Chapter 46

1.3K 61 3
                                    

Freen Pov

isang buwan na nakalipas na iniwan na kami ni lola maureen bumawe nga siya samin isang buwan nadin nakalipas ng malaman nila yes nila dahil sa una palang iknow zyriel is pregnant pero gusto kolang pahirapan at maging clueless mga kasamahan namin sa bahay trip kolang si scarlet at asawa ko lang my alam na buntis nga si zyriel kahit siya di niya alam duh nakipag anuhan sa anak ko. sa asawa niya tas di alam na buntis siya haha..

back to my chika ky lola maureen she died 1month ago di na kinaya ng katawan niya ang sakit niya kusa siya sumuko..and she happy daw na naging okay kami at gusto niya patawarin ko ang ama ko na diko magawa gawa i dont kmow why..

ngayon araw nadin ang uwe namin sa pinas iknow mommy hana is sad sa pagkawala ni lola..

pinaramdam namin ky mommy na andito lang kami si rashid lageng stress ky mommy dahil di na ito iniinom ang gamot niya kaya naging focus nalang tong kapatid ko sa mommy namin ako naman ito ganda padin char..

malapit na din mag isang taon ang bunso namin di na talaga to masunda baka kakatayin na ako ni aunt kleo pagmabuntis nako..she make putol putol daw para di nako mabuntis kahit magchugchugan mn kami ni becca no worries nadaw kasi di nako mabubuntism.

masilan kasi ako mabuntis..

sa wakas andito na kami sa bahay sa mahabang habang byahe..iknow my wife is somuch tired siya kasi nag alaga sa bunso namin..

babalik nadin sa school ang kambal ko at si zyriel sa school nmn ni aunt kyllie sila papasok kaya no worries nmn..

sobrang saya ni zyriel non nalaman niya na buntis siya tas ang anak ko nmn ay parang iwan takot daw siya kaya binabatukan ito ng dada niya ang bilis ng nila makabuo kami noon ni becca di agad naka buo saka nag pills ako noon eh saka inenjoy namin ang moment na walang anak itong anak kolang namn ang walang ginagamit kaya nakabuo agad excited much lang yarn..

ang princess nmn namin ito stress sa ky isabella non andon kami sa england dahil laging pinag iinitan daw siya nito..

nalaman ko na madaming nangliligaw dito ky freya at kahit di niya naman pinayagan daw na mangligaw ay my magpapadala ng flowers chocolate at kong anu ano pa na ang ending ang kumakain kong di asawako ay ako ng chocolate tas yun bulaklak na mamahalin pa ata yun ay binibigay niya ky manang sa katiwala ni lola sa villa..

sa totoo lang ang popogi mayaman din my appeal ang nangligaw sa kanya pero wala siyang pinansin naging happy nga siya non malaman uuwe na kami dito sa pinas..

mom pwde po ba bisitahin natin sila inay raquel at lola cath po namiss kona po sila eh pakiusap ni freya sakin

okay princess tommorrow will go in hacienda tugon ko dito at niyakap ko ito..go to your room na para makapagpahinga kana dagdag ko dito..

nang makaalis na si freya ay tumambay mona ako dito sa garden while i peacefully staring in the beautiful fullmoon ay yun naman pag upo ng asawako sa tabi ko..

love lets go na sa room natin para kapahinga kana din saad nito..

later baby magpapahangin lang akp dito mauna kama kong inaantok kana tugon ko dito..

intayin nalang kita love sabay na lang tayo umakyat andon naman si  baby Rae ky scarlet eh nilalaro ni seleny ang bunsi natin sabi ni becca kaya tumango nalang ako ako humilig sa balikat nito..

baby i miss lola maureen kahit di siya naging mabuting lola sakin noon kahit mahigpit siya sakin noon pero mahal ko padin siya eh yun bumawe nasiya samin sakin saka naman siya kinuha samin..sabay tulo ng luha ko..

hinaplos ni becca ang likod ko at niyakap niya din ako..

shhhh tahan na love iknow lola maureen happy now kong san man siya ngayon wag kana umiyak alo ng asawako sakin..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now