Chờ sau khi mọi người trở về phòng của mình, Thúy Vân mệt mỏi ngáp hai cái, vương vai cho đỡ mỏi, đi tới đi lui trong phòng sắp xếp chỗ ngủ. Ngủ cùng phòng với vị tỉ phu này cũng quá vất vả rồi, giường không thể nằm, bàn càng không thể nằm mãi nên cuối cùng nàng đành gọi tiểu nhị mang thêm một bộ mền gối, trải dưới đất ngay dưới chân bàn, lại lười sắp xếp túi đồ nên cứ vứt ở đấy, nằm "PHỊCH" xuống nệm một cái thật kêu...
Ôi trời ơi, cái lưng của nàng~
Một ngày vất vả lăn lộn trên mái nhà, đầu óc lại bị hù dọa căng hết cả óc, cổ thì bị người ta túm qua xách lại như chó nhỏ, lại bị ném tới ném lui, xương cốt đã sớm nát vụn, hự...
Chăn thật là thơm, thật là mềm!!!!!!
Từ Hải ngồi xếp bằng trên giường vận công, nhìn Thúy Vân một tí thì nhắm mắt lại. Cũng không biết đã ngồi như vậy trong bao lâu, khi Từ Hải mở mắt ra lần nữa trời cũng còn khá âm u. Hắn thu hai tay lại, cẩn thận đi đến trước mặt cái kẻ đang cuộn vào chăn như thể cái gối ôm kia một lát, thầm bật cười.
Tướng ngủ của Thúy Vân không phải tệ mà gọi là cực kì có quy củ ngăn nắp, chăn không loạn chân không đạp, chỉ ngoan ngoãn nằm yên mà ngủ. Điều khiến Từ Hải buồn cười chính là, tên thư sinh này, không biết được mẫu thân hắn giáo dục như thế nào, ngay cả tư thế ngủ cũng giống một tiểu thư khuê các như thế? Nếu đây không phải là ân nhân của Thước Hỉ, cũng như Thước Hỉ nài nỉ để cho hắn đi cùng, Từ Hải thật muốn tống hắn trở về nhà cho bọn họ rảnh tay rảnh chân hoàn thành nhiệm vụ.
Có điều, biểu hiện hôm nay của tiểu tử này coi như không tệ, ít ra còn có khả năng đào tạo. Hắn ta đứng trước xác chết mà chỉ run rẩy chút ít, sau đó chuyên tâm khám xét tử thi, kiến thức về y thuật cũng không tệ, có thể nhận biết được Tá Thi Cửu Trùng. Đây là một loại kì độc cũng rất ít người biết, thế mà hắn ta vừa nhìn thoáng qua đã nhận ra ngay, có vẻ xuất thân của người này không thể xem thường. Tuy nhiên, khi hỏi Thước Hỉ, muội ấy cũng chỉ bảo hắn là con trai của một thương gia có mơ mộng làm quan, ngoài ra cũng không nói gì thêm.
Người nằm dưới đất bỗng nhiên ưm ưm vài tiếng, nói mớ, tuy giọng nói rất thấp nhưng Từ Hải vẫn nghe thấy, rõ mồn một là đằng khác...
"Từ Hải khốn khiếp... đau hết cả người..."
Từ Hải: "..."
Hắn lắc đầu cười khổ một chút, mấy hôm trước vốn có thành kiến với hắn vì thấy hắn thân mật quá đáng với Thước Hỉ, nhưng sau khi nghe Thước Hỉ giải thích thì không còn khó chịu về chuyện đó nữa, lại chuyển sang khó chịu vì chuyện khác. Trước đến giờ, trong mắt Từ Hải hắn, nam nhân phải là một người đầu đội trời, chân đạp đất khiến thiên hạ nể sợ, nào quan tâm đến đám nam tử suốt ngày cứ chi hồ giả dã mà ngay cả cách đơn giản nhất để thu phục lòng người cũng không biết. Bình sinh Từ Hải hắn ghét nhất những người như thế cho nên khi thấy dáng vẻ yếu đuối nhu nhược của tên Bạch Vân Du này liền không vừa mắt. Càng đồng hành chung càng khó chịu, người này thân thể yếu ớt, đi một tí đã mệt, một chút võ công cũng không biết, đối với thứ gì cũng tò mò.
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi, ta chỉ là nhân vật quần chúng!
Ficción General- Tác giả: Lăng Lam Ca - Thể loại: Trùng sinh, cổ đại, đồng nhân Kim Vân Kiều truyện, sủng, HE. - Độ dài: Đang tiến hành lấp hố, nợ mọi người quá nhiều rồi!!