Freen Pov
nasasakal na ako sa kagustohan ni lola na pakasalan yun anak ng amega niya araw araw nalang yun ang sinasabi niya sinunod ko na nga na gawen gusto niya na sagutin ko si Emman kahit di ko naman to gusto para lang sa kagustuhan ng lola ko ginawa ko sa totoo lang sawa nako sa maging sunod sunoran ky lola lahat nalang gusto niya masunod..Di ko na magawa yun gusto ko kaya ito tumakas ako pumunta kami sa isang isla kong san malayo ky lola bahala siya dyan makiplastikan sa amega niya.. kahit si emman ay nasasakal nadin daw sa mommy niya dahil di niya naman daw ako gusto at ayaa niya daw ako pakasalan dahil my mahal na siyang iba kaya nga sabi ko bat ka pumayag kong my mahal ka naman iba...takot daw siya na malaman ng mommy niya na bakla siya diba my tinatago don yun baklita na yun kaya ito kami ngayon sa isang isla kasama ang kaibigan ko at ang gaga andon nakipagkita sa boylet niya..
habang nagmumuni ako dito sa hotel ay nagtxt si namie na kakain daw kami sa isang restaurant malapit dito kAya nilakad ko nalang papunta don total andon na ang mga mokong gumala kasi sila at nakaramdam daw ng gutom si namie kaya ayun dumaan sila don at naalam nila ako mga hinayupak talaga pagtapos nila ako iwan sa hotel kanina naalala nila ako dahil kainan na..
pagdating ko sa restaurant nakita ko agad sila dahil sa labas sila pumwesto maganda pinili nila na pwesto dahil kita mo ang tanawin ng isla Dakila maganda dito sariwa ang hangin malayo sa ingay at usok ng sasakyan iwan koba paanj nadiskobre ng baklitang Emman tong lugar nato sabi niya dito niya daw nakilala ang boylet niya sayang nga daw dahil di ako sumama sa kanya kanina gusto niya pa sana ipakilala ang boylet niya sakin.
my naorder na silang food at ako nalang talaga ang inaantay nila..habang kumakain kami ay my nahagib ang mga mata ko na isang eksena dalawang babae na parang nag tatalo sa isang park di kalayuan sa pwesto namin..
maya maya umalis yun isang babae habang yun isa parang humahagolgol sa iyak dahil pinapahid niya pa ang mga mata niya nakaharap siya dito sa pwesto namin pero diko maaninag amg mukha niya dahil sa sikat ng araw..naputol lang ang pAgtanaw ko sa babae ng kalabitin ako ng isa kong kaibigan...
patuloy lang ang ingay nila at ako ito tahimik lang sa pagkain.. nang matapos nako sa pagkain nagpaalam mona ako sna pumunta banyo bago ako tumayo sinulyapan kopa yun babae kanina sa park pero wala na ito umalis na ata kaya dali dali ako pumasok sa loob para pumunta sa banyo...
nang naghuhugas ako ng kamay ko ay my pumasok pero di ko pinansin ng bigla nalang ito magsalita...
you miss me at pagharap ko ay ang exbf ko pala..
ang lapit ng mukha niya sakin kaya napatras ako gang sa wala nako maatrasan..hinawakan niya ang mukha ko tinabig ko ito..
anu ba di moba ako tatantanan singhal ko dito..
napangisi lang ito sabay sabi akin kalang freen tandaan mo yan at hinawakan ang dalawang kamay ko at akmang hahalikan niya na ako pumipiglaa ako pero ang lakas niya pinikit ko nalang ang mga mata ko pero ilan minuto pa ang nakalipas wala padin dumanpi sa labi ko at ramdam ko na di niya na ako nahawakan kaya minulat ko ang mata ko at nakita ko ang ex bf ko nakahandusay na sa sahig at tulog na ito my lumapit sakin isang babae maganda siya parang angel na bumaba mula sa langit...tinulongan nya ako makatayo tinanong kong okay lang ako at hahawakan sana mukha ko para tingnan ito di ko siya sinagot tinabig ko ang kamay niya at tinalikoran ko ito..am look rude bat sorry nalang siya di kasi ako basta basta nagpapahawak sa ibang tao kahit nga mga kaibigan ko di basta basta humahawak sa mukha ko..
habng palabas ako sa restaurant nag aantay na pala ang tatlo kong kaibigan kaya niyaya kona ito bumalik sa hotel nawalan nadin ako naggana pa na gumawa..
pagbalik namin ng hotel dumiretso ako sa room ko at pumasok agad sa banyo para magbabad sa bathtub gusto ko marelax ang katawan ko...
bakit pa siya bumalik at guluhin na naman ang buhay ko he is my boyfriend for fucking 4 years he is a cheater ibat ibang babae kasama at kinama niya lage siya nahuhuli ng mga kaibigan ko pero di ako naniwala gang sa ako na mismo nakahuli sa kanya sobrang sakit ang ginawa niya ang dahilan niya kong bakit niya daw ginawa yun dahil diko maibigay ang hinihingi niya apat na taon na kami never niya pa ako hinalikan sa labi o makipag sex sa kanya eh hindi pako handa naibigay ko ang sarili ko sa kanya eh buti nga na diko binigay sa kanya dahil di ko deserve ang tulad niya sabi nga ng mga kaibigan ko anu daw nagustuhan ko don eh mukhang lider daw ng uranggutan yun ex bf ko tapos sarap daw ilampaso ang pagmumukha ng bunot na yun laging usal ni namie.