Zena Pov
ngiting tagumpay ako dahil nag away ang ex ko at asawa nito di talaga ako maniwala na ikinasal na si isabella at sa mas bata pa sa kanya at di lang yun sa pamilya pa ng kinamumuhian ng pamilya ko ang apo ni Maureen Sy..
ang lintik na maureen lang nmn ang dahilan kong bakit muntikan na mawala ang pinakamamahal ko na ama..dahil ky maureen sy nayan..
kaya noon nalaman ko na greet grandchild niya pala ang napangasawa ni isabella at pinaimbestigahan kona ito..at nalaman ko na isang kasunduan lang ang pagpapakasal nila..
but to may dismay hinalikan ng lintik na babae ang pinakamamahal ko sa harapan ko pa...
oo inaamin ko nag selos ako dahil mahal ko si isabella nagawa kolang nmn noon yun sinasabi niya na pangloloko ko daw sa kanya dahil sa ama ko ayaw niya kay isabella tinakot niya ako na onces diko dinate si Carl Ferero ay ipapatay niya si isabella at yun ang kinatatakotan ko dahil tuso ang ama ko pagsinabi niya gagawen niya talaga kaya ginawa ko ang gusto nyo..
nasasaktan din ako non nakita ko si isabella nasasaktan...non panahon na pinuntahan ko siya sa condo niya para ipaliwanag lahat para ayusin namin ang samin ay wala na siya sa bansa umalis na siya at diko alam kong san siya pumunta.
hinanap ko siya kong san pero bigo ako at isang araw nabalitaan ko nalang na sa isang university siya nagtuturo kaya sinundan ko siya don..
inalam ko lahat ng nakasalamuha niya lahat ng mga nakasama niya at isang araw nang pumunta ako sa naturang school ay may nakita ako na pamilyar na babae kaya nilapitan at sinabi ko na ibigay niya kay isabella o ituro niya ito kong san pero tiningnan niya lang ang inabot ko na bulaklak may kasma siya na bata..
parang bored lang ito nakatingin sakin at di mn lang pinansin mga sinasabi ko saka sila umalis ng bata inis na inis ako sa inakto niya kaya padabog ako na umalis sa lugar..
pinupuntahan ko si isAbella sa company niya pero wala daw eto..
lage ko siya inaabangan sa parkinglot ng school at is my lucky day na dahil nakita ko siya sinungaban ko agad ito ng halik pero tinulak lang ako nito saka binulyawan kaya lalo akong nasaktan sa ginawa niya..
hoy okay kalang girl kanina pa kita kinakausap pagpukaw ni sarah sakin .
tulale lang gurl anu ba yan pinapunta mo ako. dito tas di kadin makausap tss pagtataray nito..
inirapan kolang ito saka ininom na ang wine..
alam mo gurl just mob on to her masaya na siya sa feeling ng asawa niya saka duh kita sa mga mata ni isabella ang saya at inlove siya sa bata na yun kaya kong ako sayo just give up na kasalanan modin nmn nagpauto ka sa daddy mo mahaba na rant ng gaga..
just shut up you fucking annoyed singhal ko dito..dahil mataray din ang gaga nato edi inirapan ako..
dyan kana nga and reminder lang Zen wag mona ungkatin ang nakaraan na wala nmn talaga kinalaman ang pamilya ng asawa ni isabella sa nangyare sa tatay mo yan huli niya sinabi bago lumayas sa condo ko..
di ako papayag na basta basta nalang na makukuha niya si isabella dahil akin lang siya akin..wala akong paki kong may kinalaman man o wala ang pamilya nila sa nangyare sa ama ko basta di ako papayag na mapasa kanya si isabella gagawa ako ng paraan para bumalik si isabella sakin.
Freya Pov
back to school na ulit after mahigit 1 week na vacation at sa higit isang linggo na yun ay dami na din nyare isa na don ang exgf ni ivory na nanggugulo ang kapal nmn ng apog ng babae nayun dahil di tumitigil kakakulit sa asawako kaya pinalitan kona number ni ivory..iknow di niya nmn papatulan ang babae nayun may tiwala ako sa asawako pero sa higad nayun wala..