Chapter 26

1.5K 61 3
                                    

Hana pov

2 months na nakalipas na nagkita kami ni freen muli sobrang saya ko talaga na nakita at kasama ko na ang anak ko muli..at sobrang sayo ko dahil mag kakaapo nako..

ang bait ng daughter inlaw ko wala akong masabi sa pag alalaga sa ky freen siya hands on siya sa pag alaga sa anak ko at ultimo konting galaw lang ni freen ay alalay agad si becky..

ang swerte nga nila sa isat isa at napansin ko na takot si becky ky freen..

nalala ko nga non nakaraan na sinamahan ko silang dalawa pumunta sa hospital ni kleo at my lumandi o tumingin lang ky becky na babae nagpapansin kasi ang higad sa daughter inlaw ko pero di nmn ito pinapansin..

masama ang tingin ni freen ky becky na kulang nalang kakainin niya ng buhay..

at kita ko ang sunod sunod na paglunok ng daughter inlaw ko at di lang yun todo suyo siya sa asawa kahit wala nmn siya ginagawa masama..

itong anak ko nmn bubuga agad ng apoy kahit wala nmn dapat pagselosan..pasalamat talaga siya dahil sobrang mahal siya ng asawa niya..

parang matatawa nalang talaga ako sa anak ko ang selosa nmn masyado takot lang malapitan o madikitan tingnan ang asawa niya kong sa bagay poganda nga nmn asawa niya maganda at pogi talaga kasi kaya nga habolin ng lalaki at babae di mapagkaila na madami talaga kaagaw ang anak ko kong magkakataon kaso loyal masyado ang daughter inlaw ko sa anak ko..

andito kami ngayon sa bahay ng anak ko dito niya kami pinauwe ni rashid para makabonding niya din daw kami ng kapatid niya..sinabi na din nmn si mikaela yun ang sabi ni kleo eh na isamA namin ito dahil wala naman siya kasama sa bahay ni kleo lage kasi out of town ang pinsan ko nayun busy talaga kasi yun eh dami niya kliyente..

mom san po asawako tanong ni freen sakin..

nasa gym ata nak nakapang gym yun kasi kanina sagot ko dito..

okay po mom salamat puntahan ko nalang siya sabi nito..

lagot na nmn si becky iniwan niya kasi asawa niya kwarto nila😂

paglabas nila sa gym na dalawa di na nmn mapinta mukha ni becky habang sinusuyo ang asawa..

love sorry na po kong di kita nagising bago ako mag gym paliwanag ni becky sa anak ko hay nako ito na nmn silang dalawa..

Denmark Pov

ilan taon din bago ko makita ang exgf ko lalo siya gumanda kahit buntis na siya..diko alam paano sila nakabuo siguro nag undergo sila ng ivf para makabuo.

kong sinabi lang ni freen na gusto niya magkaanak edi sana binigyan kosiya kahit ilan pa..anu ba nakita niya sa babae na yan at bakit yun ang napili niya pero di ako papayag na maging masaya silang dalawa siguruhin ko na makukuha ko si freen ulit di ako papayag na mapasakanya lang si freen utuin ko na nmn si maureen sy para bawein at pahiwalayin ang mag asawa gagawen ko lahat para mapasakin si freen para makuha namin ang kayamanan ni maureen sy dahil di namin makukuha ang yaman ng matandang yun kong di si freen magpakasal sakin pero paanu pagkaalam ko ay kasal na pala sila ng babae at legal kasal nila..kainis papatayin ko nalang asawa ni freen para mapasakin si freen sakin..

Someone Pov

muli ko siya nasilayan ilan taon na nakipaghiwalay ako sa kanya lalo siya naging magandang pogi at mukhang mayaman na siya ngayon andito palA sila sa manila at buntis pala ang asawa nito ang swerte niya naman ng asaws ni becky sa kanya sobrang maalaga pa nmn ni becky at mapagmahal sobrang sisi ako talaga non bakit ko siya niloko sana ako ang kasama niya sana ako ang ina ng maging anak niya sana ako yun eh..

di kapa ba titigil sa kakabuntot sa ex mo singhal ng kaibigan ko..simula kasi makita ko siya sa Valdez hospital lage kona ito sinusundan ko kong san sila pumupunta..kahit sa malayo nalang ay mapagmasdan ko ang kagandahan nito..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now