Chapter19

1.8K 64 5
                                    

Raquel Pov

naawa na ako ky becky dahil lage siya simusungitan ng asawa niya di lang yun lage pa ito nshihirapan na maghanap ng gustong kainin ng asawa nito my duda na ako kong bakit lage ganyan si freen pero hayaan ko muna silang dalawa makadiskubre kong bakit ganyan si freen sa asawa niya..

isang beses nga parang matatawa ako na naawa sa anak ko dahil inutusan ni freen ito na humuli ng ibon tas non nahuli na ito ni becky ay pinakawalan din ni freen kaya lalong naiinis si becky nagkadapa dapa na ito kakahuli ng ibong na yun tas pinakawalan lg ng asawa nito .

kahit labag sa loob ng anak ko ginagawa niya takot niya lang ky freen..

si inay nmn pailing iling nalang na pinapanood ang mag asawa..

gaya ngayon naglalambing si becky sa asawa pero pinapaalis ito ni freen at sinabihan na mbaho daw ito amoy babae kahit di nmn umalis si becky dito sa bahay parang buong araw nga siya andito binibigay lahat ng hinihingi nito..

rebecca gusto ko ng strawberry dapat kambal ha at dapat sa baguio mo kunin at dapat mag video ka na ikaw talaga ang mamitas nito..wag kang umuwe na wala kang dala saka bili ka dangit strawberry jam at gusto ko din letson cebu dapat sa cebu mo bilhin dali na umalis kana isama mo yan tatlong asungot na naalibadbaran ako sa mga mukha nila wag kayong uuwe na wala kayong dala lalo kana rebecca sinasabi ko sayo mahabang sabi nito sa asawa at umakyat na sa taas naiwan niya ang asawa na nakatulala..

sige na umalis na kayo para makabalik kayo agad sabay tapik ko sa balikat nito.

inay ano po nyare don sa asawa ni becky tanong ni namie ang wierd niya po as in..

basta umalis na kayo at kunin niyo na ang pinapakuha niya sa inyo masama pa nmn tanggihan ang sitwasyon ni freen ngayon at pumanhik nako sa kwarto ko...

Namie Pov

panay reklamo ako ngayon dahil sa kagagawang ng kaibigan namin nadamay pa kami sa trip ni freen syempre dinamay na nmn si emman at cris pasalamat si sophia my sakit siya..

tapos namin mamitas ay si becky lang pala namitas ng strawberry naghanap na kami ng mabilhan ng danggit saka strawberry jam..dahil pupunta pa kami sa cebu para bumili ng letson at take note isang buong letson pinabinili ni freen mauubos niya pa ito..

nakakapikon na yun asawa mo becky ha dinamay pa kami sa mga trip niya sa buhay reklamo ni emman..

kibit balikat lang si becky.habang bumibili kami ng danggit ay tumawag ni fteen at my sinabi pa ky becky..

tell emman and cris na maghiwalay na sila di sila bagay sabi dito kaya tong baklita ay umusok ang ilong

sabihan mo si cris na halikan si noemie sa labi dapat matagal ha at dapat my video ka rebecca na isend sakin dalian mo sabi nito at pinatay na ng tawag

becky nanggigil na ako sa asawamo kahit kaibigan ko yan sasabunotan ko talaga yan gigil na sabi ni emman..

gawen mo nalang kasi tawang tawa ni charice na sabi..

wag kana muna kumapit ky cris baklita remember naka live tayo at nanunuod siya..

cris kiss mona si noemie asar ko dito..

o0ppss di pwde pigil ni emman..

bahala ka bakla nagtxt na dito si freen pagdi padaw ni cris mahalikan si noemie sa labi ay isasara niya restaurant lahat ng negosyo mo sa isla dakila...just choice bakla banta ko dito..

fine pagsuko nito..

naghalikan ang dalawa at vinedeo na ni becky at pinasa ky freen...

skip time

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now