Isabella Pov
i cant believe it na pumayag si Persly na ikakasal sakin akala ko ay tatanggi siya sa offer nila mommy freen sa kanya na pakasalan ako cause am willing to wait to her para maging akin siya at mainlove siya sakin..
i never imagine na maging asawako na amg babae na gustong gusto ko yes am old to her but what can i do if i falling deeper to her sa taglay na ganda at sexy niya na panglaglag panty ang kahinaan ng mga kababaihan at kalalakihan sa kanya..
am obsess to may baby Persly kaya i never ever let anyone to touch may baby lalo na yun mahangin na Alexander na yun subukan niya lang na lapitam ang babaeng mahalko dahil di ako magdadalawang isip na mameet niya si satanas..
hey friend lutang yarn asar na sabi ni Mon at Riegn kaya inirapan ko sila..
hoy Isabella anu na improvement sa padamoves mo ky baby Freya asar na saad ng gagang Mon..
dont call her baby bitch cause she is not your baby seryoso ko na sabi dito kaya nanahimik ito.
pero seriously Bella anu na nga ang real score both of you at nagbakasyon pa kayo sa Maldives diba tanong ni Riegn na taas baba pa talaga ang kilay ng gaga kong kaibigan habang si venus tahimik lang nakikinig sa usapan..
girls i need help seryoso na sabi ko sa tatlo..
what it is ba bell tanong nila..
i want to formally propose to may baby seryoso ko na turan..
what propose eh wala nga kayong label ni freya diba singhal ni Venus..
duh she is be my wife on sunday pumayag na siya na magpakasal sakin kaya ang mga gaga tumili na kinikilig pa..
omg girl congrats we happy for you tili ng mga gaga ang lalakas ng mga boses nandito pa nmn kami sa cafeshop ngayon..parang di mga professor eh nohh
hey pwede ba magsiupo nga kayo kakahiya kayo agaw atensyon na kasi kami..
sorry girl we are excited to see you walking in the isle with your love kaya napangiti ako..
girl magcelebrate naman tayo libre mo naman bar tayo aya ng gagang Riegn pag alak talaga mabilis ito..
no am busy at may dinner kami mamaya with the family of Persly kong gusto niyo sama nalang kayo bukas sa hacienda nila ithink you all enjoy there wala naman pasok 2 weeks diba yun ang inanunsyo ni maam Kyllie kanina..
really you invited us to go to the hacienda of your baby excited na turan ni Mon..
yeah and also may wedding Persly decide na don daw gaganapin ang kasal namin sa linggo at tommorrow must be friday right..
yeah pero san tayo magstay girl bawal ka kayo magkita ni baby mo habang di pa kayo ikakasal yun ang pamahiin turan ni venus.
mommy freen already tell me na don ako magstay sa dating bahay nila dada becky na pinagawa niya na malapit daw don ang beach kaya you can enjoy there gang di pa kami nakasal ni Persly and harmless mga tao don di tayo mapapahamak don dahil ginagalang ang pamilya nila dada at mommy freen don saad ko sa tatlo tango tango lang ito.
nagkwentuhan pa kami ng magmessages ang baby Persly ko..
baby Persly♥️
maam ivory where are you?kanina pako nag aantay sayo dito sa school..
napangiti ako habang binabasa ang messages ng mahalko..
oyy girl ang ganda ng ngiti ah kinikilog din pala ang ice natin na kaibigan udyok ng gaga na Mon..inirapan ko nalang ito at nag compose ng reply sa babyko..