ilabas niyo ang boss niyo na mang aagaw sigaw ng lalaki sa mga empleyado ni isabella..
wla nga po siya dito sir nasa bakasyon po sila ng asawa niya mahinahon saad ng gwardiya sa lalaki..
sabihin niyo sa boss niyo na mang aagaw na humanda siya sakin dahil babawein ko ang inagaw niya banta nito na sabi...
why anu gagawen mo sakin at for your impormasyon wala akong inagaw sayo biglang sulpot ni isabella habang nakahawak sa beywang ng asawa at hinapit pa ng husto si freya palapit sa kanya parang takot lang na maagaw ng lalaki na namumula na sa galit..
you know that freya is mine pero pinilit mo gusto mo para mapakasalan ka walang isang salita ang lolo mo sigaw ng lalaki ky isabella..
tinawanan lang ito ni isabella bago sabihan..
ako mang aagaw sa pagkakaalam ko di mo nmn pagmamay ari si persly noon at sa pagkakaalam ko lagi ka nga niya tinataboy kasi di ka niya type ang pangit mo daw gaya ng ugali mo at tumawa pa si isabella ng mapang asar kaya lalong namula sa galit ang lalaki at tiim bangag ito..
oppsss wag mo ituloy binabalak mo akmang susuntukin na sana ng lalaki si isabella..
hinawakan ng gwardiya ang lalaki nagpupumiglas ito..
ito tandaan mo alexander johnson onces i see your face in front of my company you will meet satan and one more thing persly is not a thing that if you want you get she is precious and i never let you to touch my wife subukan molang na gawen balak mo sa asawa ko makikita mo kong sino si ivory isabella diin na saad ni isabella sa lalaki..
tumawa ang lalaki..akala mo matatakot mo ako sa banta mo pwe di mo nga mapaligaya si freya sa daliri mo anu mapapala niya dyan insulto nito na saad kaya my mabilis na kamay na dumampi sa pisngi niya sinampal na pala siya ni freya..
smirk yan palang matitikman mo sa pag insulto mo sa asawako sa susunod babasagin kona itlog mo alexander at ito tandaan mo di mo ako pagmamay ari na inagaw ako sayo ni ivory kasi sa una palang wala tayong relasyon tandaan mo to di lang daliri ang pinapaligaya ng asawa ko sakin baka nga mas malaki pa ang....oppss sorry saad ni freya ng sipain niya ang harapan ni alexander sabay sabi ang liit pala ng tinatago mo dyan sa loob ng pantalon mo maka asta ka parang malaki pwe...sa kalingkingan lang nga yan ng...oppss di kona pala dapat sabihin sayo yan baka ma offend kapa baby lets go wag mona pagtuonan ng pansin ang lalaki na yan aya ni freya sa asawa at sinampal niya pa ito bago tumalikod..
sumunod na si isabella sa asawa na nakangisi sa ky alexandet inutus niya na itapon sa labas ang hambog na alexander at i ban sa naturan gusali..
magbabayad kayo tandaan niyo yan babalikan ko kayo sigaw ni alexander..
pag akyat ng mag asawa sa opisina ni isabella ay natawa nalang sila sa ginawa ni alexander dahil my lakas loob pa ito na manggulo sa kompanya nila na wala din namn ipagmamalaki..
Freya Pov
papasok palang kami sa loob ng company ay narinig na namin ang sigaw ng lalaki na baliw...
mang aagaw daw asawako pwe wala nmn siya karapatang sakit at walang inagaw ang asawako ambisyoso lang talaga siya na akala niya makukuha niya ako in his dream..kahit sa panaginip di niya ako nakukuha hahaha para lang ako sa asawako ky ivory.
ang nakakatawa pa insultuhin niya si ivory na di ako mapaligaya ng asawako sa daliri lang di niya alam na mas malaki pa ang anu ng asawako sa kanya..
what a psycho path person ..bat di nlang sila manahimik sa buhay bat gusto pa nila pahirapan ang mga sarili nila na kahit kylang di nmn niya ako makukuha..