Một lúc sau, bên trong rừng vang vọng ra âm thanh la ó hỗn loạn, tiếng binh khí vang lên rầm trời, thế mà tiếng chửi rủa của Trọng Nghĩa cũng không bị mấy thứ âm thanh kia lấn át...
"Mụ nội ngươi, có biết mặt của lão tử quan trọng thế nào không? Dám khiến lão tử bị thương?"
"..."
"Mau nói cho lão tử biết, tên khốn nạn nào là kẻ phóng cái ám khí kia?"
"..."
"Ngươi? Là ngươi đúng không?"
"Đại gia tha mạng, không phải ta!!!"
"Hừ, có quỷ mới tin, vậy tại sao tên này lại chỉ ngươi?"
"Oan uổng quá, bọn này dùng cùng một loại ám khí mà!"
"Á à, đã vậy, lão tử giết hết, mau nộp mạng!!!"
"..."
Mấy tên sát thủ còn lại thấy tình hình chiến đấu bên kia căng thẳng quá chợt cảm thấy khủng hoảng, nhìn nhìn bọn Trần Đông Từ Hải, mấy tên này mặt mũi hiền lành xem ra ôn hòa hơn cái vị đại thần đáng sợ kia, hạ thủ với mấy người này chắc sẽ dễ dàng hơn! Nghĩ sao là làm vậy, bọn sát thủ ùa nhau nhảy xuống chỗ của Trần Đông, Từ Hải cùng Đình Trung đang đứng.
Con đường sát thủ của những vị này long trọng chấm dứt từ đây!
Đình Trung cắn rứt lương tâm do không thể bảo vệ chu toàn cho Trọng Nghĩa nên ra tay cực thâm độc, nhát nào ra nhát đó, cho dù có là thần y cũng không cứu chữa được, Trần Đông và Từ Hải thì ra tay có vẻ nhân đạo hơn một chút!
Thúy Vân nghe âm thanh hỗn loạn bên ngoài thì bực dọc nhíu mi, không hiểu cái gì mà ồn như thế, vừa mở mắt ra đã thấy lưỡi gươm sáng chói lao thẳng về hướng nàng. Nàng đang ngây người chưa kịp la lên thì thấy một cánh tay giữ chặt mình lại, tiếp theo đó là một cánh tay khác vung lên đỡ lấy một đao kia, nhân tiện bồi ngược lại một nhát.
Trái tim nhỏ bé yếu ớt giựt giựt lên, Thúy Vân mịt mù nhìn một đống hắc y nhân đang bao vây lấy mình, đoạn rướn cổ nhìn ra phía sau thì thấy bọn người Trần Đông Đình Trung cũng không rảnh tay, mỗi người đối phó cũng hơn mười mấy hắc y nhân.
...
Ạch, quần áo đâu mà lắm thế này? Lại còn giống y hệt nhau nữa chứ. May như thế tốn rất nhiều bạc có phải không?Còn có, ai mà dư bạc lại đi mướn người tới đây ám sát vậy?
Từ Hải không hề nao núng, giọng nói vẫn vô cùng bình thản: "Ai sai các người tới đây?"
Bọn hắc y nhân không mấy quan tâm, không tên nào có ý định trả lời, đến khi còn lại mỗi tên cuối cùng mới run rẩy cầu xin: "Mấy vị đại gia tha cho tôi đi... là... là Hồ... Hồ đại nhân..."
Từ Hải nghe xong thì ngoái đầu nhìn Trần Đông, Trần Đông không nói gì, rút từ trong túi hành lí ra một cái khăn, chậm rãi lau sạch máu trên đó, sau đó quay sang nói với Đình Trung: "Vũ khí của ta lỡ chùi sạch rồi, giao cho ngươi!"
BẠN ĐANG ĐỌC
Xin lỗi, ta chỉ là nhân vật quần chúng!
Fiksi Umum- Tác giả: Lăng Lam Ca - Thể loại: Trùng sinh, cổ đại, đồng nhân Kim Vân Kiều truyện, sủng, HE. - Độ dài: Đang tiến hành lấp hố, nợ mọi người quá nhiều rồi!!