Freen Pov
tatlong araw lang kami sa hacienda at napagdisesyunan ko na umuwe dito sa manila para madala ang apo ko sa hospital dahil di padin humuhupa ang lagnat nito kahit natingnan na ni kleo..
she suggest na dalhin na ito sa hospital kaya sinabi kona ky becca na luluwas kami agad kasama mag asawa na frey at zyriel si freya at isabella ay nagpaiwan sila don ksama mga kaibigan nila nxtweek pa nmn daw klase nila pati bunso namin nagpaiwan sa ate freya nito dahil wala din titingin sa kanya dito ..
andito na kami now sa hospital at kasalukuyan kinukuhaan ni kleo ng test ang apo namin kambal..si khiel kasi ay nahihirapan huminga..
isang oras kalahati na antay namin sa paglabas ni kleo at sobrang alala na kami sa kambal si zyriel iyak na iyak na ito dahil daw sa knya nagkaganyan anak nito sinisi niya ang sarili kaya inaalo ng asawa ito..
alam ko pinatatatag lang ni frey loob niya para sa asawa nito sa ate freya nilang nmn ito nagsasabi ng mga hinanain niya minsan lang ito samin ng asawako mag open up..
lumabas na nga si kleo at makikita mo sa mata ang lungkot kaya tinanong kona kong anu ba problema bat nagkaganyan ang kambal
what happen to may grandchild kle iask her..
cous sa opisina ko nalang tayo this is serious matter tungkol kay khiel saad nito..
pumunta na kami sa opisina ni kleo at inantay ang sasabihin nito..
go ahead na mimi kle please tell what happsen to our son saad ni frey sa pinsan ko.
frey and zy your daughter is okay she have a simple fever at nag rereact lang katawan niya dahil sa naramdaman ng kambal niya..she feel what his twin feel at alam ko frey ang ibig kong sabihin diba cause you and freya have feel like this am i right she ask frey tumango lang ang anak ko..
just point out what the matter kle i said to her..naiinis nako dahil ang tagal sabihin kong anu nga ba ang nangyare sa apo namin..
love calmdown hayaan natin si kleo ang magpaliwanag tungkol sa kalagayan ng apo natin pagpakalma ni becca sakin..
okay relax cous and be ready malungkot na saad ni kleo..
khiel have a Conginetal Heart Disease or CHD. at observahan pa natin ito para malaman natin kong mild lang ba talaga ito or he need a heart transplant saad nito..(thanks to google hehe)
pagdinig ko palang sa sinabi ni kleo ay nanglumo ako agad tumulo na luha ko bakit yun apo kopa..hinahagod ni becca ang likod ko habang yumayakap ako dito..
alam ko ang anak ko at asawa nito ay doubleng sakit ang naramdaman na nalaman ang sakit ng anak..
cous i know its hard to accept what baby khiel have be strong para sa kanya dont worry im the one who monitor his condition at pray lang natin na gagaling pa siya pagpalakas ni kleo ng loob samin alam ko na mahirap tanggapin pero kailangan namon magpakatatag para sa apo namin ni becca..
iknow malalampasan din namin ang pagsubok na to..
after namin makausap si kleo ay binalikan na namin ang kambal at pwede nadin nmn sila makalabas and kleo assure us na siya na magcheck at monitor ky baby khiel..
habang naglalakad kami palabas ng hospital ni kleo patungo sa parkinglot may bwesit na anak ng bunot ang sumulpot..
hinawakan niya si zyriel sa braso at hinila niya ito kaya nagulat kami.
walang sabi na sinuntok ni frey si kristoffer sininyasan kona si jasper na kaladkarin ang hayop na lalaki.
bitawan mo ako sigaw ng gagong kristoffer.