Freen Pov
nakauwe na ang bunso namin pati si freya at isabella..pagpasok palang nila sa loob ng bahay ay nakabusangot na na mukha ni isabella ang mabububgadan mo..
mommy bati ng apo ko at bunso ko na anak..
mommy mommy i have a secret to tell you bulong agad ng bunso namin ni becca sakin kaya tinaasan ko ito ng kilay..
later mommy cause ate fre and ate bella is here seryoso. niya na sabi bata pa tong bunso ko pero may pagka marites na haha..
mom i go up napo paalam ng prinsesa ko parang malungkot ito at masama ang tingin kay isabella..
isabella may problema ba kayo ng anak namin tanong ni becca dito.
she mad at me po dada malungkot na tugon nito at sinundan na ang asawa. .
and you young lady anu na ang ikukwento mo sa mommy baling ko dito sa bunso namin nakaupo ito sa lap ko..
you know mommy ate and ate bella fighting po because of that lady that i tell you..sbng nito sakin..
bakit anu ba ginawa ng lady nayun at nag away yun dalawa tanong ko dito.
cause that lady po is kiss ate bella in her cheek then ate see it that why ate mad and ate go she leave me with ate bella po..tumango tango lang ako habang si becca pailing iling nalang sa mga kuwento ng anak namin..
at alam mopo mommy there was a guy that hug ate cause ate crying and ate bella slap that guy po i heard po that is friend po ni ate don sa hacienda ate ferly said.. and mommy what is jealous po cause they said ate bella jealous to that guy then same with ate fre she jealous in that higad daw po what is that ba mommy inosente na tanong nito..
dont mind that word honey lets go up na and you take a shower cause you smell na saad ko dito at kinikiliti tumatawa nmn ito ng malakas..
baby akyat muna kami ni RAe paliguan at patulogin kolang to muna..tumango lang si becca karga niya kasi si Rhiane habang ang lalaki na apo namin ayun sa mag asawa..
babye baby rhi and dada love you sabay flying kiss nito ngumiti lang ang asawako sa kacutetan ng bunso namin..
after ko paliguan at bihisan ang bunso ko ay binuhat kona ito para ihiga sana sa kama niya nang marinig ko na nag aaway kaya nilapag ko muna ito saka lumabas ng room ni Rae...
nadatnan ko si isabella at freya sa harap ng kwarto nila nakabukas kasi ito at tinutulak ni freya si isabella na lumabas ng silid..
what happen to both of you parang mga bata kayo saway ko sa dalawa..
mommy/mom sabay na saad nila..
kong may problema kayo pag usapan niyo di yun parang mga bata kayo at ikaw freya pakinggan mo side ng asawamo muna bago ka magalit at ikaw naman isabella bat ka nagpahalik sa ex mo seryoso ko na tanong dito..
mom that what you think am shock that she kiss me without may permission at sinadya niya talaga yun para magalit si persly sakin dahil gusto niya paghiwalayin kami and i really sorry baby if i let her to kiss me kahit sa pisngi lang yun alam ko kasalanan kodin yun dahil di ko siya agad naiwasan madamdamin na saad ni isabella..
and am sorry if i slap your childhood friend am only jealous na dapat ako ang nagcomfort sayo habang lumuluha ka pero siya ang kayakap mo sorry baby please forgive me at lumuhod si isabella habang umiiyak na silang dalawa .
maam tumayo kana nga dyan at inalalayan niya si isabella na tumayo..wala akong paki kong sinampal mo man si boyet deserve nadin yun dahil pinupwersa niya ako yakapin pero alam moba ang kinagagalit ko sayo hinayaan mo yun higad na yun na halikan ka..inis na turan ng anak ko..