Chương 79

3.1K 224 97
                                    


Thúy Vân ngồi rên hừ hừ trên giường, cả người quấn một cái mền bông dày, tóc vẫn còn ướt sũng bết chặt vào nhau. Từ Hải đang ngồi phía sau Thúy Vân, tay cầm khăn lau tóc cho nàng. Thúy Vân run run mắng Hoạn Thư: "Biết mình uống rượu vào sẽ gây họa, vậy mà vẫn cứ uống..."

Từ Hải cười nhẹ một tiếng, dường như không có ý kiến gì. Tóc của Thúy Vân rất dày lại dài nên lau thì không biết khi nào mới khô, nàng xót Từ Hải, thế là quay lại giữ chặt tay không cho hắn lau nữa.

"Quá nửa đêm rồi, huynh nghỉ ngơi đi, tóc ta cứ để đấy, một lát cũng sẽ khô!"

Một tay Thúy Vân thò ra bắt lấy tay Từ Hải, bàn tay nhỏ bé trắng hồng so với làn da ngâm đen của Từ Hải càng nổi bật lên, cả người cứ rúc vào chăn bông, tóc ươn ướt rũ nhẹ xuống, Từ Hải càng nhìn càng thấy yêu không hết, nhịn không được cọ cọ mặt mình vào gò má mũm mĩm của Thúy Vân. Nàng nhân lúc hắn không để ý mà cướp lấy cái khăn trên tay Từ Hải, ấn hắn nằm xuống, bản thân mình thì trèo lên người hắn, tư thế hơi bất nhã nên Từ Hải trợn to mắt nhìn nàng, lắp bắp kinh hãi: "Vân Du, ngươi làm cái gì vậy?"

Đáp lại câu hỏi của Từ Hải là sự im lặng của Thúy Vân. Nàng chăm chú nhìn chằm chằm vào Từ Hải, bàn tay nhỏ bé chậm rãi vuốt ve khắp khuôn mặt vuông vức nghiêm nghị rất đỗi thân thuộc kia khiến Từ Hải đang nằm bên dưới nín cả thở, tim đập ình ịch.

Hai cánh tay nhỏ dừng lại trức ngực Từ Hải, Thúy Vân mím chặt môi, hít sâu vào một hơi: "Từ Hải, ta trở thành người của huynh nhé!"

Bên trong phòng không có tiếng động, chỉ nghe tiếng rì rào của sóng biển đang đập vào mạn thuyền, chốc chốc con thuyền lại hơi nghiêng sang một bên.

Từ Hải co chân giật lùi người lại, Thúy Vân lại không cho, bấu chặt Từ Hải hơn khiến hắn không thể cử động. Từ Hải như không tin vào những gì đang diễn ra trước mắt, chỉ thấy hắn thộn mặt ra thật lâu, đầu nghẹo sang một bên, lớp áo bên ngoài bị Thúy Vân cởi xuống lúc nào cũng không hay, tới khi nhận ra thì lúng túng không giữ áo lại được.

Ba lớp áo của Từ Hải, Thúy Vân đã cởi xuống một cái ngoài cùng, lớp thứ hai đang bị nàng dày vò, lớp nội y trong cùng may mắn còn nguyên vẹn. Từ Hải chống cự tới cùng, dùng sức giữ chặt hai tay Thúy Vân lại mới thấy tiểu tử này có chút kì lạ, dường như nói nhiều hơn mọi hôm, trên người lại toát ra mùi rượu, không lẽ khi nãy uống rượu?

Tay Thúy Vân bị nắm đau nên nàng khóc, nước mắt chực rơi ra, Từ Hải vội buông tay, tay vừa được buông, Thúy Vân đã nhảy bổ lên người Từ Hải ngồi lại, tiếp tục lột áo hắn. Không cho Từ Hải kháng cự, Thúy Vân ép người xuống hôn lên môi Từ Hải, trong lúc hôn còn thô bạo cắn hắn đến chảy máu, cắn xong lại nhẹ nhàng mút lấy. Lúc Thúy Vân buông Từ Hải ra, mặt hắn đỏ lự, còn Thúy Vân hài lòng gật gật đầu.

Đầu Từ Hải dựa hẳn vào hõm vai của Thúy Vân, người nàng hơi cứng đờ, cái tay đang nắm tay Từ Hải giữ nguyên như vậy, không khí có hơi mờ ám. Giọng Từ Hải hơi khàn khàn, Thúy Vân cũng không rõ vẻ mặt hắn như thế nào, chỉ nghe hắn hơi ấp úng: "Ngươi bị làm sao vậy? Sao lại muốn thành người của ta?"

Xin lỗi, ta chỉ là nhân vật quần chúng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ