ahhh ahhh ahhh habang labas masok ni becca ang talong niya sa hiyas ni freen kasalukuyan na nag niniig silang dalawa nang makaalis na sila mr park pabalik sa private resort nila freen..
baby ahhh make it fast ahhh ungol nito habang nakatuwad at binabayo ni becca si freen sa loob ng hiyas nito..
binilisan ni becca ang paglabas masok nito sa loob ng asawa habang hinahampas nito ang pang upo ng asawa kaya lalong umungol ni freen sa ginagawa..
ahhh daddy deeper and faster ahhhh ungol nito kaya lalong diniin at binilisan ni becca ang pagbayo gang sa malapit na si freen labasan..
ahhh daddy baby ahhh am cumming ungol nito laya minabuti ni becca ang paglabas masok nito sa loob niya at ilan bayo pa ni becca at sumabog na nga ang juice nito pero di pa si becca tumigil dahil binayo niya pa lalo at mabilis ang alaga sa loob ng asawa kaya napaungol lalo so freen dahil sensitive pa siya kakalabasan lang siya..
ahhh baby ahhh sige pa ahhh ungol nito kaya binilisan ni becca ang pagbayo..
mommy ahhh am cumming na ahhh ungol ni becca at binilisan niya na ang pagbayo..
me too daddy am cumming again ahhhh ungol ni freen kaya binilisan ni becca ang paglabas masok nito at ilan kadyot pa nito at nilabasan nga silang dalawa..
bumagsak si becca sa likodan ni freen hingal silang dalawa..
nang makarecover silang dalawa ay umayos na si becca ng higa pero bigla nalang si freen umupo sa talong ni becca at walang sabi na pinasok ang alaga ng asawa sa hiyas niya na namasa masa pa dahil sa juice nila na naghalo..
fuck ahhh ungol nilang dalawa ng mapasok na lahat ang alaga ni becca sa loob ng hiyas ng asawa..
umpisahan na ni freen ang pagtaas baba sa taas ng asawa habang nakabuka ang bibig ng bahagya saka napapikit na sa sarap..ang dalawang mga kamay ay nakasuporta ito sa dibdib ng asawa para doon kumuha ng lakas habang si becca abala sa paghimas ng bundok ng asawa at ang isang kamay ay sinuportahan niya ang bewang ng asawa para di matumba..
ahhh ungol ni freen habang sinalubong ni becca ang pagtaas baba nito sa loob niya..
ahhh ahhh ahhh baby ahhh am cumming ahhh ungol ni freen kaya mabilis na ang pagtaas baba ni becca sa loob ni freen habang si freen ay gumiling giling at diniin niya na ang paggiling sa alaga ng asawa..
ahhh baby ahhh ang sarap ahhh ungol nito..
fuck love you somuch tight padin ahhh ungol ni becca habang nagsasalpukan ang mga kasilanan nilang mag asawa..
ang ungol at salpokan ng ng balat nila ang maririnig sa buong sulok ng silid nila...buti wala ang bunso nila andon sa inay raquel nila natulog..
daddy ahhh am cumming na ahhh ungol ni freen at sumabog na nga ang likido nito habang taas baba ni becky ang alaga nito ng mabilis sa loob ng asawa at binaliktad niya na talaga ang posisyon nila habang nasa loob pa ng asawa ang alaga nito..
ahhh fuck baby ahhh bilisan mopa ahhh ungol ulit ni freen habang binilisan ni becca ang paglabas masok nito sa loob ng hiyas ni freen..
ahhh baby ahhh sige pa malapit nadin ako ahhhh ungol ni freen..
baby ahhh am cumming na daddy ahhhh ungol ni freen...
me too love am cumming ahhhh ungol ni becca at ilan bayo pa nito at nilabasan na nga silang dalawa napabagsak si becca sa taas ng asawa nito habol hininga silang dalawa..
they make love gang madaling araw at ibat ibang posisyon ang ginawa nilang dalawa at meron ngiti ang mga labi nilang mag asawa...
natulog na ang mag asawa na nagyakapan silang dalawa...