Chapter 79

953 65 8
                                    

(continue isabella pov)

kinagabihan ay pinatawag kami ni lola sa kay aling maring ang pinakamatagal na naninilbihan dito sa bahay nila lola siya nga noon nag alaga sakin kong iniiwan ako dito ni daddy at mommy..

bumaba na kami ng asawako syempre hinapit ko bewang nito habang pababa kami sa hagdan andito kasi mga pinsan ko daw sa side ni mommy at andito din ang pinsan ko na mayabang at feeling gwapo na si Elizar...pababa palang kami ng asawako rinig kona ang inay nila at ang hambog ko na pinsan ang nangunguna sa ingay.

ohhh buti nakababa kana insan bungad na ngisi ni elizar di nmn bagay ang ngisi niya sa kanya dahil mukha siyang asong ulol..

i rolled my eyes to her bago binalingan ang mga pinsan ko at ang kababata ko na si diane andito din pala ito..

bella sabay takbo nito at yakap sakin muntikan na kami na tatlo matumba dahil hawak kopa ang asawako sa beywang buti nalang nakabalanse ako..

anu ba diane mag ingat kanga singhal ko dito at binaling asawako na masama na ang tingin ky diane at inirapan ako nito saka dumistansya ng konti..

sorry na bunch namiss lang talaga kita matagal na di tayo nagkita akala ko nga nakalimutan mona ako drama nito kaya binatokan ko ito..

ehhhmmm tumikhim ang pinsan ko na si elizar... para magpapansin sabay sabi

hi miss beautiful me iknow your name banat ni elizar sa asawako..and btw am elizar lorenzo..

freya maikli na tugon ng asawako na walang emosyon ang mukha nito..habang sakin nakatingin at sa kamay ni diane na nakakapit sakin matalim niya ako tinitigan..

what a beautiful name  and if you dont mind i call you mine hirit ng hambog ko na pinsan kaya pumantig ang tenga ko sa sinabi niya.

ngumiti ng peke asawako dito..bago sagotin ang banat ni elizar..

sorry mr but someone own me and  we not meant to each other btw am ivory isabella  wilson wife persly freya armstrong wilson diin pakilala niya sa lahat habang sa kay diane nakatingin at kita kopa ang smirk nito saglit..napanganga nmn ang hmbog ko na pinsan..

ikaw ba ang isang anak na kambal ng mag asawa freen sarocha at becky armstrong pagtanong ni charmine sa asawako.

yeah ako nga po and you are tanong nito ky ate charmine..na nakangiti na ito tipid lang

charmine grace  lorenzo cousin of isabella at nakipagkamay ito ky persly tinanggap nmn ni persly ito..

bunch may asawa kana pala malungkot na tanong ni diane di mo man lang pinaalam na nag asawa kana parang nagtatampo pa ito..

sino kaba para magpaalam siya bulong ng asawako mahina lang ito pero dinig ko padin iwan kolang sa katabi ko

sorry bunch if diko sinabi sa inyo mahabang kwento i tell you all some other time pag assure ko sa kanila.

dapat lang bella dahil matagal ka di nakauwe dito tas pag balik mo may sabit kana at may cute kapa na anak turan ni ate faith habang karga si Rae na kumakain ng lollipop..

ate wala pa kaming anak ng asawako diba baby baling ko sa asawako na masama padin ang tingin sakin kahit na hinahawakan ko ang bewang  niya.

yeah ate we dont have kid maybe soon ate pag uusapan pa nmin yun ni ivory ngiti na tipid na tugon nito..

eh sino tong bata na napakacute at ang daldal kamukha pa siya ng asawamo tanong ni ate faith uli..

she is my sister po ate tugon ng asawako..

omg am sorry i though pamangkin na nmin to sa kay bella tawang saad nito..

ang hambog na elizar ay pasimpling pinasadahan ang asawako ng tingin kaya binaling ko ito..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now