Chapter 67

1K 67 22
                                    

Isabella Pov

kailangan ko suyuin ang mahalko paanu ba naman nagseselos sa babae na di ko nga alam kong sino yun saka wala ako ideya kong sino sinasabi ni frey..

isang lingo na ako di iniimik ni freya kahit magkatabi kami sa kama di niya ako pinapansin lagyan niya nga ng harang ang pagitan namin minsan nasa couch siya natutulog gaya kagabe nasa couch siya natulog kahit nasa iisang kwarto lang kami di siya umiimik at di ako sanay na diko siya kayakap matulog parang mababaliw nako sa kakaisip na paanu siya suyuin ang hirap suyuin ang isang dragon..mana nga siya kay mommy freen dada becky tell me na kay mommy freen nagmana si baby Persly kahit si dada becky ang kamukha nito..

handa na ang lahat bitbit kona ang bouquet of white roses and her favorite stufftoy na carebear..

syempre i bring her favorite strawberry..susunduin ko ang mahalko sa cafeshop kong san sila nila ferly at raymond nagkita..

habang papasok ako sa cafeshop may nakita ako di kanais nais at ang asawako yun at may babae na yumakap sa kanya at humalik pa sa pisngi nito tiim bangag ako habang papalapit sa kanila..

what is happening here at anu yun nakita ko Persly freya nagulat ang babae nang lumingon ito.

ohh miss magno ikaw pala ang mapangahas na halikan at yakapin ang asawako di kaba aware na may asawa na natao ang nilalandi mo seryoso ko na tanong dito..

napangisi lang ito habang si persly ay tahimik lang..

idont care kong kasal na kayo ni freya dahil akin lang siya at wala makapigil sakin na bawein ko siya sayo mas hamak na deserving ako kisa sayo banat nito sakin..

sinusubukan mo talaga ako miss magno baka di mo magustuhan ang gagawen ko pagpinagpatuloy mo ang gusto mo at ikaw persly bat ka nagpahalik sa makati nato at hinila ko si persly patayo saka dinala sa kotse ko..

pagpasok namin ay nanggagalaiti ako sa galit habang si persly ay tahimik lang.

what the..persly bat mo hinayaan siya na gawen niya yun sayo diba sabi ko sayo lumayo. ka don..

totoo ba ivory totoo ba ang nakita ko ha niloloko moba ako dahil kong niloloko molang ako mas mabuti pa na taposin na natin to..

nanahimik ako sa lahat ng nakita ko ivory nanahimik ako non nakita ko kayo ng babae sa parkinglot na hinalikan kaniya di ka man lang umiwas sa kanya anu ba ako sayo ivory this fucking married this fucking agreement to that bullshit johnson ang nagpalitsi ng buhay ko naging magulo buhay ko.

pumayag ako magpakasal sayo binigay ko sarili ko dahil asawa kita obligasyon ko yun pero yun lokohin mo ako makipag halikan ka sa ex mo yun ang nakakagago ivory..

sabihin molang kong sawa kana sakin sabihin molang kong ayaw mona sakin kausapin ko sila mommy na iwalang bisa yun kasunduan na kahit anung mangyare ay di tayo maghiwalay mag annul o divorce pero pagod nako  ivory pagod nako sa mga babae mo na sinisira ang relasyon natin ngayon ang ex mo naman...

baby di kita niloko non nakita mo sa parkinglot di ako humalik pabalik sa kanya tinulak ko yun siya baby nagulat nga ako na hinalikan niya ako at yun mga babae na sinasabi mo wala akong paki sa kanila..sorry baby if nasaktan kita please ayusin natin to ayaw ko mawala ka sa buhay ko baby ayaw ko na maghiwalay tayo please.

ito tandaan mo baby persly ikaw lang ang babae na papakasalan ko ng paulit ulit maging asawako habang buhay ang babae na maging ina ng mga anak ko please baby please wag kana magalit pleasee naluluha kona na sabi.

tahimik lang ito at walang emosyon ang mukha .mga ilan minuto ang katahimikan bago ito magsalita.

i forgive you ivory pero ito tandaan mo once makita kopa ang babae nayun kakalbuhin ko talaga siya at kong maari ayaw kona siya makapasok pa sa university just ban her.seryoso na sabi nito kaya i call kyllie para ipaban ang malandi na babae nayun...

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now