Freen Pov
sumalubong agad ang madaldal namin na anak sa amin ni becca kaya sinalubong ko ito ng yakap...
mommy imiss you po saad nito habang yakap yakap ko siya..
mommy miss you too my little princess sabay pugpog ko ng halik sa mukha niya kaya tumawa ito ng malalas..
how about dada you dont miss me lungkot lungkotan ni becca kaya bumaling ito sa asawako at nagpakarga..saka hinalikan asawako sa pisngi..
ofcourse i miss you also dada..saad nito at lumambitin na sa leeg ng asawako..
dada miss you too our little princess sabay panggigil ng asawako..binaling kona ang anak ko na naka busangot na parang di nadiligan ng isang lingo haha..
i hug her at bumulong ako dito..why your face like that di kaba diniligan ng asawamo bulong ko dito kaya napakalas ng yakap sakin at kinurot ako sa tagiliran tumawa lang ako..
mommy pabulong niya lang na saad..
what tawa ko na sabi..seriously what is your problem bat ganyan mukha niyo na dalawa or gusto mo tanongin kopa kapatid mo saad ko dito umiling lang ito..
are you sure if you have a problem just talk to your wife kong anu man ang mali niyo sa bawat isa at pag usapan niyo saad ko dito at niyakap saka hinalikan ko ito..yumakap nadin ito kay becca at humalik saka binaling asawa niya nakabusangot padin..
nilikis niya ang braso niya sa braso ni isabella kaya nagulat ang isa sa ginawa ng anak ko ngumiti lang ako dito kaya naintindihan niya na..
pumunta na kami sa kotse ni isabella at may driver siya ngayon himala..
andito na kami sa bahay at. sinalubong kami ng iyak ng kambal kaya kinuha kona agad ito kay zyriel si baby khiel dahil iyak ng iyak ito habang ang kambal niya ay tumahan na..
shhh mommy is here now at hinili ko ito kaya tumahan ang bata...sinayaw sayaw ko ito habang kinakantahan para makatulog na...
nakatulog na nga ang apo ko na lalaki habang ang babae ayun sa dada becky niya karga2x na ni becca ito hababg ang anak ko ay sumalampak sa sofa pagod yarn haha..
mommy kalabit ng bunso namin sakin habang tinuturo ang mag asawa na freya at isabella na nagtutukaan sa garden tanaw kasi dito ang garden kong nakabukas ang kurtina sa sliding door pupunta don..
ngimisi ako sa nasaksihan okay na ang dalawa..may madiligan na mamaya natawa ako sa naisip ko..
mommy you know why ate and ate bella face like this earlier at ginaya pa ang mukha ng dalawa kaya tumawa ako tas ang loko na frey ay tinanong pa ang kapatid..
why princess frey ask.
kasi po binitin daw si ate ni ate bella tas they fighting kanina at ate say to ate bella dont sleep in our room later ypu sleep in the couch yun po sabi ate freya sumbong nito kaya ang loko na frey ay humahagakhal ng tawa.. at nakipag apir pa sa kapatid..
napailing nalang si becca sa kadaldalan ng bunso namin habang ako ay ngumisi alam kona kanina pa na di na diligan kaya ang mukha ng anak ko ay parang nalugi haha..
kawawang isabella to mamaya magiging bottom na naman hahah
habang nag uusap kami dito sa sala ay pumasok na ang dalawa na malawak ang ngiti at di kami pinansin dahil diretso sila papasok sa elevator..
sumigaw pa ang kambal ni freya na ate wag mo nmn pagodin asawamo mamaya kaya inirapan niya lang kambal niya gang sa sumara ang pinto ng elevator.
nagpasya na ako na ako na nagluto ng dinner namin habang ang asawako ay inasikaso na ang bunso namin para linisan dahil ang dungis na nmn nolantakan kasi ang cake sa ref sabi niya para samin daw mg dada niya yun binili daw nila ni ate freya niya pero siya din kumain..