Cath Pov
andito kami ngayon sa manila sinama kami ni becky at freen dito at pinasamahan kami kila noemie,namie at charize para mamili sa tiange dito sa dikalayoan sa mansion ni freen ayaw nga sana pumayag ni freen gusto niya sa mall kami mamili pero mas bet namin mamili sa mga tiangge mura pa.
habang busy ako sa pamimili ng mga damit ang anak ko nmn ay di magkaugaga kakakuha ng mga damit na nagustohan niya binigyan kami ni becky ng pera panggasto..
tapos na kami mamili at naglakad na kami papunta kotse na dala nmin buti nmn at tong tatlo na to di nabored kakaantay samin ni raquel bumili pa nga sila ng nagustohan nila eh.
ang apo ko at asawa mga anak nito ay pumunta sa mansion ni doña maureen kukuha lang daw kasi si maureen ng mga gamit nito..
habang naglalakad kami ay my bumangga sa anak ko na isang lalaki muntikan pa matumba ang anak ko kong di niya lang ito naalalayan..
miss sor...di na natapos ang sasabihin ng lalaki ng tarayan ito ng anak ko.
sir sa susunod mag ingat ka nmn at tumingin sa dinaanan mo..yun lalaki ay nakatunganga lang habang tinarayan ito ng anak ko na di niya tinitingnan ang lalaki diko makita mukha ng lalaki dahil nakatalikod ito sakin..
Raquel yun lang narinig ko na sabi ng lalaki sa anak ko kaya inangat ng anak ko ang mukha nito at nakita ko ang gulat nito.
walang sabi sabi at sinampal ito ng anak ko at tinalikoran na ito kinaladkad ako ng anak ko at naiwan ang lalaki na tulala at di makapaniwala..
inay raquel bat niyo nmn sinampal yun lalaki ang tapang niyo po ah sambit ni noemie dito..
oo nga nay raquel at pagkakaalam ko ay isang kilalang engineer yun lalaki nayun siya ata ang engineer ni freen sa bagong building nito sa makati kwento pa ni namie .
bagay lang yun sa kanya galit na sabi ng anak ko habang nakatanaw sa bintana..
skip time
nakauwe na kami sa bahay ni freen at ang anak ko ay wala na talagang mood..gusto komn ito tanonungin kong sino yun lalaki nayun ay wag nalang..
andito nadin pala ang mag asawa at mga anak nila..si muareen ang nagbabantay sa mga bata diko nakita ang mag asawa..
nilapitan ba namin ang mga bata at nag mano nmn ito samin..tinanong ko si maureen kong sang si becky at freen sabi nag bihis lang daw kanina pa daw yun nag bihis peto di padin nakababa..
hay yun mag asawa talaga nayun ang liliit pa ng mga anak gusto na ata sundan ulit😂
ilan sandali bumaba na ang mag asawa na buhat buhat ng apo ko ang asawa niya confirm na hardcore na nmn ang asawa nito iwan ko sa dalawang to sobrang hilig sa anuhan..
parang my nasobra ata asar ng mga kaibigan ni freen sa kanya..
just shout up singhal niya sa mga kaibigan nito
sabi ko nga tahimik na kami taas kamay na suko ng mga kaibigan dito.
bitch siya nga pala kailangan ka papasok sa company mo tanong ni namie dito..
bukas nalang at ipakilala kona din si becca na asawako at tong tatlo na mga bata na anak namin sabi nito..
love sure kaba na ipakilala mo ako baka kasi ma isyuhan kalang ng mga tao tanong ni becky sa asawa..
am very sure rebecca at bakit ayaw mo na ipakilala kita taas kilay na tanong ng ni freen sa apo ko.
di nmn sa ganun love gusto kodin nmn ipagsigawan ka sa buong mundo eh nahihiya lang ako at natatakot na baka kong anu sasabihin ng mga tao na isamg babae ang pinatulan mo at mahirap pa sambit nito sa asawa..