Isabella Pov
nagising ako ng madaling araw at di ako mapakali gusto ko talaga kumain ng soipao saka balut pero ang asawako ay masarap ang tulog..
what can i do baling sa kanan baling sa kaliwa ang ginawa ko tas bangon higa yun ang ginawa ko mga ilan minuto na nakalipas gang sa magising asawako..
ivory ano ba bat kapa malikot matulog singhal ng asawako at yumakap sakin pero tinanggal ko ito..
baby. am hungry sabay pout ko kahit di niya nmn nakikita dahil nakapikit padin ito..
ivory gutom kapa ba sa lagay na yan eh ang dami mo kaya nakain non dinner natin inis na turan nito kaya napapadyak ako gutom na kasi talaga ako eh..
baby am hungry talaga eh i want soipao saka balut samahan moko bili tayo turan ko dito..
kaya napabalikwas ito ng bangon at sumandal sa headboard na nakapikit pa ang isang mata..
baby its 1am omg antok pa ako alm moba yun inis na talaga ito pero gusto ko talaga kumain non eh..
basta aalis ako kong ayaw mo ako samahan edi wag sabay tayo ko at kumuha ng jacket at short ko .
lalabas na sana ako ng room ng pigilan ako ng asawako sabay sabi intayin mo ako..tumango lang ako saka umupo na sa sofa habang asawako nag bibihis ito nakanigties lang kasi ito kanina ng pink..
nasa tahimik na daan na kami ng misis ko siya ang nagdrive dahil my alam daw siya bilihan balut..
huminto asawako sa isang convient store kaya bumaba na kami
baby anu gagawen natin dito wala nmn balut dyan eh reklamo kp pero di niya ko pinansin tuloy lang ito sa paglakad papunta sa my matandang my basket sa harapan niya..
kunot nuo ako anu nmn gagawen namin dito sa isip ko nang bigla binati ng asawako ang matanda..
inang mikay pabili po ng balut ngiti na saad ng asawako pag angat ng matanda ng ulo niya ay lumiwanag ang mukha nito..
magkakilala sila at anu ba ng asawako tong matanda ang nga tumatakbo sa isipan ko..
freya iha ikaw na ba yan masayang saad nito tumango lang asawako at ng mano sa matanda..siniko niya ako para batiin at magmano dito..
kaawaan kayo ng dios saad nito..sabay baling sakin na nagtataka..
ah inang siya po pala asawako si vory isabella ngiti na saad ng asawako at lumikis sakin..
ky gandang bata nmn yan asawamo iha ngiti na sabi nito gaya mo maganda din..
ngumiti lang asawako at tinanong niya na amg matanda...may balut papo ba kayo na tira inang itong isa kasi kanina pa naghihingi ng balut turo sakon ng asawako..
oo ito pa ang natira ilan ba sa inyo..tanong nito sa asawako.
madami pa po pala ang natira di papo pala na ubos yun tinda niyo at andito papo kayo tanong ng asawako sa matanda..
matumal ang bintahan ngayon iha kaya ito gang ngayon andito padin ako saka hinihintay kodin apo ko na nagtitinda din don sa kabila saysay nito sa asawako..
kamusta napo ba kayo dapat nagpapahinga napo kayo sa bahay eh usal ng asawako tama nmn siya dapat nagpahinga na nga ito sa bahay niya dahil matanda na siya..
okay nmn ako ito malakas padin ngiti na saad nito..pero halata na inuubo ito..
inang dapat di kana nagtitinda eh tingnan mo parang my sakit kapa alalalang saad ng asawako habang busy siya sa pakipag chitchat sa tinatawag niya na inang ay walang sabi ako na kumuha ng balut bahala sila dyan kanina pa ako natatakam sa nagcrave ko