Chapter 45

1.4K 64 4
                                    

(continue freya pov)

sobrang strikto nga  ni miss wilson at pansin ko na sakin lang ito nakatingin or guni guni kolang ito bahala nga siya dyan

habang nagdidiscuss si prof ay itong katabi ko ay maingay kong anu ano pinagbubulong sakin kaya sininghalan kami ni prof..

miss armstrong and miss dormeo care to share kong anu pinag uusapan niyo sita ni prof wilson samin ng gaga na ferly nato ang ingay kasi ng bunganga..

sorry po maam ferly said habang ako ay tahimik na nakatitig lang sa malamig nito na tingin..

2 hours had pass ay nagdismiss nadin si maam wilson..

while am busy sa pagligpit ng gamit ko ay nagsalita ang babaeng ice..

miss Armstromg stay sa malamig nito na sabi kaya nagkatinginan kaming tatlo nila raymond at ferly..

sis we wait for you outside bulong ni ferly sakin pero inilingan kolang ito

dont worry sis i can handle this i assure her alam ko kahit sobrang daldal nitong kaibigan ko at walamgya pero over protektib ito sakin..

pagpaalam nila ay hinarap kona si miss wilson

after namin mag usap ay iniwan ko itong tulala haha akala niya ha di kosoya papatulan...

dumiretso nako sa parkinglot cause i dont have a afternoon class pero kamalas nmn ata dahil my nangbubuwesit na lalaki na nag aantay sa parkinglot at ang lawak ng ngiti..

hi gorgeous bungad nito paglapit ko sa sasakyan ko nakasandal siya kasi sa kotse ko..

sino nagbigay pahintulot para sandalan mo ang pinakamamahal ko na kotse singhal ko dito..alis dagdag kopa..

hey relax babe sabi nito at tinaas pa ang dalawamg kamay nito na parang sumusuko..

napangiwe ako  sa sinabi nito duh babe your ass  i said to him at sinamaan ko ito ng tingin..

nilapitan ako nito at ngumisi pa hahawakan niya na sana ako pero tinabig ko ito..

dont ever touch me or land your dirty hand to my skin eww arte ko at parang nangangati pako..

hahawakan niya na nm. ako uli sana bigla sumingit ang babaeng ice na naiwan ko kanina na nakatulala

happening here and you mr  reyes  why ypu harass miss armstrong singhal niya sa lalaki na bwesit nato pero di ito nagpatinag sa prof na kaharap namin. 

i dont harass her maam cause she is my gf ngisi nito na sabi kaya napangiwe ako ulit sa sinabi nito eew

in your dreams unggoy ngisi na sabat ko dito and dont ever call me your gf cause i dont remember na sinagot o pumayag ako na ligawan mo ako duh di kita type taray na sabi ko dito

soon babe mapapasakin kadin sabi nito kaya naiinis na talaga ako dito..

how dear you to call me babe stop calling me babe nakakarindi at nakakasuka pakingan sabi ko dito..

you mr reyes ypu better to go and dont ever go near to miss armstrong diko namalayan na hinawakan ni maam wilson na pala sa kwelyo si unggoy at mahigpit nito hawakan..

nanglilisik din ang mata nito at nagtitiim bangag ito i see how she angry parang kakainin niya ng buo si unggoy..

upo utal na sagot ni unggoy ky maam wilson..

if i see you bother again to miss armstrong you regret it banta nito at binitawan niya na ito..

armstrong baling nito sakin nang makaalis si unggoy tumatakbo pa talaga ito at nagkabungo bungo pa ito haha

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now