Becky Pov
isang linggo nadin kami nakalipat dito sa malaking bahay dito sa manggahan napa nganga ako sa sobrang ganda nito sa totoo lang di naman ganito non tong bahay nila mang pedring simpli lang ito
noon dahil di lang isang besses ako non nakapasok dito at naranasan kona din na maglinis dito non saka lage ako noon dito non bata pa ako dahil dito si inay namamasukan labandera noon kaya pamilyar na ang bahay nato sakin pero ngayun wow talaga totoo nga na pinarenovate ang bahay kasi meron na swimming pool di lang yun pinalitan lahat ng mga furniture niya saka meron pa na ginagawa na groundfloor ito...di ko alam kong anu propose ng groundfloor...nag extend panga ang bahay nato dahil pinalaki at gang 3 floor nato... sa sobrang laki nito tas apat lang kami nila inay lola at mahalkong asawa aalog alog kami dito....ganito ang mukha ng labas nang bahay....ang yaman pala talaga nang tao na bumili nito dahil mkikita niyo naman diba na sobrang ganda ang bahay na pinagawa niya..
habang nag mumuni muni ako dito sa pool area ay lumapit ang asawako at kumandong sa akin..
kaya niyakap ko ito sa bewang at siniksik ang mukha ko sa leeg niya inamoy amoy ko ang fresh scent niya..ang bango talaga ng asawako kahit walang ligo ito at pawes na pawes....
love bat pawes na pawes ka tanong ko dito at kinuha ang towel sa ibabaw ng upoan sa gilid ko at pinunasan ko ito pati ang likod niya...
tinulongan ko kasi love sila inay tanum ng mga bulaklak kaya ito pinawesan ako saad niya..
ang aga naman ng babylove ko nagpapawes saad ko dito at hinalikhalikan sa leeg...
baby stop it am smell sweat you know pag iinarte nito...
love kahit amoy pawes kapa ang bango mo padin promise saad ko dito
kaya niyakap ko ito nang mahigpit..
habang naglalambingan kami dito sa pool area ay tinawag kami ni inay at andito daw si atty Guerero kaya pumanhik na kami punta sa sala...
sa totoo lang napilitan lang ako lumipat dito sa mansion nato kong ako lang mas masusunod ay ayaw ko talaga tumira dito pero wala nako magagawa dahil ilan araw na pabalik balik yun mga tauhan daw ng client ni atty Guerero na kailangan na namin lumipat sa bahay ko daw na wala naman ako ambag dito...kinausap ako ni sarocha at kinumbinsi na lumipat nalang dito saka need na daw kasi pamahalaan ang manggahan lalo na season na naman nito saka yun palayan anihan na sa susunod na mga linggo siguro gusto ni atty na dapat minomonitor kona daw ito ..sa totoo lang my tiwala naman ako sa mga tao na namamahala don..
dahil daw ako na ang my ari non dapat imanages kona ito saka di pa alam kasi ng mga tao na ako ang mamahala sa manggahan,sakahan at maisan dito kaya palaisipan pa sa kanila kong sino ang my ari nito...😮💨kaloka naging instant mayaman ako sa isang kisap mata lang....pero kong sino man ang bumili talaga nito at makilala kona siya kakausapin ko siya at ibalik ko to lahat sa kanya payag naman ako na ako ang mamahala nito pero diko talaga matatanggap na ibigay niya sakin to lalo pa diko naman siya kilala...palaisipan padin kaya sakin sinabi ni atty na kilala kodaw ito...