Chapter 90

1K 64 10
                                    

Freya Pov

punta kami ni ivory kasama ni Rae sa hospital dahil sabi ni mommy need ko daw magpacheck up at ni ivory si Rae dinala talaga namin dahil iyak ng iyak ito wala din magbabantay dito dahil si mommy ay nasa hospital din siya nagbabantay ky dada di nmn maasahan kambal ko dahil di sila magkasundo nitong bunso namin saka my anak din siya na alagaan lalo pa na si khiel need tutukan lage..

pagpasok namin sa clinic ni  mimi kleo nadatnan namin si miss Riegn na nakadagan ky mimi kle kaya napangisi si ivory sa dalawa dahil mabilis na tinulak ni mimi kle si maam Riegn..

namumula ang mukha ni mimi kle habang inaayos ang nagusot nito na damit..

iha akala ko mamaya pa kayo makarating saad ni mimi kleo

napaaga po kasi mimi dahil  bibisitahin papo namin si dada tugon ko dito..

tumango lang ito at umupo na sa swivel chair niya tinawagan niya assitant niya para kunan ako ng some lab test..

after ako kunan ng test ay bumalik nako sa kong san asawako at nadatnan ko na nag uusap sila at inaasar ni ivory si miss riegn habang si mimi kleo ay inirapan lang si miss riegn this two have something i dont figure out lang talaga..

i think my precious niece i know na kong anu ang result ng test mo dahil isabella told me ang wierd craving at ang mga kinikilos nito ngiti na saad ni mimi kleo habang si miss riegn ay tahimik lang na nililibang kapatid ko..

what it is mi ay ask her pero kinit balikat lang ito saka kumuha ng tubig at binigay sa kapatid ko na kakatapos lang lantakan ang cupcake na nasa center table..

nag uusap usap pa kami habang inaantay ang result 1hour lang nmn daw at lalabas na ang result..

naka lipas ang oras at pumasok na yun kumuha ng test sakin kanina..binigay niya ito kay mimi kleo..

ready naba kayo ladies tanong ni mimi samin tumango lang ako habang kinakabahan what if my sakit ako na malala o asawako what if...so many what if ang tumatakbo sa isipan ko at di kona naintindihan mga sinasabi ni mimi kleo basta ang narinig kolang ay

your 1 month pregnant iha congratualation yun ang paulit ulit na naririnig ko sa isipan ko..

binaling ko asawako na tulala din di pa siguro na process din s kanya ang nalaman.

hoy ang epic ng reaction niyo mag asawa di ba kayo masaya na magka baby na kayo biglang usal ni miss riegn samin habang kapatid ko ay malawak ang ngito at ang saya lang ni Rae..

baby how you got pregnant diba my ginagamit ka para di kapa mabuntis takang tanong ni ivory di niya pinansin ang sinabi ni miss riegn..

di nako gumagamit babymaam more that a month na saka di ko naman na expect na mabubuntis mo agad ako tugon ko dito..

di kaba masaya na maging daddy kana lungkot ko na tanong dito kasi ako am so happy na magkababy na kami kahit di mn namin na expect to dahil wala talaga sa plano namin na magpabuntis ako.

no baby am somuch happy na magkababy na tayo nagtaka lang ako baby salamat baby salamat masaya na turan nito at hinalikan ako sa ulo at labi smack lang po..

nag usap usap pa kami at binilin na ni mimi kleo ang dapat gawen ko at binigyan niya din ako ng vitamins sa pagbubuntis ko tumawa pa nga ito dahil si maam ang nag lilihi normal lang nmn daw yun...

nakalipas ang mga araw at mommy tell us na magspend ng long weekemd sa hacienda manggahan kaya i pack our things at ang asawako ay susunod lang daw ito dahil pinapatawag siya ng lolo niya na umuwe muna kaya ako nalang ang mauna at sasabay ako sa parents ko with my twin at family nito sumama din ang anak ni kuya paul at ate scarlet dahil ang mag asawa ay my out of the country to celebrate there aniversary di pa nmn malaki tyan ni ate scarlet kaya pwede pa nmn siya magtravel...

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now