(continue frey pov)
nagtanong tanong ako kong kilala nila si doc chinita oo chinita po ang doctor na umopera sa anak namin..
ang hirap nmn hanapin ang tao na di mo alam pangalan niya tanga ko talaga as in...
palinga2x ako gang sa may mabanga na nmn ako ang tanga ko talaga...
pikit mata ako na inintay na bumagsak sa sahig pero ilan minuto na nakalipas ay di padin ako nabagsak kaya binabuti ko na buksan ang mata ko at bumungad sakin ang asawako na masama ako tiningnan...
babe bulong ko na pagkasabi...
PARCIA FREY san kaba galing at di mo sinasagot tawag o minsahe namin galot nito na tanong...napalunok naman ako ng laway ko ng sunod sunod dahil galit napo asawako...
sorry babe pumunta ako sa chapel para magdasal tas pagbalik ko sa operating room wala na kayo don kamusta na anak natin babe nasan nasiya pag alala ko na tanong at kinakabahan din.
bumuntong hininga ito saka niyakap ako at umiyak na nmn ito kaya naalarma ako..
babe dont tell me wala na anak natin tumulo na nmn ulit ang luha ko di kona napigilan...
babe wala na nga anak natin hagulhol ko na iyak dahil di pa umimik asawako...
kumalas ito sa pagyakap sakin at binatukan ako kaya napakamot ako sa ulo ko at kunot nuo ako na tingin dito...
your stupid wife why you left me earlier ha paggising ko wala kana sa tabi ko sabi ni mommy freen nagpaalam kalang mag cr di kana nakabalik inis na turan nito..
babe sorry paghingi ko ng paumanhin dito sabay kamot sa ulo ko..
just hurry and we bring this one may hawak cause doc Anne need this at hinila niya na ako..
Zy sandali lang dahan dahan naman ohh san naba anak natin anu ba nyare sa operation niya pagtanong ko dito inirapan lang ako ng asawako na mataray hay naisip ko minsan bat naging mataray ang babae nato di nmn to mataray non bata pa nahawa na ata sa kambal ko hay...
pagdating namin sa destinasyon namin kumatok ito sa pintuan syempre alangan nmn sa ulo ko siya kakatok diba kidding..
pagbukas ng pintuan ang mukha ng ina ko agad ang bumungad na nakangiti...
waaahhhhhttttt bat nakangiti ang ina ko kong wala na anak namin ni zyriel at anu ginagawa namin dito sa room nato nagugulohan na talaga ako..
napawe ang ngiti ni mommy ng madako tingin niya sa maganda at gwapo niya na anak syempre ako yun mana ako sa kagandahan ng ina ko at kapogihan ng dada ko syempre.. wag kayo
you young lady san kaba nag susuot at bigla kalang nawala turo ni mommy sakin at galit napo ang ina ko sakin huhuhu..
My...sorry if di ako bumalik agad i came to the chapel to pray pagpaliwanag ko sa ina kopo..
then why you not answer are call huh taas kilay niyo na sabi..
sorry My nalowbat cp ko po btw My wheres my son bat andyan po kayo sa room anu napo nyare sa anak ko seryoso ko na tanon sa ina ko..
just go inside and you will see at nilakihan ang siwang ng pinto..
pagpasok ko nakita ko ang anak ko na nakahiga sa kama at mapayapa na natutulog my machine pa na nakakabit dito..
lumapit ako sa kama na kasalukoyan chinecheck ni doc...ahh iwan limutan ko pangalan niya...
musta napo anako ko doc chinita yun nalang tawag ko sa kanya di ko alam name niya eh..