Chapter 25

1.4K 63 5
                                    

becky Pov

nakahanda na kami para makapunta sa bahay nila rashid ang asawako sobrang excited naman ata kasi ang aga nito maghanda para daw di kami malate saka para di nakakahiya sa mommy ni rashid yum ang sabi nito..

baby handa kana ba para makaalis na po tayo kasi baka malate pa tayo at matraffic pa tayo sabi nito..

yes po love lets go na sa van nalang tayo sasakay para isang sasakyan na lang sakyan natin si emman nalang mag drive love alam niya daw ang location nila rashid..

okay baby lets go down  na mahalko sa baba sabi nito..

inalalayan kona ito at bumaba na kami...

wow daddy vibes ang aurahan natin beck ah puri ng mga mokong na kaibigan namin..

ito ang suot ko simpling white tshirt lamg saka naka maong jeans at white  adidas tas my salamin fuck daddy na daddy nga ang peg😂

Oops! This image does not follow our content guidelines. To continue publishing, please remove it or upload a different image.

ito ang suot ko simpling white tshirt lamg saka naka maong jeans at white  adidas tas my salamin fuck daddy na daddy nga ang peg😂

syempre daddy nmn talaga ang mahalko ah sabat ng asawako..

tara na nga baka ma late pa tayo sabi ko sa kanila dahil mag babangayan pa talaga sila..

siya nga pala yun ibibigay natin sa mommy ni rashid nasa kotse na ba..my wife ask them

yes mi andon na kanina pa at ang daing na bangrus andon nadin kaya tara na baka ma traffic pa tayo maarte na sabi ni emman

nasa byahe na kami at traffic nga as in kaya ito naiirita na asawako..

halos isat kalahating oras bago kami makarating sa bahay nila rashid dahil si baklita my pa short cut pa nalalaman kaya ito  natagalan kami bago makarating.. dahil nagmamarunong

paghinto namin sa harapan ng bahay nila rashed ay nakaabang na talaga siya sobrang excited naman ng batang ito..

pagbaba namin ng sasakyan ay naalalayan ako ng asawako para bumaba ng sasakyan..

ate ganda at ate poganda bati nito samin at niyakap niya kami ni sarocha

wow ate becky ang pogi mo po talaga as in kahit simpling white tshirt lang ang suot mo ang pogi mo talaga ngiting sabi nito..

boliro ka talagang bata ka sabi ng asawako sa kanya..

hala ate ganda di kopo binubola si ate becky pogi nmn po talaga siya ah saad niya sa asawako..

alam ko nmn na pogi asawako babyboy pero wag mona ibida sa kanya baka lalaki ulo nito sabi nito ky rashid kaya tumawa ang bata sa simabi ng asawako..

ohh iho andyan na pala bisita niyo biglang singgit ni..

aling mimi sabay sabay namin sabi..

ohh kayo pala mga iha kayo pala bisita nitong bata na to pasok muna kayo aya ni aling mimi samin..

ginaya niya kami sa loob ng bahay at pinaupo niya muna kami sa sala..

dito mona kayo mga iha andon pa si hana sa taas sa kwarto niya mayamaya baba din yun..iiwan ko mona kayo ha tataposin ko muna ang niluluto ko paalam no aling mimi samin..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now