Chapter 49

1.3K 66 5
                                    

Isabella Pov

first day of school at itong ako now aligaga sa paghanda para pumasok sa bagong university na tuturuan ko which is school ni maam kyllie syempre kong san ang baby Persly ko andon ako.

di ako papayag na may mag aligid sa kanya na mga malandi duh baka mapatay kopa sila lalo na yun alexander na nagpatransfer pa talaga dito sa pinas para sundan ang baby ko konti nalang talaga ang pasensya ko don sa hambog na mahangin na lalaki na yun at makita niya na si satanas..

andito nako sa school at syempre naglalakad tayo na parang modelo lang saka walang emosyon ang mukha poker face lang ang peg..

dumiretso ako sa dean office dahil kakausapin padaw kami ni Amor Roque which is my bff na patay na patay sa kaibigan ng baby ko..

after kami kausapin ni miss kylie ay sinamahan nako ni Amor sa opisina ko yes i have a own office here isa lang naman akong sa my share sa university nato..

bitch mauna nako my klase pa ako paalam ni Amor sakin at sabi magkita kita nalang kami mamaya tumango nalang ako bago pabagsak na umupo sa swivel chair ko mamayang 9 pa nmn ang klase ko.

its my first class na at nagmadali akong pumunta sa firstclass ko at as usual ay wala akong emosyon na naglalakad patungo sa room ng tuturan ko..

pagbukas ko ng pintuan ay nahagip agad ng mata ko ang nag iisang babae na lage kong kinasasabikang makita..

good morning class malamig na turan ko at nilibot ko ang paningin ko sa buong klase gang sa dumako sa nag iisang babae ang tingin ko pero parang wala siyang balak na bumaling ang atensyon niya sakin..kainis

nagpakilala ako bago ko sinabi magpakilala silang lahat sakin..

after nila magpakilala lahat ay nag discuss nako at kakainis ang mga shunga na estudante nato di manlang masagot ang simpling equation nato sinasayang lang nila ang pera ng mga magulan nila akala mo kong mga sino makaasta at ang mga kulirite sa katawan nila..mga brat tss..

i call armstrong para siya nalang sumagot nito iknow Persly my baby na masagot niya ito at dinga ako nagkamali..

after niya masagot ang pinasasagot ko ay pasimple kong hinaplos ang bewang niya at binulongan ito..

baby pay attetion tome bakit mas maganda paba ang whiteboard kysa sakin sabay kagat labi ko at ng wink nako dito..

after class ay tinawag ko si Persly to stay ..

nilapitan ako nito at tinanong kong my kaylangan ako sa kanya syempre merom duh..

baby please help me to carry this and i kiss her malapit sa labi niya at tinalikodan kona ito pangiti ngiti akong naglalakad sa hallway..

while i walking nasalubong ko ang unggoy na professor din dito .

Isabella for you at inabot nito ang bulaklak at chocolate na bitbit niya napataas ako ng kilay dito at sinabihan

kaya kong bilhin buong flowershop and factory of chocolate if i want and how many i told you that i dont like and i have a fiance inis na saad ko dito ang tigas din ng bungo nito eh..

isabella alam mo nmn na mahalkita at handa ako ibigay sayo lahat ang blah blahh blahh dami niya pa sinabi na di kona pinakinggan dahil wala akong balak pakinggan ito .

naglakad nako papunta sa office ko at nakasunod pa pala si Persly..

maam mauna napo ako inaantay napo ako ng mga kaibigan ko saad nito kaya nakataas kilay ako dito..

dont want to eat will me mas gusto mopa na kasama mga kaibigan mo kaysa sakin na fiance mo pero binulong ko nalang ang huling word kaya kunot nuo ito na nakatingin sakin

Im inlove to stranger (Freenbecky)Where stories live. Discover now