Chapter 35

1.4K 68 4
                                    

baby ahhh ungol ni freen ng minasahi ni becky ang bundok nito kasalukuyan kasi na nagmamake love sila..

fuck baby why you somuch tight ahhh ungol din ni becky habang labas masok niya ang talong nito sa loob ng hiyas ng asawa..

binayo ng binayo ng mabilis ni becky ang talong nito habang sinipsip nito ang  bundok ni freen..

ahhh ahhh ahhh baby ahhh ang sarap sige pa bilisan mopa becca ahhhh ungol ni freen habang binabayo ng bayo ni becky ang talong sa loob ng hiyas ng asawa..

tirik mata ni freen sa sobrang sarap dahil ulos lg ng ulos si becky sa loob ng asawa nito..

baby am cumming sigaw ungol ni freen kaya binilisan pa lalo ni becky ang paglabas masok nito sa loob ng asawa..

ahhhhhhh ahhhhhg baby  cumming na ahhhhhhh ungol ni freen at nilabasan na nga siya ng madami..pero di pa si becky tumigil dahil binayo pa niya lalo ang talong sa loob ng asawa gang sa malabasan nadin siya..

love am cumming ahhhhhhhhhh ungol ni becky sa asawa at pinutok niya na lahat ng katas niya sa loob ng asawa..

hingal na bumagsak si becky sa ibabaw ng asawa habol hininga silang dalawa..

your so good love at hinalikan ni becky ang nuo ng asawa..

ikaw din baby ang galing mo ilove you at hinalikan ang asawa sa labi naghalikan sila ng ilan minuto bago maghiwalay..

bumangon na ai becky at pumasok sa banyo para kumuha ng pamunas at pinunasan ang asawa at binihisan na ito di nadin kaya ni freen ang antok dahil pumipikit na ang mata nito..

naglinis at magbihis nadin si becky bago tumabi sa asawa..

nagpalamon sila sa kadiliman..

kinaumagahan ay nagising silang dalawa sa katok sa pintuan nila..kaya bumangon si becky para tingnan kong sino ang  kumatok..

goodmorning dada bungad ang kambal  nito ky becky..

goodmorning mga babies tugon niya sa mga bata..kaya napasinghal ang bunso nito..

dada we are not baby anymore remember we already 13 years old sabi nito sa dada nito..

okay okay dalaga napo kayo di napo kayo baby pero para ky dada at mommy babies parin namin ikaw saad ni becky sa dalawa..

fine dada maldita na sabi ni frey sa dada niya btw dada zyriel call me pupunta daw sila dito ngayon kakausapin kadaw nila aunt melanie at aunt richard saad nito sa dada niya..

okay i will tell you mommy san pala ang kuya niya bat kayo lang namulabog samin ng mommy mo tanong nito sa kambal..

sleeping ithink dada kasi po madaling araw na nakatulog si kuya kagabe nag online game na nmn siya kasama mga friends niya sagot ni freya..

dada wheres mommy freya ask at pumasok na ito sa loib at dumiretso sa bedroom ng mag asawa she slide na door and go to the bed of her parents and wake up freen..

mommy wake up napo tapik niya sa pisngi ng mommy niya kaya napagalaw si freen at napaungot ito

hmm baby am sleeping pa saad nito habang nakapikit ang mata niya

mommy its already 8oclock please wake uo na kakain na po tayo ng breakfast my bisita papo tayo na darating mamaya saad ni frey sa mommy niya..

dahan dahan ni freen minulat ang mga mata at nakita niya ang mga anak na nakatayo kasama ang asawa nito..

goodmorming mommy sabay sabay na sabi ni becky at kambal sa ky freen..

goodmorning babies and love sabay ngiti nito at buka ng kamay para yakapin ng asawa at anak nito..

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now