Chapter 50

1.2K 56 2
                                    

Freya Pov

first day of school pero bad mood at sira na araw ko bakit nasabi kong sira because of annoying Alexander na dito din pala nag aaral sinundan pa talaga ako dito at di lang yun meron pang asumerang babae na pinagkalat na gf niya ako ang nag iisang feelingera na si Clarice Magno ang nag iisang anak ng governador daw paki ko nmn kong sino ama niya duh wala nmn sila sa kalingkingan ng pamilya ko am a grandchild of maureen sy and daughter of the one and only freen sarocha chankimha armstrong ang nag iisang sikat na ceo..

oyy beshy bat ganyan mukha mo parang nalugi ka ng malaki dyan tanong ni ferly yes siya ang nag iisang bff ko na sobrang daldal na my microphone yun bunganga parang nahihiya na nga kami ni raymond sa kaingayan nito.

sino di mairita kong ang bumungad sayo ang nakakabwesit na mga tao sagot ko dito sabay irap

nagkita na pala kayo ni...di niya na natapos ang sasabihin dahil my bumukas at sumara ng pintoan at tahimik ang lahat pero wala akong paki kong sino man ang pumasok wala akong samood now as in..

good morning class malamig na boses ni..

yes boses ng babae na nagpagulo sa isipan ko ilan linggo na..anu na nmn ba ginagawa ng babae nato dito dont tell me pati siya sinundan niya ako alam ko kasi busy siya sa company nito anak ng  nanay niya nmn ohh oohh

Armstrong diin na tawag nito sakin..

matagal na pala  akong lutang hay nmn ohh..

i look at her na walang emosyon duh am the daughter of freen sarocha na cold hearted duh..

if you not interesting to my class just free to go   i dont tolorate the student that not pay attention to me or to my class galit na sabi nito pero sakin ito naka tingin..

before we start i would like to introduce myself ..am Ivory Isabella Wilson just call me miss wilson or prof wilson i dont want to hear na twagin niyo ako sa pangalan ko nagkakaintindihan ba tayo diin na tanong nito..

yes miss sagot ng mga kaklase ko pati tong katabi ko..

introduce yourself infront para makilala ko kayo saad nito at nag umpisa na nga pakilala ang mga kaklase ko habang ako nasa labas ng bintana nakatanaw..

Armstrong tawag nito sakin kaya siniko ako ni ferly

what singhal ko dito..

gaga kanina kapa ni maam tinatawag ikaw na magpakilala bulong ni ferly sakin

pagtingin ko sa unahan masama na ang tingin na binabato ni miss wilson sakin..

Armstrong tunganga kalang ba dyan singhal nito sakin kaya napatayo nako at magpakilala

hi am Persly Freya Armstrong tipid ko na pakilala

after ko pakilala patalikod nako at bumalik sa inuupoan ko..

nag umpisa na ito magturo habang ako ay wala ang atensyon ko sa kanya nasa malayo..

Armstrong answer this equation saad nito kaya  kumunot nuo ako sa sinabi niya bat ako nalang tinatawag nito kakainis padabog akong tumayo at pumunta sa harapan

nakita kopa si ferly na pinipigilan ang tawa ng gaga

tapos kona sagutan ang pinapasagot niya ng tatalikod na sana ako sa kanya ng pasimple nmn yun malandi ko na prof na humaplos sabay kagat labi sakin at bulong na baby pay attention to me mas maganda paba ang whiteboard ksya sakin..landi na sabi inirapan kolang ito sabay talikod bahala kadyan..

2hours ang nakalipas natapos nadin ang klase namin ky miss wilson at lunch time na nagliligpit nako ng gamit ko habang ang kaibigan ko ay daldal ng daldal..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now