Becky Pov
diko naexpect na ang lola pala ng asawako ay buyer ng manga namin..saka siya pala ang sumusunod sakin pero di siya nakaligtas dahil bawal ang di imbitado at walang permiso samin na makapasok sa mansion di din daw alam ng nagbabantay na nagmamanman lang pala sila samin buti nakita sila ni kuya jasper kaya pinatigil agad sasakyan nila nagulat ako ng nilapitan ko ito oo kilala ko ang lola ni sarocha nakita kona ito non sa manila non unang salta ko don na dinala ako ng asawako para umatend ng meeting..
buti pinagbigyan siya ng asawako na mag usap sila at nagkapatawaran yun ang gusto ko sa asawako dahil marunong na ito magpakumbaba at magpatawad pero my isang tao lang siya na dipa daw napapatawad yun ay ang ama niya daw sabi ng mga kaibigan nito
iwan ko kong bakit di niya pa kaya patawarin ama niya di ko nmn siya masisi kong ikaw ba nmn iwan diba kahit ako sakali na magpakita ang aam ko sakin siguro di kopa kaya na mapatawad siya na iniwan niya kami ni inay ng basta basta..
nalaman ng asawako na my sakit si doña maureen at malala na daw ito at baka di na niya kayanin pa kaya humingi nadaw ito ng kapatawaran sa mga ginawa niya non sa asawako..
si mom hana nalang inantay niya at rashid para kausapin ito..dahil aalis daw siya pumunta ibang bansa pero ayaw payagan ng asawa ko sinabihan siya na dito nlang siya para maalagaan pa ito..at makasama pa siya ng pamilya niya..
pumayag nmn ako at sila inay saka sa asawa ko nmn ang desisyon eh natuwa pa nga ang kambal dahil nakilala nila ang lola mau nila..
ipan araw nadin si doña maureen nagstay dito at di ito pinabayaan ng asawako..pinagagalitan niya pa ito kong kumain ng bawal hands on siya sa kinakain ng lola niya.
alam ko sobrang saya ng asawako dahil natupad na yun pangarap niya noon pa na mahalin at ituring na apo talaga siya ng lola niya..
di niya mn ito pinapakita ramdam ko ito na ang saya niya..
sinabi ni doña maureen lahat ng banta ni denmark sa amin nv asawako na babawein gugulohin niya daw pamilya namin kukunin niya daw si sarocha sakin pwes subukan niya dahil makakatikim siya talaga sakin..
dipa nagtanda ilan beses na nakatulog sa suntok ko ang gago na yun pero di padin natoto .
pinahigpitan kona ang siguridad dito sa paligid ng mansion at pinabawalan ko na magpapasok na hindi kilala at wala permiso sa amin..para secure ang siguridad anv mag anak ko..binawalan kona si sarocha na umalis ng mansion o lumabas ito..
kong gusto niya magkibot sa hacienda dapat kasama ako..
si kuya pipo ang tinalaga ko na magbantay sa gate dahil kilala niya lahat ng mga tao dito at alam niya kong kahinala ang magtangka na papasok dito.
baby kanina pa kita kinakausap lutang ka ata my iniisip ka na nmn babae noh dont tell me iniisip mo yun ex mo na nakita natin sa manila non isang lingo inis na sabi nito..
love wala akong iniisip na babae alam mo nmn na ikaw lang ang nag iisang babae sa buhay ko diba..sabiko dito at niyakap saka hinalikan ito
naglalambingan kami dito sa rooftop habang nakaharap ang asawako sa laptop nito ang mga anak namin andon sa mga grandparents nila..
love tara na gawa tayo baby biro ko dito sinamaan ako nito ng tingin😂
rebecca am busy wag kanga magulo saad nito habang nakatutok padin sa laptop nito..
paisa lang nman love pag ikaw nga mag aya di ako nagrereklamo nakanguso ko na sabi .
baby pwde mamayang gabe nalang am busy po ohh nakita mo nm diba dami kopa papers na permahan need na ito ni noemie bukas baby tugon nito at hinalikan ako sa lips smack lang kaya napangisi ako..