Chapter 7 confession

2.3K 81 12
                                    

Freen Pov

higit isang linggo nako nanatili dito sa barrio at maging close kona din si bernard at eliza lagi ako sumasama sa kanila kong mangingisda sila kahit minsan ayaw ni becca dahil dw mainit kisa daw mapagod lang ako saka pakiramdam ko na iniiwasan ako ni becca simula non incouter namin non nakaraan araw.....di niya na ako iniimik lage at di na siya tumatabi sakin matulog sa kama niya di ko nga alam kong san siya natulog...

flashback

nagising ako ng madaling araw at napagtanto ko na wala pa si becca sa higaan kaya nagtaka ako kong san siya at bakit wala pasiya kaya lumabas ako para tingnan ito sa kusina o sala..

habang palabas ako ng silid niya nakita ko ito sa kusina umiinom ng alak di ko alam na umiinom pala ito...

bec tawag ko dito...

bat gising kapa tanong niya sakin diko ito sinagot bagkos tinabihan ko ito,at inagaw ang ininom niya na alam..

tama na yan dami mona nainum sabi ko sa kanya..

akin na yan freen usal niya at inagaw ang bote ng alak..

whats your problem ba bat ka umiinom

wala gusto kolang uminom kaya akin na yan at bumalik kana sa loob..saad nito

no tama na yan inum rebecca lasing kana pagalit ko na sabi dito..

pwde ba freen akon na yan hayaan mona ako please lng akin na yan pangpatulog lang naman yan saad niya pa..

sure ka beck pamgpatulog eh panglimang bote nato ohh kong my problema ka just tell me am a good listener usal ko dito...

natahimik ito saglit...

freen twag nito sakin..

hmmm sagot ko

sorry pinigilan ko naman eh pero di ko sinadya sorry usal nito...

sorry for what tanong ko dito...

bumuntong hininga ito at hinarap ako...
hinawakan dalawang pisngi ko hinplos niya ito...

sorry usal niya..

sorry for what rebecca inis ko nasabi dito..

for this sabi niya at walang sabi  nahinalikan ang labi ko..

nabigla ako sa ginawa niya di ako tumongon sa halik niya mga ilan sandali ay ginalaw niya na labi niya at kinagat ang ibabang labi ko pinasok niya ang dila niya at di nagtagal tumugon nadin ako sa halik niya napaungol ako sa ginawa niya pagpasok ng dila niya sa bibig ko nagpalitan kami ng halik gang gumalaw na ang mga kamay namin dalawa hinahaplos ko ang likod niya habang siya ay nakahawak sa batok ko diniin pa ang halikan namn ng nadadala nako sa init ng ginagawa namin humahaplos na ang kamay ko sa tyan niya paakyat sa dibdib niya ng tumigil ito at biglang tumayo..

sorry yun lang sinabi niya at pumasok na sa kwarto..

naiwan ako na tulala sa nangyare sa amin..ican believe na ganun ang firstkiss ko at ican believe na muntik nako mawala sa katinoan ko...

fuck you sarocha usal kosa isip ko why you do that...but diko pinagsisihan na humalik ako pabalik sa kanya ang lambot ng labi niya nakakaadik siya argggggg sigaw ko sa isipan ko....

end the flashback

dito ako ngayun sa kwarto ni becca nagkukulong wala si inay raquel at lola cath pumunta sa bahay nila aling tasing my handaan ata don niyaya nga nila ako pero di ako sumama dinahilan ko nalang masama pakiramsam ko pero ang totoo ayaw kolang makita si becca at yun eliza nayun na panay dikit ky becca pagnakita ko sila na sinusubuan o pinagsilbihan siya ni eliza nasasaktan ako diko alam kong bakit ko naramdaman to kong bakit nagseselos ako eh wala namn  kami diba diko nga alam kong anu meron kami non nangyare non gabe na yun di niya na ako kinakausap o iimikin niya lang ako kong tawagin niya ako na kakain o my kailangan siya gang don lang diko na alam kong gusto niya pa ako dito magstay o ayaw niya na...

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now