Chapter 38

1.3K 57 6
                                    

Freen Pov

pumasok na kami sa conference room at sumunod pala si bunot samin nalimutan ko na kasama pala siya sa new project..

habang naglalakad kami papunta sa pwesto namin ng asawako ay lahat ng tao sa loob ng conference room ay napalingon samin ng asawako..

hinapit kopa ng mahigpit ang bewang ng asawako gang sa makarating kami sa pwesto namin..

napangisi si namie,noemie at charize sa ginawa ko alam nila na si bunot ay masama na ang tingin samin bahala siya mainggit..

nag umpisa na ang meeting at dahil malikot ang kamay ko at my pagkapilya ako pagdating sa asawako ay nilapit ko ang mukha ko sa malapit sa tenga niya at hinalikan ito napaungol ang asawako sa ginawa ko buti busy lahat sa harapan si namie ay ngumisi na nakatingin samin alam ko na pansin niya ang ginawa ko..

pinatong ko ang kamay ko sa leegs ng asawako at pinisil pisil ito napasinghal ito napansin ni charize ang pagsinghal ng asawako kaya tinanong niya ito..

bec are you okay she ask..tumango lang asawako..

after few hours na nakalipas ay natapos nadin ang meeting na di ako nakafocus dahil sa kalokohan ko sa asawako..habang si bunot makikita ang pamumula at galit na ito haha

baby am hungry landi na sabi ko dito habang nakakapit ako sa braso niya..

anu ba gusto mo kainin love she ask me..

ikaw sabay ngisi ko dito haha

love anu kaba baka my makarinig sa yo ang landi ko na nmn bulong nito sakin..

bakit ayaw mo ba na landiin kita baby in a flirty tone na sabi ko sa kanya..

syempre gusto ko love na nilalandi mo ako ngisi nito sakin diba epektib haha

tara na nga love nag aantay na ang mga bata satin saad nito at hinapit nako sa bewang dahil lumabas nadin si bunot at masama ang tingin sa asawako haha wala nmn siyang karapatan pwe..

pagpasok namin sa opisina ko at prenteng nakaupo ang mga bata sa aofa habang nag uusap at my starbucks na nmn sila na iniinum ha kaya taas kilay ako sa kanila.

hi mommy kabang bati ni frey samin..

young lady explaine who order that drinks i ask her..

kuya riley order that mommy dahil nagcrave daw si ate scarlet sabi nito at yumakap na sakin antok nato basta nagpapalambing na ito sakin kahit andyan pa fiance niya..

young lady antok kana noh i ask her..

yes mommy kaya lets go home napo and i want to sleep na sabi nito at kumapit na sa leeg ko at umupo sa kandongan ko sumiksik ito sa leeg ko maya maya ay nakatulog na ito..

baby lets go home na nakatulog na bunso natin saad ko dito at binuhat kona nga ito..

love ako na magbuhat ky frey sabi niya sakin at kinuha na ang bunso namin hay kahit malaki na ito nagpapabebe padin ito sakin at sa dada niya minsan..

si freya na nagdala ng iba kong gamit..

sa wakas naka uwe na kami at binuhat na nga ng asawako ang bunso namin

pinunasan ko muna ang bunso namin saka pinalitan ng pangtulog at lumabas na kami ng asawako..nasalubong na namin si zyriel andon din siya matulog sa room ni frey..kahit ilan beses na namin sila sinabihan saka na sila magtabi kong kasal na sila pero ayaw talaga makinig tong dalawa alam ko nmn wala pa nangyare sa kanila dahil nirespito ni frey si zyriel..

baby uuwe tayo bukas para maasikaso na ang kasal ng dalawa sa linggo sabi ko dito gusto ko kasi ikasal si riley at scarlet b4 magbukas klase para ang apelyido na nmin ang dalhin ni scarlet at di niya na dalhin apelyido ng parents niya na walang kwenta..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now