Alexander Pov
now i know the agreement between my grandparent,maureen sy and the old man mr wilson...my dad tell me everything and my lolo is the one who win the deal of his long long friend maureen sy and mr wilson .
kong sino daw makakuha ng deal sa isang biggest client nila noon ay ang apo ng nanalo ay ipapakasal sa great grandchild ni maureen sy and that is persly freya ang babae na kinababaliwan ko ang babae na hinahangad ko..
but to my surprise she is married to isabella and they announce that they engage long time ago and got married in a secret way..what the fudge am the one who is her fiance cause lolo win the deal but what can i do isabella stole my girl and i will not allow that isabella will be happy cause freya is mine our family have a deal have an agreeement and that wilson oldman di tumutupad sa kasunduan cause she let her grandchild married my love of my life..
i will ruin there relationship until freya come to me and be mine...or i will kill isabella i dont care if i kill all of them cause i only want freya to become my wife..
freya is beautiful she is goddess from head to toe she is like her dada that girl that uncle denmark rival to miss freen exgf..mali din kasi si uncle denmark eh nagloko siya ng paulit ulit niloko niya ang diyosa na gaya ni miss freen..
btw freya perfect to become my wife sa lahat ng babae na dumaan sa buhay ko siya lang pinangarap ko na maging asawa lagi ko siya pinapantasyahan at hinahangad lalo na amlng sexy na katawan niya ohh fuck i will fuck her none stop if i get her..
matagal ko na siya pinagnanasahan tas sa babae na gurang lang siya mapupunta no way freya is mine ako dapat yun asawa niya dahil pagsasawaan ko siya bago patayin hahaha...
nakuha kona ang pinsan ko na walang kahirap hirap siya pa kaya kukunin ko siya at magiging akin. .
Isabella Pov
natatakot ako na baka bigla nalang dukotin o ipadukot ni alexander jerk ang asawako kilala ko siya pamilya niya madumi sila maglaro di tumatanggap ng pagkatalo..alam niya na ang lahat tungkol sa kasunduan sa pagitan ng pamilya ko,pamilya niya at ky freya napaghandaan kona ito na malalaman niya din ang lahat na matuklasan din nila ang kasunduan na yun pero sorry nalang sila dahil akin na si freya at diko ito isusuko o ibibigay sa kanya di bagay ang asawako na ibinigay ko sa kanya..
matagal ko na hinintay na maging akin si persly na maging asawako ito and thankful ako dahil wala siya pag alinlangan na magpakasal sakin at maging asawako sinuko niya ang bataan niya sakin inamin niya din na mahal niya ako and am the luckiest person that i have my wife like persly
handa ako itaya buhay ko para sa kanya handa ako na isugal lahat ng sakin para sa asawako ipaglalaban ko siya gang kamatayan protektahan ko siya in all cost persly is a fragile i dont want to lost her i love her so somuch and i die if she will leave me..
sinapak ako ng asawa ko na walang alinglangan kaya napadaing ako sa sakit sa ginawa niya kaya bumalik ako sa ulirat..
fuck baby ang sakin mo nmn manapak sadista kana talaga ngayon reklamo ko pero tinaasan lang ako nito ng kilay..
paanu di kita sasapakin eh ang lalim ng iniisip mo kakainis ka sana di mona lang kami dinala ng kapatid ko dito sigaw nito at aalis na sa harapan ko sana pero pinigilan ko ito..
hey baby sorry na sabay hila at yakap ko dito pero nagpupumiglas ito..
i hate you..you always thinking your fucking ex singhal nito kaya natawa ako sa sinabi niya sinamaan niya ako ng tingin..
baby i dont thinking my ex okay i thinking of you am so lucky to have you sabay hapit ko sa beywang niya kaya lalo dumikit siya sakin..
you dont be jealous of her baby dahil araw araw minuto segundo oras2x ikaw lang laman ng isipan at puso ko madamdamin ko na saad dito at dinampian ng halik ang labi niya pero bigla niya ako siniil ng halik nag hahalikan kami ng asawako gang sa halikan kona ang leeg nito napaungol na ito at humahaplos na ang kamay ko sa tyan niya paakyat sa bundok nito ungol lang ng asawako ang maririnig ko..