Chapter 83

940 61 1
                                    

Freen Pov

lorenzo family invite us to go to there place to celebrate them there fiesta what so ever call that..and they one to one of there judge in ms ilang ilang 2024 and i warmly accept there invitation cause our daughters is there also and i miss my bunso i heard that she bid 50M to the artwork of our princess..

what a brave kid my little bunny she like me she is smart for her younger ages..

and i laugh went  she tell to the man that if you bid more that i bid i dont scared sabay tawa daw nito..talaga nmn bata na yun ang bata pa marunong na manakot..

we come early in the province of grandparents of isabella and only our baby Rae is there talking to the old woman and they all laughting to my precious one they like the cuteness of our younger daughter..

Rae is somuch talkative and smart everyone like her if you talk to her and approach her kadaldalan..

she see her dada and run to becca and hug and kiss my wife i pout cause she dont hug me only my wife..

hey mommy why you pouting like a duck she laugh kaya napanguso ako ng husto..

hinaplos niya pisngi ko at lumipat sakin para magpakarga kinarga ko nmn ito saka hinagkan and hug so tight i miss her somuch..

lorenzo old woman approach us..

maayung aga sa inyo mrs Armstrong at nag bow pa ito..wala pa dire si bella at anak niyo (magandang umaga po mrs Armstrong wala pa po dito si bella at anak niyo)

napanganga ako sa sinabi niya what sa isip ko diko naintindihan basta alam ko binati niya lang kami nga magandang umaga..

sabi po niya maam freen ay magandang umaga po sa inyo at wala papo ang mag asawa dito biglang sulpot ng isang babae at nagulat ako cause iknow her..

charm sambit ko dito ngumiti lang ito..

yeah its me mafriend saad nito nakangiti..

btw this is lola malou and my cousing faith pakilala niya sa babae na nilapitan ni Rae at nagpakarga ang anak ko dito..

hi maikli na saad ko at nakipagkamay ako sa kay faith at nagmano ako sa lola ni isabella...

btw this is my wife rebecca pakilala ko sa kanila nakipagkamay din asawako sa ky charm at faith saka nagmano sa matanda..

maya maya ay my dumating na isang matandang lalaki..

ricardo dali dire my bisita kita..( ricardo halika dito my bisita tayo)

lumapit ang matandang lalaki at masasabi ko na kamukha niya ang anak niya si isabella di makaila na my lahi ito ..

magandang umaga mga maam bati nito samin..

magandang umaga naman mr lorenzo at kinagagalak po namin na makilala kayo at thank you to invite us here pagsaad ko dito..

walang anu man yun hali kayo sa loob para dun tayo mag usap aya nito sa amin kaya pumasok na kami buti nmn naisipan nila papasokin kami kanina pako nangangawet kaya duh...

habang nag kwentuhan at tawanan kami ang joker pala ng lolo ni isabella..

dumating na ang mag asawa at makikita mo sa mukha ng anak ko at asawa nito ang saya actually is there aniversary nila kahapon kaya dinate daw ni isabella ang prinsesa namin..

sinalubong sila ng bunso namin ni becca at narinig kopa na saad ni Rae sa ate freya niya na di daw ako nagalit na nag bid siya ng 50M duh barya lang nmn yun sa amin..at kinataas ng kilay ko ng sinabi niya na tinawanan kolang daw ang ginawa niya sabi pa niya am crazy  dami na talaga alam ang batang ito minsan sarap isako eh..kaya minsan kinukurot ko ito pero nagsusumbong sa dada niya kaya ending pagalitan ako ni becca na mali daw ang pagdesiplina ko sa bunso namin wag nmn daw ganun hay naku kaya spoiled yun bata nayun eh..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now