Frey Pov
its been a 5 year na nakalipas and dito padin kami sa manila sa school ni mommy kyllie kami ng aaral lahat nanganak na nga si ate scarlet with a healthy baby girl at my isang rebelasyon pako sa inyo di kami makapaniwala na bubuntisin uli ni dada si mommy sa sobrang selosa niya sa ex ni dada ky aunt jane ayun binuntis ni dada kaya ang ganda ng ngiti ng lokarit ko na mommy dahil feel niya siya lang daw ang babae na mahal na mahal ni dada diba baliw alangan nmn my ibang babae pa si dada na mamahalin bukod sa kanya eh under standing si dada sa kanya haha..
isang tingin niya lang ky dada ang kaba ni dada at sumod sunod na paglunok at pawes na tagaktak kong titingnan niya yun isa ng nakakamatay niya na tingin..
iwan koba bat napakaselosq ni mommy eh super loyal nmn ni dada sa kanya..
ayaw niya mawala si dada sq paningin niya o sa tabi niya kaya di na si dada nakauwe sa hacienda para asikasuhin ang mga naiwan don ibinilin niya nalang ky uncle cris and ninang emman ang lahat..andon nmn si inay raquel at lola cath eh..
nakakainis na talaga tong si mommy dahil kaming tatlo lang nmn ginugulo sa craving niya kong di si ate freya ang guluhin si kuya tas sakin ayaw akong paalis sa bahay dahil my gagawen dahil ako na di kanais nais diba saka my mas maala pa sinabohan niya ko na hiwalayan ko si zyriel dahil ang pangit at mabaho daw ito yun isa nmn parang iiyak na dahil palaging mainit uoo ni mommy sa kanya at sinasabihan na ang baho baho nito kaya di na nagpapakita si zy ky mom kong dito siya sa bahay.
parcia frey where are you makakatikim ka talaga kong sumama ka don sa babae mo sigaw nito habang naglalakad sila ni dada patungo sa garden kong san ako nagrereview
my ang ingay ingay mo ang aga aga singhal ko dito
inirapan lang nmn ako..young lady i warn you idont want that zyriel near you dahil baka makaladkad kona yan kong makikita kopa na kasama mo siya..
mainit ulo niya ky zyriel cus zy have a suitor yes my mangliligaw at aligid na lalaki sa kanya kahit iniwasan ni zy ito pero ang bwesit na lalaki ay sunod padin ng sunod ito kaya lage kami nag aaway ni zy tungkol don...
gaya ngayon nagtatampo ako sa kanya dahil mas inuna niya pa ang lalaki nayun kisa bisitahin ako dito am not feeling well today inatake kasi ako ng alergy ko kagabe at di ako makahinga kaya tong si mommy super alala sakin..
di din ako pumasok now sa school tinawagan nlng ni mommy si mommy kyllie na iexcuse muna ako sa mga prof ko dahil am sick..
mom told me to broke up with zy cause there parents use our family daw para makabangon ang company nila at si zy ang ginamit ng dad nito para mapalapit sa pamilya namin kaya pala sabi ni mom na non sinabi namin na magpapakasal kami kong sa tamang edad na kami ay pumayag agad ito dahil palugi na pala ang company nila at they use mommy company para makabangon sila sa pagkalubog
and that guy kristofer ay matagal na pala yan nangliligaw at kaibigan matalik ng daddy mi zy ang ama ni lristofer n yun kaya non sinabi ni kristofer na ligawan niya si zy ay pumayag ang dad nito while her mo ay tutol ito dahil alam niya na zy is my fiance pero wala magagawa si misis tan dahil ang asawa niya padin masusunod..
young lady are you okay my dada ask me and sit beside me while mommy as usual sitting in the lap of dada ang landi kaya ng mommy ko haha.
dad mom if okay if i go to england i want to study there i ask them andon nmn si grandma and mommy hana eh don kasi si grandma ng papagaling sinamahan siya ni mommy hana don..
are you sure baby mom ask me at hinaplos pisngi ko..
yes mom am very sure i already talk grandma and she said i talk to you and dada first mas mabuti pa siguro mom na andon mona ako para makafocus ako sa study ko at makamove on na sa sakit lalo na ikakasal na si zy ky kristofer malungkot ko na sabi dito..