Freya Pov
kakainis si maam ivory ipanglantaran talaga na Mrs na siya kainis tapos ako nalang lahat pinapaanswer niya sa whiteboard di ba siya napapagod kakatawag ng name ko hay kaloka talaga na gurang nato..
dito ako now sa opisina ni maam yes tama kayo sa pagbasa hinila niya na nmn ako papunta dito ayaw niya na ako papuntahin sa cefeteria dahil daw don ang mga higad at ahas nagkalat..makita niya kasi na andon si clarice at alexander tas yun admirer ko na anak ng Senador na si Faith Salazar iwan koba kong bakit ako yun inaabala ng mga hinayupak na yan eh diko naman nga sila pinapansin..
baby you look you zooning again babae mona nmn ang iniisip mo noh...ito na nmn tayo sa maling akala ng profesora ko nato..
why would i to think of them taray ko na tanong dito..
kasi mas gusto mo sila kisa sakin sagot nito kaya inirapan ko ito..
pwede naba ako lumabas ferly chat me na magpunta daw sa quadrangle cause mommy kyllie have a announcement andito din daw sila mommy and dada..you know what they want to tell to everyone i ask ivory...
i dont know your aunt only messages me to go there with you..sagot nito na parang nabored pang ang ferson..
then lets go cause i want to rest after that announcement am tired ivory to become a top sabay tawa ko dito kaya sinamaan ako ng tingin...
paanu ba nmn nag aya kagabe ang profesor nato tas ang ending ako naging top haha dapat lang no na ako ang magdala kahit may talong siya marunong namn ako magride a horse haha...
andito na kami sa quadrangle at nagpaalam nako kay maam na don nalang ako umupo sa kila ferly pero ang loko na profesor di ako pinayagan dahil baka makipag usap lang ako sa babae ko daw..
nag sasalita na pala ang speaker sa stage at tinawag niya na si mommy kyllie andon din pala si mommy at dada sa taas nakaupo..
lumapit si frey sakin at naupo dito sa tabi ko di niya kasama si zyriel maybe zy is in our house..
hey ate how are you tanong ng mahalko na kambal..
am fine bout you parang di maipinta mukha natin ah tanong ko dito..
si zy kasi ate inaaway ako kasi gusto niya daw ikaw makita at inutusan niya ako na ipagbake modaw siya ng carrot cake sinabi ko nga sa kanya na ako nalabg ayaw niya binato niya ako ng tumbler kanila sumbong nito..
oo nga may bukol siya sa nuo..kawawa talaga ang mukha niya di maipinta .
san siya now i ask may twin..
sa bahay di siya pinapasok ni mommy dahil kabuwanan niya na diba saka uuwe din ako baka may kailangan siya sumama lang ako ky mommy at dada dahil may sasabihin daw sila. tumango lang ako at binaling na ang tingin sa stage si mommy na pala nag sasalota at sinabi niya na si dada amg nxt president of university..
kumunot nuo ako why si dada eh si ivory pagkaalam ko na presidente nitong school..
and i have a announcement alam ko na alam niyo na i would like to congratulate my loving niece and her wife..Mrs Persly Freya Chankimha Armstrong Wilson and Ivory Isabella Wilson..congratulation both of you saad ni mommt kyllie
nagpalakpakan ang mga estudante at nang ilibot ko patingin ko sa paligid i see a pair of eyes na nanggagalaiti sa galit..
di kona pinansin pa yun i dont care duh..
after the announcement of my aunt ay pinapunta muna kami nito sa oposina niya dahil don daw kami mag lunch my inihanda daw siya para samin at sa restaurant ng daddylo daw galing yun mga food.
ang kambal ko ay nagmamadali na umuwe dahil tumawag asawa nito para magpabili ng craving niya..naawa nadin ako sa kambal ko nahihirapan na siya sa mga pinagagawa ni zyriel pati nga ako ay nadamay..siguro if mabuntis pahirapan ko malala si maam..erase erase wag mona mabuntis haha..
we eat here in the office of mommy kyllie my parents and some prof chichat while me ay tahimik lang ayaw ko kaya makisali sa mga kaplastikan ng mga ibang prof ang pinagkakatiwalaan kolang na prof ay yun tatlong gurang maliban sa kanila ay wala nako trust lalo na si sir ungoy haha..
sama tingin niya sakin dahil nalaman niya na ako ang fiance na tinutukoy ni maam noon at asawa na ngayon kaya lalo uminit dugo niya sakin pero wala siya magagawa dahil baka tumalsik siya dito sa university at di na makakapagturo pa muli dahil sa koneksyon ng parents ko at ni maam..
duh the 2 powerful family ay magkasangga at ngayon ay iisa na dahil mag asawa na kami ni ivory.
isabella congrats sabi ni sir ungoy ky maam di ko talaga na halata na si freya pala ang fiance na tinutukoy mo noon congrats din sayo iha baling ni sir ungoy sakin sa tingin ko ay peke lang ang ngiti at pakikipagcongrats niya samin bitter kaya si ungoy halatang halata kaya..
i told you naman diba na i already a fiance Rex pero masyado kalang mapilit noon saka me and freya is engage for more than a year before we decide to get married cause somuch higad everywhere and di tayo talo rex sabay tawa ni maam dito kaya lalong nahalata ko na naiinis na si sir ungoy..
ah babymaam taste this ohh sabay subo ko ng desert na mango graham iknow mommyla made it..
sinadya ko talaga maging sweet para lalong mainis si sir ungoy..
baby taste so good i want more pababy ni maam kaya sinubuan ko ito nagsubuan kami habang nakatingin si sir ungoy..
daming langgam nmn diba saad ni miss Mon kaya nagsitawanan ang iba .pero si sir ungoy at isang prof na si miss ledezma ay di nakisali sa asaran ..
shout up Mon inggit kalang dahil wala yun bebe mo kaya pinandilatan niya si maam ng mata andito pala si uncle emman now haha takot siya sa baklita na ama ni raymond..
natapos ang lunch namin na puro asaran ang ginawang mag kaibigan gurang si maam ivory ang tinitira nila..
now din pala ang honeymoon namin sa Korea..that is the country that i want to go with my future partner sana at no choice ako kondi si maam ang dalhin ko don saka asawa kona si maam di nako pwede unangal baka bigwasan ako ni dada at mommy lalo pa sinuko kona bataan ko kay maam at ilan beses na may nangyare samin at ako ang top sa amin duh di ako papayag na maging bottom ni ivory nohh am the boss dapat ako ang top dito..
baby are you ready to our honeymoon ivory ask me nginisihan kolang ito at alam niyo na ang ibig sabihin non magiging bottom na nmn si maam haha.
baby pwede am the top naman sa honeymoon natin palagi ka nlng nauna na maging top ako nmn bulong nito habang nakasakay na kami sa car at si dada ang maghatid samin kasama si mommy at ang bunso kong kapatid naka convoy nmn ang bodyguard at ang mga gurang..
will see babymaam sagot ko dito na di padin nawawala ang ngisi ko..
where here na pagtawag pansin ni mommy kaya napahinto kami sa pag uusap ni ivory..
mommy will go napo paalam namin ky mommy at dad humalik muna kami sa kanila at hug bago pumasok sa airport to wait our captain ang private plane nila ivory ang gamit namin..
habang busy ako sa pagscroll ng social media ko ay may isang message na nag notif..
napapasakin din siya di ako papayag na basta basta mo nalang siya makuha..yun ang nilalaman ng minsahe ng unknown number nayun kumunot nuo ko sino na nmn ba hinayupak nato..
napanain ako ni ivory kaya tinanong niya ako..
what happen bat ang sakit ng tingin mo sa binabasa mo she ask kaya binigay ko sa kanya phone ko kaya pareho na kami na reaction..
fuck who is this jerk she/he authority to tell that to you if iknow who is she/he they will see who is isabella galit na turan nito..
hey calmdown that is only nonesense person dont ruin our trip malumanay na saad ko dito..
may kutob na kasi ako kong sino yun nagtx sakin pero gusto ko pa masiguro kaya minesages ko ang dalawa kong kaibigan iknow they do there job may tiwala ako sa dalawa na yun..
**************"""†*†"""""""""""""""""*****
enjoy reading babies love you😘😘😘
author kulit♥️