Chapter 18

1.7K 65 5
                                    

Freen Pov

Nagising ako dahil naduduwal ako kaya dali dali ako tumakbo sa banyo..

at sumuka ako ng sumuka anu ba nangyare sakin isang linggo nadin akong ganito at laging nahihilo saka parang gusto kolang matulog saka wala akong gana na kumilos.

naligo na ako at lumabas ng kwarto ang asawako maaga ata bumangon..sinilip ko ang gym room namin wala siya san kaya pumunta yun gusto kopa nmn kumain ng hilaw na mangga na isawsaw sa bagoong...kainis nmn babae yun san ba nagpunta bulong ko habang pababa ng hagdan di nako ng elevator..

pagbaba ko ay nasalubong ko ang isang kasambahay namin na galing ata ito sa labas my bitbit na mga plastik kasunod niya ang bodyguard nmin..

manang dolores san po si becky tanong ko dito..

ay maam kayo pala saka goodmorning po bati nito .

si maam becky po ay maagang umalis pumunta ata sa manggahan maam binilin niya nga kong gising napo kayo ay sabihin ko sayo na di kana niya ginising dahil mahimbing papo daw tulog mo..saad ni manang dolores

tumango nalang ako at tumungo sa sala.

maam ipaghahanda kopo ba kayo ng agahan tanong nito ulit sakin..

wag na manang taposin mona po ang ginagawa mo ako nalang mamaya gagawa ng makakain ko kong gugutomin ako..

kainis ka talaga becca humanda ka talaga sakin mamaya sabi ko sa isipan ko..

dumating si inay raquel at lola cath..galing ata sila sa garden nila dito sa mansion

ohh bat nakabusangot ka at di maipinta mukha mo tanong ni lola cath at naupo sa tabi ko..

di ako sumagot...

nag away ba kayo ni rebecca freen o  my ginawa na naman ba siya na  kasalanan tanong ni inay raquel sakin..

wala po nay wala lang po ako samood kasi nmn yun anak niyo di nagpaalam na aalis ng maaga iniwan lng niya ako..

gusto kopa nmn kumain ng mangga saad ko dito..

meron nmn mangga dyan sa labas gusto mo iutos ko ky lexter na kuhanan ka sabi nito.

wag napo inay gusto kopo si becky ang kukuha at siya din magbalat at hiwa nito saka gusto ko yun mangga nila bernard sa bahay nila mismo don sa barrio sabi ko dito paki sabi nlg po ky rebecca kong makauwe siya nay saka paki sabi na wag siya uuwe na wala siya mangga na dala galing sa bahay nila bernard dapat siya umakyat at mag video siya na siya talaga ang umakyat at kumuha dapat po limang piraso kukunin niya  at dapat din pantay pantay ang laki salamat po akyat na muna ako at inaantok po ako sabi ko dito at umakyat na nakita kopa si inay raquel na nakanganga sa mga binilin ko dito di kona ito pinansin..

nakalipas mga oras ay naramdaman ko na my yumakap sakin kaya naalimpungatan ako.

pagmulat ko ng mata ko ang asawako na nakangiti kaya tinulak ko ito gang mahulog sa kama..

arayyy nmn love bat moba ako tinulak tanong nito pero inirapan kolang at tumayo nako at dumiretso sa banyo bago ko sarado ang pintoan nilingon kopa ito..

san na ang pinakukuha ko sayo binilin ko yun ky inay raquel at saka wag kanga lumapit sakin kong galing ka sa babae ayaw ko mahawa sa kati ng mga babae mo...

diko kana naintindihan sinasabi nito dahil sinirado kona ang pintoan at nagmunimuni sa banyo char😂

pagtapos ko magbanyo paglabas ko ay nadatnan ko si becca  na kunot nuo padin ito nakaupo sa kama..

inirapan kolang ito at lumabas na ng kwarto bitbit ang laptop ko at mga ducuments na pinadala ni namie sakin para permahan ko.

love oyy mag usap tayo sigaw nito pero diko pinansin..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now