Chapter 94

559 48 2
                                    

Freen Pov

where here in US at ngayon na din ang operation ng apo ko na lalaki..

ang anak ko at asawa nito ay di na mapakali dahil kasalukoyan na nasa operating room si khiel andon nmn si kleo kasama ang friend niya na mag opera sa apo namin..

di nako mapakali tatayo lakad upo ang ginawa ko at namamawis nadin ang mga kamay ko am somuch nervous what if di maging successful ang operation sa apo ko what if na ang daming what if..

nablik lang ako sa ulirat ng tapikin ng asawako ang pisngi ko saka pinahid ang luha na tumulo sa mga pisngi ko..

love dont cry we just pray okay we know that baby khiel is strong baby at kaya niya yun tiwala lang tayo wag kang mag isip ng nega pagpapalakas ng loob ni becca sakin..

sorry baby kong anu ano naiisip ko di mo nmn ako masisi diba dahil kanina pa sila kleo don di pa lumalabas pag saad ko..

i know pero wag ka mag alala maging okay din ang lahat di tayo iiwan ni baby khiel lalaban siya pag assure ni becca..

mom biglang tawag ni frey samin ng makita niya na may nurse na natataranta na at my tumunog na paramg for emergency...

haharagin kona sana ang nurse pero nagmamadali ito at pagbalik niya may kasama na siya at may dala na parang machine i forgot what is name..

miss what happen biglang pigil at tanong ko dito...

the patient have no vital sign we need to survive him excuse me maam i have to go at tinalikodan na ako pumasok siya sa loob ng emergency room..

nang hina ako sa narinig at muntikan na ako na matumba kong di lang ako nahawakan ni becca..





Frey Pov

pagdinig ko sa sinabi ng nurse na nawalang na daw ng hininga anak namin nang lumo ako habang si zy ay humagolgol na ito sa iyak...

i can be buhay pa anak namin di to maari usal ko...mom buhay pa anak ko diba tanong ko ky mommy kahit siya ay humagolgol na sa iyak habang yakap yakap siya ky dada. 

diko alam ang gagawen kong matuloyan na mawala si khiel samin..

ohhhh god please dont get my son please gusto pa nmin siya makasama wag niyo po muna kunin ang anak namin samin please bigyan mopo siya ng mahaba haba na buhay usal ko sa isipan ko habang nakayakap sa asawako na walang tigil ang iyak kahit ako tumutulo na ang luha ko..

ilang oras na nakalipas wala padin na lumabas na doctor kahit si mommy kleo na nag assist sa friend niya ay di padin lumabas...

kanina pa kami dito umaga at tanghali na maybe 5 to 7 hours na ang nakalipas pero wala padin kami balita sa kong anu nyare sa loob at di ako nawalan ng pag asa makakasurvive ang anak namin may awa ang dios....

habang nag aantay kami sa resulta ng operation ng anak namin ay may tumawag sa phone ko at ang kambal ko ito..

calling twin ganda....

twin si rhiane bungad agad nito sa kabilang linya..

what happen to may daughter ate tanong ko dito...

what happen to may grand daughter Persly Freya biglang inaagaw ni mommy ang phone ko at siya kumausap sa kambal ko nasa vc kasi kami now at makikita ang mukha ni ate na sobrang alala na ito di kodin nakita ang anak ko saka napagtanto ko na parang wala sila sa mansion

my dito kami now sa hospital sinugod namin dito si baby rhian dahil bigla nalang siyang nilagnat ng mataas at nanginginig po siya my kwento ni ate..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now