Chương 60: Thúy Vân bị bắt

1.8K 149 20
                                    



Thúy Vân bị Từ Hải lôi một mạch trở về, vừa kịp lúc trời tờ mờ sáng, nàng thay quần áo xong vội chạy ra phía trước canh cửa lại ngăn không cho cô bé tì nữ của Hồ Nguyệt Nga đi vào trong phòng. So với thời gian một tháng trước kia, bây giờ Châu Nhi nói rất nhiều, rất hoạt bát, hoạt bát tới nỗi Từ Hải phát bực với cô nhóc này.

Vì cái lí do gì mà cô ta cứ lỡn vỡn quanh tiểu tử kia?

Lúc Từ Hải thay quần áo bước ra ngoài thì thấy cảnh Thúy Vân đang ngồi trên ghế gỗ, Châu Nhi thì đứng bên cạnh, dường như đang nói gì đó rất vui vẻ, Châu Nhi bẽn lẽn cười duyên một tiếng, gương mặt non nớt hơi đỏ ửng lên, đôi lúc tay còn vô tình níu lấy áo của Thúy Vân.

Từ Hải cáu!

Hắn không nói không rằng, lầm lầm lủi thẳng tới trước mặt Thúy Vân, nắm tay kéo nàng đi mất dạng, mặc kệ cho Từ Hải kéo mình, Thúy Vân vẫn lịch sự cười với Châu Nhi: "Hôm nay e là ta không thể đến dùng bữa sáng với tiểu thư được, phiền muội nói lại với cô ấy..."

Châu Nhi nghệt mặt, không thể ngờ rằng người vừa mới ngồi trước mặt mình, vậy mà bây giờ đã biến đâu mất dạng, chỉ để lại câu nói dở dang. Nàng ấy luyến tiếc gọi: "Công tử..."

Tiếc là "công tử" đã bị "tỉ phu của công tử" kéo đi về xó nào đó mà ngay cả tác giả cũng không rõ rồi!

Cả hai đi lại trên đường phố tấp nập, Thúy Vân hơi sợ nên không dám đi cùng Từ Hải, vốn ban đầu cả hai đi ngang hàng nhau nhưng càng về sau thì nàng càng đi chậm lại, giữ cho khoảng cách giữa mình và Từ Hải an toàn mới nhẹ nhõm được một chút. Mà quái, làm gì sáng sớm mặt đã đen như lọ nồi thế, đã vậy sát khí còn bốc lên cuồn cuộn, ngay cả gân trên tay cũng nổi lên rần rần.

Tính khí quá thất thường, thôi tránh xa ra cho lành chuyện!

Tiếc là Từ Hải không nghĩ được giống Thúy Vân nên khi thấy nàng bị tuột lại sau lưng mình, hắn lạnh nhạt ôm kiếm đứng lại chờ, đầu hơi ngoái lại ý cảnh cáo, Thúy Vân bị ánh mắt như dao găm kia xỉa trúng vào người thì vội tăng tốc lon ton chạy tới đi bên cạnh Từ Hải, miệng cười xuề xòa: "Đại ca, huynh không nên để vẻ mặt khó coi đó đi ra ngoài phố, người ta sẽ chú ý..."

Nghe Thúy Vân nói vậy, Từ Hải hơi đơ lại, nét mặt giãn ra một chút nhưng vẫn giữ nguyên thái độ hờ hững với Thúy Vân. Nàng cũng lười quan tâm, chỉ bận suy nghĩ xem bây giờ nên mua thuốc gì chữa bệnh cho phu nhân trước. Cả hai dừng lại trước một y quán, Thúy Vân đi vào, rất nhanh sau đó đã trở ra, trên tay cầm theo một mớ thuốc to nhỏ đủ loại.

Trưa hôm sau Thúy Vân đã chế xong thuốc, vì phu nhân bị giam trong núi rừng hoang vu nên khó lòng nấu thuốc giống bình thường được nên đành phải vo lại thành viên, tuy không chất lượng bằng những loại thuốc khác vì thời gian chế tạo quá ngắn nhưng ít nhiều vẫn sẽ giúp phu nhân hồi phục lại.

Thuốc đã có trên tay, thế nhưng không hiểu sao Thúy Vân cứ thấy bất an...

"Đại ca, chúng ta... ta cảm thấy có gì đó..."

Xin lỗi, ta chỉ là nhân vật quần chúng!Nơi câu chuyện tồn tại. Hãy khám phá bây giờ