Freen Pov
alam ko labag sa loob ng anak ko na sumama ky isabella sa maldives pero wala siyang choice na sinabi namin na samahan niya ito..
tinatawanan nga ni frey si freya dahil nakasimangot ito kanina dahil ayaw niya nga talaga sumama dito..
nang nakaalis na ang dalawa ay umalis na din kami ni becca papunta sa company dahil madami din akong paperwork na naiwan at kasama kona din asawako na pumapasok sa company ayaw niya na ako hayaan nag iisa lang sa opisina ko dahil baka guluhin na naman daw ako ng mag ama na ungoy yun sabi nito..
andito na kami sa opisina ko at busy sa paper works habang asawako ayun busy din sa pag inum ng milktea nito pagdaan kasi namin kanina sa bagong bukas na milktehan sa tapat lang ng company ko kaya ayun inaya ako na bili kami non gusto niya daw matry..
naging adik na ata asawako sa milktea kasi kahit gabe ay nagpapabili ito sa kay riley paul o kaya ky freya..
di lang kasi isa ang binili na nito kondi tatlo at siya lang talaga uminom ewan koba sa asawako nato sinusuway kona nga ito na wag naman madalas ang pag inum ng milktea pero tigas ulo nitong asawako katulad ng kambal na kong makainum ng milktea wagas din sila kasi nagturo sa dada nila na itry yun milktea ayan naging adik na asawako sa milktea hay..
love are you okay kanina pa kita tinatawag pero parang malalim ang iniisip mo ata becca ask me..
hah anu bayun baby namiss kolang ang bunso natin saad ko dito..
tinatanong kita kong san gusto mo kumain dahil nagmessages si frey na papunta sila ni zyriel dito kaya isabay natin sila maglunch mahaba na lintaya nito sakin..
okay baby we wait nalang sa kanila and stop drinking milktea uminom kanga ng madamin tubig becca seryoso na sabi ko dito kaya di niya na natuloy na kukunin dapat yun milktea sa center table..
ilan sandali ay bumukas ang pintuan at niluwal ang anak ko na nakangiti kasama ang asawa nito na nakabusangot..
what happen to you iha bat ganyan ang mukha mo iask her..
itong anak niyo po kasi mommy inaasar ako sumbong nito kaya tinaasan ko ng kilay ang magaling ko na anak..
mom i dont do anything to my wife i only smiling po saad nito..
hay nakong mga bata to..turan ng asawako at lumapit na ito sakin..
ladies lets go na aya ko sa dalawa na nagbabangayan pa ito..
andito kami now sa italian restaurant nagcrave daw ang magaling kong anak..yun kasi pinagtatalonan nila kanina ng asawa nito at sa palagay ko si frey ang naglilihi dahil lage siyang may morning sickness at tong buntis ay parang walang may naramdaman..
mommy am hungry na talaga reklamo ni frey sabay nguso inaantay pa kasi namin ang food namin..
pwede ba parcia just shut your mouth and stop pouting parang pwet ng pato yan nguso mo ang panget mo saad ni zyriel dito napailing nalang kaki ng asawako dahil kanina pa itong dalawa ng babangayan..
dumating na ang food namin at walang nagsinayang na oras at kumain na kami kakagutom nadin kasi..
while we peacefully eating ay may asungot na sumira sa katahimikan ng pagkain namin ng lunch..
hello hon finally i see you na nakangiti na saad ng lalaki na nakatayo sa harapan ni zyriel..
pwede ba dont ruin out peaceful lunch taray ni zy na sagot sa lalaki nato..
you dont miss me alam moba na matagal kitang hinanap at makita lang kita na kasama yan babae mo nayan at pinaako mona sa kanya ang magiging anak natin turan niya ky zyriel napataas ako ng kilay sasabat na sana ako ng sumabat ang anak ko na kanina pa tahimik at walang paki sa lalaki nato..