ huynh đệ với nhau, sao huynh cứ phải làm khó ta vậy, tiền đâu mà trả...
Tuy nhiên Thúy Vân không dám nói, chỉ câm nín cố nuốt trôi hết đống đồ ăn đã được gọi ra đầy bàn kia. Thức ăn nơi này không tệ nhưng so ra còn kém xa với thức ăn Thúy Vân nàng tự nấu!
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi, ta chỉ là nhân vật quần chúng!
Genel Kurgu- Tác giả: Lăng Lam Ca - Thể loại: Trùng sinh, cổ đại, đồng nhân Kim Vân Kiều truyện, sủng, HE. - Độ dài: Đang tiến hành lấp hố, nợ mọi người quá nhiều rồi!!