*(first time ko gawen to super wild na spg,enjoy mga accla iknow ito hinihinntay niyo😂😂😂nasisira na ang murang pag iisip ko char😂 warning if you 18 below please skip this kong tigas ulo mo bahala ka malaki kana😂✌️ read in your own risk)
pinagpatuloy ni becky ang paghalik sa leeg at ilalim ng tainga ni freen tapos yun mga kamay niya ay humahaplos pababa pataas sa tyan ni freen...
she lick and suck freen neck...freen only moan
hmmmmmm ahhhhhhh...
minasahi na ni becky ang bundok ni freen...
freen bit her lower lip to prevent her moan...
habang minamasahi ni becky ang bundok ni freen ay wala siyang tigil sa kakaromansa sa leeg pababa sa balikat ni freen binaba niya na ang strap ng sleeveless ni freen na suot...
bumaba nadin ang kamay at. unbotoned the short of freen ganun padin posisyon nila nakabackhug padin si becky ky freen pero patuloy lang siya sa pagmasahe sa bundok ni freen at pinasok niya na ang kamay sa loob ng damit ni freen she pinch the nipple of freen..
becca hirap na salita ni freen..ahhhhhh
(tigil na natin to😮💨😊)di na kamatiis si freen at hinarap niya na si becky at sinunggaban ng halik...
nagpalitan sila ng laway sa laway labi sa labi at dila sa dila nilasap nila ang sarap ng bawat isa( minus 5000 na naman tayo sa langit😮💨)
hinubad na ni becky ang damit ni freen at ang underwear niya nalang ang natira..
napakagat labi si becky ng masilayan ang bundok ni freen...
hey dont look me like that becca sabay takip ni freen sa bundok niya..
ang ganda bulong ni becky bago sungaban ang bundok ni freen she suck and her other hand massages and pinch the nipple of freen..
ahhhhhhh ugghhhhhh becca freen moan...
minasahi na ni becky ang gitna ni freen kahit meron pa itong underwear she feel the wetness in the hiyas of freen...
your so wet na mylove paos na bulong ni becky dito..
ahhhhhhhh ungol ni freen..
hinalikan ni becky si freen sa labi pababa sa leeg papunta sa gitna ng dibdib nito pababa sa tyan at mga hita hinalikan niya ito lahat...
she look to freen para humingi ng permiso...tumango lang si freen kaya hinubad na ni becky ang underwear ni freen she smell the hiyas of freen smell so sweet usal niya at sinunggaban niya na agad ito ng halik dinilaan niya ito taas baba (fuck shit diko na kaya taposin to naging makasalanan nako😭)
she suck the clit of freen my her other hand massages of mount of freen..
ahhhhhhh ahhhhhh becca more ahhhhh ungol ni freen wala nasiya pakialam kong marinig man sila ng magulang ni becky basta alam niya na nasasarapan siya sa ginagawa sa kanya ni becca..
pinasok ni becky ang middle finger niya at nakita niya na nasasaktan si freen kaya umakyat siya para punasan ang butil ng luha na tumulo sa mukha ng minamahal..
love sabihin mo lang kong di mo kaya
ititigil ko nalang ba to mylove tanong niya ky freen..umiling si freen at sinabihan nito wag mo muna igalaw and be gentle becca kaya hinalikan ni becky si freen sa labi at minasahi ang bundok ni freen para matuon ang atensyon nito at maibsan ang sakit na naramdaman..
ahhhhhh ahhhhhhhh baby just move you finger now utos ni freen kaya ginalaw na ni becky ang daliri niya
labas masok niya ito...habang nilalaro ang bundok ni freen at pinipisil ang nipple nito habang bumababa naman ang halik ni becky papunta sa clit ni freen and she suck and lapped the clit of freen while she thrust her two finger inside in and out of the hole of freen..