Chapter 65

1.1K 59 4
                                    

Freya Pov

tinutuo nga ni maam ang pangliligaw nito sakin  dahil everyday niya ako binigyan ng flowers at di lang yun binibigyan niya ako lage ng mga ibat ibang size ng stufftoy kumakain din kami sa labas o kaya pumunta kami sa beach na gustong gusto ko talaga..she bring me in her favorite place her comfort place daw...

maalaga po siya at sobrang protective kisa lamok di na makadapo sakin..and i tell you this guys pinagbigyan ko siya kagabe na maging top naawa nako sa profesora nato dahil lageng nagmamaktol pag naging bottom siya..

actually were here nga sa bahay now dahil wala si mommy at dada may bussiness trip si mommy at sinama si dada iniwan ni mommy si baby Rae samin ni ivory wala nmn now pasok dahil weekened saka dadalhin ko nalang daw ang kapatid ko sa monday sa school si mommy kyllie nalang mag bantay..

may yaya naman tong si baby Rae pero di nmin pwede iwan sila dito sa bahay ang kulit pa nmn to ayaw makinig sa yaya niya ilan palit na kami ng yaya niya

btw guys nakapanganak na din pala si zyriel and its a baby boy and girl  anak nila kambal po anak ni frey at zy..and there name po ay ezeikhiel and ezeirhiane..that may mommy and dada request na pangalan..

dahil kong magkaanak pa daw sana sila mommy ay yan pangalan nila sa mga maging kapatid namin pero di na pwede si mommy mabuntis and that is good for here nmn..

ate ganda want sleep napo pukaw ng kapatid ko kaya nabalik ako sa ulirat..

come here sweetie your ate is zooning i think she think her other woman singit ni maam kanina pa pala siya andito sa harapan ko..

hey babymaam an kayo pupunta tawag pansin ko dito..

edi sa room matutulog na kami ni baby Rae kong di kapa tapos sa day dreaming mo dyan kana mona sabay irap nito..

hey sorry and i dont have another woman pigil ko dito..sorry na babymaam wala nmn akong iniisp na iba eh i miss mommy and dada lang kasi palusot ko dito..

are you sure you dont think another woman panigurado nito tumango ako at hinalikan ito sa labi smack lang namula naman ito at umiwas ng tingin..

oyy maam kinikilig kaba bat ka namumula tukso ko dito kaya inirapan ako at nauna na sila ni baby Rae umakyat kaya hinabol ko ito at kumapit sa braso niya habang umaakyat kami sa hagdan..

baby sa atin ba tatabi si baby Rae or kay Scarlet tanong ni maam sakin.

ihatid mo nalang sa room ni ate scarlet uknow sabay wink ko dito pero bigla sumabat ang bunso ko ba kapatid..

dont want to sleep to ate scarlet cause kuya away me iwant to sleep to you ate ganda and ate bella please parang iiyak na sabi nito..

baby don kana muna matulog kila ate scarlet please bukas promise ni ate dadalhin kita sa mall gagala tayo pag uto ko dito..

no dont want i tell mommy you dont take care of me banta pa nito magsusumbong talaga ito kay mommy di ito nagbibiro ang daldal pa nmn nito..

binaling ko si maam tumango lang ito napabuntong hininga nalang ako at pumayag na samin na siya tatabi .

Rae behave kalang ha ayaw ko na marinig na iiyak ka mamaya understand saad ko dito..

yes po ate ganda thank you po dont worry baby Rae behave po para di napo kayo galit sakin ilove you ate lambing na saad nito napangiti nalang ako dito at pinanggigilan ito ng halik..

ate stop napo kiliti ako eh sabi nito..

pumasok na kami sa room at nilapag na ni maam ito sa room bago ito hinalikan sa nuo..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now