Park (break up)
Diba nagbibiro kalang tanong ni becky sa kasintahan..
no becky am serious i want to break up you di naman talaga kita mahal eh pinagpustahan kalang namin ng mga kaibigan ko,saad ng babae ky becky..
sa totoo lang nandidiri ako sayo becky sa tuwing magkasama tayo diko nga alam kong bakit ako pumayag sa pustahan nila eh at bakit ako pumayag na patulan ka dahil isa kalang hampas lupa becky pagmag date tayo lage mo ako dinadala sa turo turo lang ewww..kaya wag kanang aasa na minahal talaga kita sabay walk out ng babae..habang si becky ay humagolgol sa pag iyak...napaupo nalang siya sa lupa habang umiiyak..
Sa ka bilang banda galit na naman ang lola ni freen sa kanya dahil di na naman ito sumipot sa family dinner nila kasama ang family ng boyfriend...
skip time
restaurant
freen anu ba kanina pa tonog ng tunog cp mo di moba yan sagutin angal ng kaibigan niyang si namie..
alam niyo lola na naman yan ni freen saad naman ni noemie ang lesbian na kaibigan ni freen..
kaya di niya sinasagot..bakit ba bitch di mo sagutin ang pinakamamahal mo na lola sabay tawa ni charize..
tahimik lang si freen habang ang mga mata ay kanina pa nakatanaw sa labas at nasaksihan ng mga mata kong paanu maglumpasay ang babae sa kakaiyak..malapit lang kasi sa park ang restaurant na kinakainan nila at sa outdoor side sila muwesto para presko ang hanging..
hoy freen kanina pa kami salita ng salita dito wala ka man lang imik dyan sino ba tinitingnan mo sabay kalabit ni namie sa kaibigan..
hah nothing sagot ni freen at tinuon na ang atensyon sa kinakain..
back to becky..
walang tigil padin si becky sa kakaiyak habang nakaupo sa bench sa park wala siyang pakialam kong. pinagtitinginan nAsiya ng mga tao na dumadaan dito...
nangmapagod na siya kakahiya tumayo na ito at naglakad na para pumasok sa trabaho niya sa isang restaurant sa malapit lang sa park..
pagpasok niya sa restaurant ay dumiretso siya muna sa banyo pero nadatnan niya na my isang lalaki na pinipilit niya halikan ang babae at ang babae ay nagpupumiglas kaya hinila agad ni becky ang lalaki at sinuntok ito kaya napatumba ang lalaki at sinipa pa ni becky ang hinaharap ng lalaki kaya namilipit sa sakit ang lalaki..
tinulongan ni becky ang babae na makatayo sabay sabi miss are you okay..
pero tinarayan lang siya ng babae sabay sabi dont touch me sabay tabig ng kamay mi becky at tumalikod na ang babae kaya napa bulong nalang si becky..
siya na nga tinulongan siya pa galit tsss sana hinayaan nalang kita marape kanina ng manyakis na lalaki na yan sabay labas ng banyo si becky na badtrip sa ugali ng babae na tinulongan niya..
oy becky bakit di maipinta mukha mo tanong ng katrabaho niya ky becky...
kakabadtrip kasi Cris saad niya sa katrabaho niya na bakla..
bakit naman nag away ba kayo ng gd mo tanong ni cris ky becky kaya umiba ang itsura ni becky naging malungkot siya at parang iiyak pinipigilan niya nalang sarili na wag umiyak sa harap ng kaibigan niya yes kaibigan niya si cris pero hindi ito halata na bakla ito kasi matipono itong lalaki at my itsura din minsan nga pinagkamalan pa sila ni becky na mag jowa...
si cris mauna nako skift kona kasi pag iba ni becky ng usapan at pumunta na sa pwesto niya para kunin ang order ng kakapasok pang na costumer..
naging abala si becky kakaassist ng costumer at serve ng order ng bawal costumer panandalian niya na nalimutan ang tungkol sa paggago ng girlfriend niya sa kanya sa higit isang taon nila magkarelasyon yun pala pustahan lang ang lahat pinaglaruan siya ginago..minahal siya ni becky ng totoo..di si becky nasaktan na ginago siya na pinagpustahan lang siya ng babae na minahap niya ang pinakamasakit sa kanya ay yun minaliit siya kong anu ang pamumuhay niya..sa simula palang noon nilandi niya si becky para mahulog sa kanya sinabi na ni becky mahirap lang siya pero sabi niya di niya kailangan ang yaman dahil meron nasiya non mahal niya daw so becky pero planado pala yun lahat ng walang hiya niya na ex girlfriend..
kalipas ang mga oras at out na ni becky sa trabaho kaya dali dali na siya maghanda para makauwe siya mg maaga..nangpapalabas na siya tinawag naman siya ng kaibigan niya..
beck uwe kana tanong ni cris dito...
oo cris kailangan kona umuwe para matulongan kopa sila inay at lola sa talipapa saad ni becky sa kaibigan..
sayang naman yayaim sana kita kumain sa labas kasama si sofia ng txt siya kasi na magkita daw tayo total sahod naman natin ngayon saka namiss niya daw tayo ..
paki sabi nalang cris nxtime nalang alam mo naman kailangan ko tulongan sila inay sige mauna nako at dali dali na si becky na lumabas at nag abang ng jeep para makasakay at makauwe agad..
skip time
nakarating na si becky sa bahay nila at nadatnan niya ang inay at lola niya abala sa maliit na talipapa sa harap ng bahay nila kaya lumapit siya dito at nagmano sa matatanda sa kanya..
mano po la inay..
kaawaan ka ng diyos apo/anak saad ng inay at lola niya..
magmeryenda ka muna don anak saad ng nanay niya meron akon niluto na turon don saad ng inay niya ky becky kaya pumasok na muna si becky para makapagpahinga nadin at nagmeryenda na ito. .pagtapos niya magmeryenda at pumasok muna siya sa kwarto niya para makabihis siya at humiga muna ito sa kama pahinga lang siya saglit pero di niya namalayan nakatulog na pala ito..
naalimpungatan siya ng tapikin ng inay niya ang pisngi niya para gisingin ito..
nak bangon na kakain na tayo nag aantay ang lola mo sa hapag kainan kaya bumangon na si becky at inayos mona ang sarili bago sumunod sa inay niya.
kumain sila ng mapayapa nang magsalita ang inay ni becky..
nak kamusta ma kayo ng girlfriend mo tanong niya sa anak...
kaya nalungkot bigla si becky at tumulo ang mga luha nito...
inay wala napo kami nakipaghiwalay napo siya sakin saysay niya sa inay niya..kaya tumayo ang inay niya at niyakap ang anak...
anu ba nyare apo bakit siya nakipaghiwalay diba matagal na kayo tanong ng lola niya sa kanya..
kinuwento lahat ni becky sa lola niya at sa inay niya lahat kaya nagalit din ang mga matatanda sa nalaman..
hayaan mona yun apo di siya kawalan sayo saka di ko din naman gusto ugali non..my darating pa na mas deserve mo apo pag alo ng lola niya sa kanya..
fastforward
natapos sila kumain at si becky na nagligpit at naghugas ng kinainan nila..
pagtapos ni becky sa ginagawa sa kusina ay dumiretso nasiya sa maliit niya na silid para magpahinga dahil bukas ay panibagong pagsubok na naman sa buhay niya..
**************************************
this is lame update
hope you support my new story enjoy reading and continue vote and free to comment..
sorry for wrong grammar and error
have a great and wonderfull day kahit di okay araw ng author niyo labarn lang..
labyah all babies😘😘😘😘
author kulit