Freya Pov
pinalipat ko si ivory dito sa manila agad agad at isang buwan na siya na walang malay at dipa nahuhuli kong sino man ang may gawa yun unknown number na nag messages sakin di na matrace kaya wala kaming clue kong sino may gawa nito sa asawako..
isang buwan nadin ako na walang maayos na tulog pinapagalitan nako ni mommy dahil makakasama daw ito sa pinagbubuntis ko isipin kodin daw yun magiging anak namin ni ivory dahil pati pagkain ko ay di nako kunakain sa tamang oras at kunti lang kinakain ko...
ayaw ko na umalis sa tabi ng asawako dahil hinihintay ko siya na magising baka kasi hanapin niya ako..
iha kumain kana muna pag aya ng mommy ni ivory sakin na kumain pero umiling lang ako wala talaga akong gana kumain..
iha kailangan modin kumain para sa anak niyo ni isabella magagalit yan asawamo kong malaman na pinapabayaan mo ang sarili mo malumanay na saad ng mommy ni ivory...
tumutulo lang ang luha ko na haplos haplos ang mukha ng asawako namimiss kona siya ang lambing niya..
princess you need to eat biglang saad ni dada andito na pala sila ni mommy..
persly freya wag na matigas ang ulo kumain kana at umuwe mona para makapagpahinga wag mo nmn idamay ang anak niyo ni isabella paanu kong gumising ang asawamo at malaman niya na pati anak niya pinapabayaan mo dyan sa tyan mo na di mona inaalagaan ang sarili mo galit na saad ni mommy di ako umimik umiiyak lang ako..
ate please eat your food napo ate bella will sad po if you not eat your food and you dont take a rest po you know ate i really miss you and ate bella po kaya ate please take good care of yourself din po para sa baby dyan po sa tummy mo diba that is my sibling ate kaya eat your food napo ate cause my little sibling in your tummy is hungry napo inosente na turan ni Rae andito din pala ito kaya niyakap ko ito at hinalikan sa ulo..
i love you ate dont be sad po cause i know papa god listen my prayer po na gigising napo si ate bella cause i miss her napo kasi wala nako partner sa kakulitan sabay tawa nito ng mahina..
ate love you too my favorite sister and thank you somuch baby Rae sabay halik ko sa pisngi nito..
sige napo ate eat kana po gusto mopo subuan kita habang dipa po gising si ate bella ako muna susubo sayo sabay ngiti nito at subo ng pagkain sa bibig ko kaya no choice ako kondi ang isubo ang pagkain..
ang little sister kong ang nagsubo sakin gang sa maubos ko ang pagkain nasa plato kaya pumalakpak ito at sabay apir sakin..
kumandong ito sa akin at hinaplos ang pisngi ni ivory..
ate bella wake up napo ikaw namiss kana po ni baby Rae sige napo gising na ikaw para dina si ate malungkot diba promise mo sakin na dimo iiwan si ate ganda pero bat ka natutulog dyan ng matagal sige kapo dimo makikita ang baby ni ate ganda sa tummy niya kasi itatago kopo siya sayo dahil di kapa po nagigising dyan kausap nito ky ivory na may medyo banta...
i miss you ate bella and ilove you po ako muna po bahala ky ate basta gising kana dyan po dika po ba napapagod na magsleep at higa dyan sabay tawa nito ng mahina..
hinalikan niya si ivory sa pisngi sabay kurot nito..panget mopo pala ate pag natutulog ka kaya gising kana dyan kondi ay pitikin ko talaga ilong mo ngiti na usal nito...
nakangiti lang kami sa batang madaldal nato dahil daming alam tas parang matanda kong kausapin asawako..
Rae baby hali kana dito mabigat kana baka maipit mo ang little sibling mo pagtawag ni dada dito pero umilong lang ito saka hinaplos ang tyan ko na di pa nmn halata na my laman ito..