Chapter 47

1.2K 71 5
                                    

Becky Pov

nakauwe na nga kami dito sa hacienda at namiss ko ang lugar nato as in pati si lola at inay syempre..pagdating na pagdating namin kanina ay dinalaw ko agad ang taniman ng gulay dahil malapit nadin ito maani saka kakahiya kong puro damages ang produkto na iangkat ng buyer namin diba bigatin pa nmn ang buyer namin ngayon ng mga gulay siya pa nmn ay my ari ng mga bigatin at sikat na super market na ka sosyo ang asawako don business partner daw yun ni sarocha..

after ko kanina siguruhin na maayos ang mga aanihin na gulay nxtweek ay pumunta ako sa manggahan dahil ngayon ang ani ng unang pangkat na bunga nito..andon naman si eliza at bernard para subaybayan ang mga tauhan namin..

hapon na din ako nakauwe dahil tumulong din ako sa mga tauhan namin kahit na ayaw nila akong patulongin dahil ako daw ang amo nila..wala nmn pinagbago ah magkakaibigan padin kami at kabaryo saka sinabi ko sa kanila na di ako amo nila kondi ang asawako di ako yun mayaman kondi asawako yun ang sagot ko sa kanila..

pagdating ko ng bahay rinig ko agad ang ingay sa sala kaya pagpasok ko ay andon si isabella kasama asawako at mga kaibigan nito..

binati ko sila at lumapit asawako sakin para halika. at yakapin ako..

love amoy pawes ako bulong ko dito pero wala siyang paki niyakap pa nga ako ng mahigpit..

i really miss you baby kanina pako nag aantay sayo alam mo ba yun sabay nguso nito kaya hinalikan ko nalang ito sa labi..

akyat mona ako love para makapagbihis ha ilove you lambing ko dito..

ilove you too baby balik ka agad ha saka isabella want to talk to you para sa mga produkto na iangat niya sabay ngiti ng asawako tumango nalang ako at nagpaalam na mona.

pag akyat ko sa taas para pumunta sa room namin ni sarocha nadaanan ko nakaawang ang pintuan ng prinsesa namin at my kausap ito si ferly di kona sana papansinin ng marinig ko ang saad ni ferly sa anak namin..

bessy tara na kasi baba na tayo andon si bebe mo sabi nito na parang kinikilig pa.

sa isip ko sinong bebe pinagsasabi ni ferly..

ikaw nalang bumaba ferlynam wala akong gana  makipagplastikan ky maam wilson at tigilan monga pagsabi na bebe ko siya duh she is not ng gf at wala sa bukabolaryo ko ang papatol sa professor nohh at anu ba ginagawa niya dito mahabang saad ni freya..

baka nag aakyat ng ligaw ky aunt freen at aunt becky sagot nito sabay tili..

freya rolled her eyes to ferly at sinamaan niya ito ng tingin..

umalis nako sa harapan ng room ni freya at pagpatuloy sa pagpunta sa room namin ni sarocha pero putcha ang isang anak ko nmn walang piling oras sa pag anu sa asawa at nakawang pa ang pintuan nila. hay talaga naman mana sa mommy mahilig pailing iling nalang ako na dumiretso na sa room namin..

naligo ako at magbihis nako..after ko matapos asikasuhin ang sarili ko ay lumabas nako ng room namin iknow my wife waiting na downstair at bubugahan talaga ako non ng apoy pagdi pako nakababa..

habang papunta ako sa elevator ay kasabay kopa ang anak ko at asawa nito  at malawak ang ngiti ng asawa nito habang ang anak ko nmn ay diko maturan kong masaya o anu nakabusangot pa ito.

young lady what happen nabitin ba bulong ko dito kaya nakita ko sa mukha ang gulat sabay sabi.

dada nmn eh pagmamaktol nito tinawanan namin ni zyriel ito..

bat mo kasi binitin zy tanong ko ky zyriel..napairap nmn si frey bago ngumoso..

di yan nabitin dada sadyang bottom lang siya ngayon asar ng asawa ni frey kaya tinawanan ko ito at sabay nmn pagbukas ng elevator

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now