Denmark Pov
Ang swerte ko naman nauto ko ang lola ng ex ko na ako ang papalit sa bakla na fiance niya na ikinasal rin sa lalaki...uto uto pala si maureen sy ang matanda na walang hinaggad kondi ang magpayaman kaya kong kanino nalang ipagkasundo ang apo para lalong maging kilala siya ng lahat pwes nagkakamali ka ngayon sa disesyun mo tandang hukloban dahil pagnakuha kona ang apo mo papatayin kita alam ko sagabal kalang sa mga plano ko...di mo alam ako yun exbf ng apo mo na matagal kona inaasam ang katawan niya na matikman matagal kona pinagnanasahan....
apat na taon kosiya naging nobya pero wala ako napala kahit halik sa labi nito diko magawa sobrang conservative kasi ng babae nayun yun gustong gusto kona siya ikama lage nalang ako nabibigo...kaya ibat ibang babae nalang ang ikinama ko kysa maging tigang ako sa kanya kakaantay kong kilan siya handa...
nahuli niya ako sa akto na my ikinama ako na babae hindi lang isa kondi dalawa kaya nakipaghiwalay siya sakin,di ako nagsisi dahil di ko din naman siya matitikman pero nagbago ang lahat ng muli ko siya makita lalo siya gumanda at sumexy at ang sarap niya ikama marinig ang sigaw niya sa kama,,kaya sinundan ko siya o sila ng kaibigan niya di naman yun umaalis na di kasama mga kaibigan niya...sinundan ko sila sa isang isla na parang tago na ito sa bansa...pinlano ko ang balak ko na makuha siya sa isla para magawa kona ang matagal kona na balak na sa kanya lalo ako natatakam sa kanya lalo na ang hot at sexy niya ngayon....
nakahanap ako ng pagkakataon ng pumasok siya sa banyo sa restaurant kaya pumasok ako nagulat pa siya na nakita niya ako pero di niya pinahalata...
kaya lalo ako natrigger na gawen ang balak ko nag iinit na ako nang makalapit ang mukha ko sa kanya kaya pinuwersa ko siya itulak sa pader at hawakan ang mga kamay niya hahalikan kona sana siya ng biglang my humila sakin at bigla ako sinuntok sa mukha di ako nakabawe agad...nangtatayo na sana ako para sugudin ko ang tao na sumuntok sakin ay sinipa niya ako sa mukha at pingsusuntok ang mukha ko sinipa ang harapan ko nawalan ako ng malay diko naalam kong anu nangyare diko nga nakita kong sino o anu itsura mg sumuntok sakin..putcha di ako nakaganti don sa tarantado nayun. ..
nakakagago yun tumulong sa babae na yun kong sino man siya malalagot siya sakin kong malaman kolang kong sino sya...pero diko na muna pagtuonan ng pansin ang hayop nayun dahil kating kati nako makuha at maikama ang ex ko lalo ako nag iinit pag naimagine ko ang katawan niya lalo na non naka bikini siya ang sarap niya sisidin alam ko wala pa nakatikim sa kanya kaya siguruhin ko na ako ang makakauna sa kanya at pagsawaan ko siya.....
nagpatuloy ako sa pagmamasid sa kanya at nakakuha na naman ako ng pagkakataon at ngayon sisiguruhin kona makukuha ko siya nag iisa lang siya naglalakad sa dalampasigan at sa madilim pa na bahagi ng lugar at walng pumupunta na tao don kasi kakahoyan na ang likod non..kong siniswerte ka nga naman sa isip isip ko kaya di nako nagsayang ng oras at ginawa konga ang planon ko...nanglaban pa siya sinampal niya ako at sinigawan ng papalis na siya hinila ko siya at hiniga sa buhangin pumipiglas pa siya kaya sinuntok at sinampal ko siya saka sinira ang damit niya sa hinaharap niya kaya lalo ako uminit ng masilayan ko ang mapuputi niya na hinaharap...umpisahan kona sana sunggaban ang harapan niya ng my humila na naman sakin at pinagsusuntok ako nito ng suntok at sinipa pa ang alaga ko putcha basag na itlog ko sa isip isip ko dahil tatlong besss niya ito sipaan diko maaninag ang mukha nito nakasobrero ito at jacket na itim saka madilim pa sa lugar nayun...di pasiya nakontinto ay binasag na naman ang mukha ko pati ilong ko basag......nawalan ako ng mAwaly paggising ko kinaumagaan ay wala na yun babae pinagnasahan ko..napa mura ako sa isipan ko bakit lage nalang my umeeksena kong binabalak ko na halayim ang ex ko naiinis nako kailangan ko na iligpit ang guardian angel ng babae na yun bago ko gawen ang plano ko sa kanya...kaya naka isip ako ng paraan kinausap ko si lolo na kausapan si maureen sy para ipagkasundo na pakasalan ko ang apo niya yun nalang paraan para makuha ko yan ex ko.....