(Cầm lòng không đặng, con đẻ nên mẹ ruột bỏ không được, đành phải up tiếp!)
Thúy Vân mở mắt dậy, kèm nhèm dụi mắt, khe khẽ theo thói quen mà vươn tay ra.
Cánh tay nàng chạm phải một vật lạ ấm ấm mềm mềm lại có vẻ hơi rắn chắc.
Mãi tới khi Thúy Vân hoàn hồn lại mới biết mình đang nằm trong lòng của Từ Hải, đầu dường như gác lên vai hắn, hai chân còn tự nhiên gác nốt lên chân kia của Từ Hải. Ặc, không hiểu sao Thúy Vân lại có cảm giác giống như... thân thiết thái quá!
Nàng biết trong trường hợp này không nên nói gì cả, không nên mở miệng thừa nhận, cũng không chối bỏ, đằng hắng mấy tiếng, sau đó rút chân về, tiếp theo là kéo cả người cách xa lồng ngực kia một chút. Tỉ phu, ta thề ta không cố ý tổn hại đến thanh danh cả đời của ngài đâu!
Từ Hải thấy Thúy Vân thức dậy, tiện thể vừa đến một thôn xóm nhỏ nên bản thân leo xuống ngựa, tay nắm dây cương kéo con ngựa dừng lại trước một khách điếm nho nhỏ. Khách điếm này có hai tầng, nhìn tới nhìn lui lại có vẻ cũ kĩ, ngay cả bảng tên treo phía trước cũng đã mục nát, không khí khá ẩm ướt không được sạch sẽ. Ngay cả khách quan đang ngồi trong khách điếm ai ai cũng vẻ mặt hung dữ, quắc mắt nhìn các nàng bên ngoài lối ra vào.
Thúy Vân sượng mặt, máu huyết không chảy nổi, trơ mắt nhìn lại mấy vị la hán to như chân voi kia, mồm há hốc muốn khóc: "Đại nhân, chúng ta phải ở đây... thật sao?"
Từ Hải chăm chú vươn tay đỡ lấy Thúy Vân từ trên ngựa tuột xuống, không trả lời. Thúy Vân đưa ánh mắt đầy hi vọng nhìn Trần Đông, trông chờ hắn nói một câu: "Chỗ này không tốt, đi nơi khác đi!", nào ngờ Trần Đông đã sớm buộc ngựa vào cọc gỗ, tay bế Thước Hỉ vẫn đang ngủ bước vào trong. Đình Trung cùng Trọng Nghĩa, thật sự không có hi vọng.
Thúy Vân mím môi, cuối cùng đành cắn răng theo sau lưng Từ Hải tiến vào trong.
Nhóm sáu người vừa tiến vào, mọi hoạt động trong khách điếm đều dừng lại hết, tất cả đồng loạt ngẩng đầu lên nhìn chằm chằm vào bọn họ. Thúy Vân thấy cảnh tượng này thì càng sợ hơn nữa, tay túm chặt lưng áo của Từ Hải, cả người co rụt lại, chỉ chừa một đôi mắt nhỏ cùng búi tóc trên đầu thò ra ngoài.
Không khí trong khách điếm lúc này kì quái vô cùng, ai ai cũng sát khí dày đặc, tay đã vịn lên vũ khí đeo bên hông, dường như chỉ chờ hiệu lệnh của ai đó là xông lên ngay lập tức. Đang lúc căng thẳng như dây đàn thế này, lão chưởng quầy mới chịu lên tiếng: "Gạo bao nhiêu tiền một bao?"
Trần Đông cười tựa gió xuân, khoan thai dễ chịu mà trả lời: "Cho không, không bán!"
Ạch? Thúy Vân không nghe nhầm chứ hả?
Có ai đời nào đi vào khách điếm, chưởng quầy lại hỏi một câu lãng xẹt như thế không?
Gạo bao nhiêu tiền một bao?
Đã vậy Trần Đông còn trả lời?
Tên chưởng quầy nheo mắt, đôi mắt sắc lẻm như chim ưng lia qua từng người một, mỗi lần nhìn tới ai cứ như đang dùng dao găm mà đâm lên mặt nhau vậy nên cả người Thúy Vân dựng đứng lên, rùng mình liên tục. Ông ta lại tiếp tục hỏi: "Trời nổi gió thì phải làm sao?"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi, ta chỉ là nhân vật quần chúng!
Ficción General- Tác giả: Lăng Lam Ca - Thể loại: Trùng sinh, cổ đại, đồng nhân Kim Vân Kiều truyện, sủng, HE. - Độ dài: Đang tiến hành lấp hố, nợ mọi người quá nhiều rồi!!